Thách thức giới trẻ bằng lễ hội Halloween siêu kinh dị

Thách thức giới trẻ bằng lễ hội Halloween siêu kinh dị

Thứ 6, 25/10/2019 | 16:45
0
Tuổi trẻ luôn có những đam mê bất tận đối với việc thử thách và khám phá những giới hạn của bản thân. Đó cũng là lý do khiến cho lễ hội kinh dị “Đêm hội tiếng hét” tại TMS Grand City Phuc Yen được xem là điểm đến của dịp Halloween năm nay.

Halloween là lễ hội theo truyền thống của người phương Tây đã du nhập vào Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây và được giới trẻ đón nhận. Thông thường, lễ hội diễn ra vào ngày cuối tháng Mười hàng năm với nhiều hoạt động mang hơi hướng kinh dị và ma quái thách thức sự gan dạ của người tham gia.

Tại Phúc Yên, sự kiện Đêm hội tiếng hét được tổ chức vào thứ 7 ngày 26/10/2019 tới đây sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ. Theo những bật mí mới nhất từ Ban tổ chức, sự kiện sẽ gây ấn tượng mạnh cho người tham gia ngay từ khi bước chân vào không gian ma quái của chương trình. "Đêm hội tiếng hét" tại KĐT TMS Grand City Phuc Yen sẽ được trang trí đậm phong cách ma quỷ với những hình ảnh "dọa ma" truyền thống như bí ngô, dơi bóng đêm, thần chết… nhưng không kém phần độc đáo, sáng tạo.

Truyền thông - Thách thức giới trẻ bằng lễ hội Halloween siêu kinh dị

Thử thách sự gan dạ cực đại

Các hoạt động sôi nổi mang đậm tinh thần gắn kết luôn là điểm chính trong các chương trình tại TMS Grand City Phuc Yen. Tại chương trình lễ hội Halloween lần này, người tham gia cũng có cơ hội được trải nghiệm một không gian đáng sợ, khiến những người gan dạ nhất cũng cảm thấy sởn da gà.

Truyền thông - Thách thức giới trẻ bằng lễ hội Halloween siêu kinh dị (Hình 2).

Không gian kì bí ma mị của lễ hội không dành cho những người yếu tim

Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của thể loại phim kinh dị và luôn bị hấp dẫn bởi những bộ phim như The Conjuring, Insidious hay Annabelle… thì chắc chắn bạn sẽ muốn thử một lần bước chân vào "Ngôi nhà kỳ bí". Với cách thể hiện và trang trí theo đúng trong các bộ phim đình đám phía trên, người tham gia chắc chắn sẽ có một trải nghiệm hết hồn với những pha jump scare đầy bất ngờ "như trong phim" hay hoảng hốt với những nhân vật ma hắc ám đang lướt qua vù vù bên cạnh mình.

Ngay khi chưa kịp hoàn hồn với "Ngôi nhà kì bí", người chơi có thể sẽ lại có những pha hồi hộp đến thót tim với "Chiếc hộp bí ẩn" – nơi ẩn chứa những điều bí mật đang chờ bạn đến khám phá. Đừng tiết kiệm tiếng hét của mình vì chắc chắn, bạn sẽ phải tự mình vượt qua những giây phút sợ hãi khủng khiếp để có thể nhận được phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Bùng nổ cảm xúc theo cách riêng trong đêm hội Halloween

Không chỉ có những hoạt động mang đến cảm giác rùng rợn đáng sợ của một buổi lễ Halloween, sự kiện có rất nhiều hoạt động đa dạng khác nhau để cho người tham gia thoải mái trải nghiệm như quầy bói bài Tarot, dịch vụ vẽ mặt nạ, dán hình xăm hóa trang theo phong cách Halloween hay chợ Âm Phủ cùng không gian ẩm thực ma quái…

Truyền thông - Thách thức giới trẻ bằng lễ hội Halloween siêu kinh dị (Hình 3).

Những hoạt động da dạng trong chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ

Dạ tiệc "Trăng lên" sẽ là dịp để khách tham gia thăng hoa cảm xúc trong bữa tiệc âm nhạc bùng nổ. Được tổ chức trong không gian sân khấu mô phỏng rạp xiếc kì bí dưới ánh trăng kết hợp với âm nhạc và vũ đạo, các nghệ sĩ chuyên nghiệp của chương trình sẽ kể lại những câu chuyện kì ảo khiến người xem không thể rời mắt.

Tiếp nối thành công của các sự kiện trước như Kết nối sắc màu, Lễ hội Trung thu Ngân hà du hí – Thỏ Nhí bắt trăng… sự kiện "Đêm hội tiếng hét" tại KĐT TMS Grand City Phuc Yen hứa hẹn sẽ không làm người tham gia thất vọng với những hoạt động độc đáo, mới lạ hơn so với bất kỳ sự kiện nào đã từng tổ chức trước đó tại Phúc Yên. Với loạt sự kiện độc đáo, quy mô lớn dành cho không chỉ cư dân KĐT mà còn dành cho cả cư dân khu vực lân cận, KĐT TMS Grand Phuc Yen đang hướng tới trở thành một điểm đến văn hóa, kết nối lành mạnh, thú vị và độc đáo cho người dân Phúc Yên nói riêng và người dân tại tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Chương trình được tổ chức tại KĐT TMS Grand City Phuc Yen và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ cư dân dự án cũng như người dân Phúc Yên.

Lễ hội Halloween "Đêm hội tiếng hét"

Thời gian: 17h00 -21h00 thứ 7 ngày 26/10/2019

Địa điểm: KĐT TMS Grand City Phuc Yen, đường Lý Nam Đế, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline KD: 0987 884 666 / 0848 273 388

Thu Hà

“Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương” – show diễn đặc biệt phải thưởng thức trong mùa Halloween

Thứ 6, 27/09/2019 | 10:43
Với nhiều người, Halloween là ma mị, là phiêu lưu trong nỗi sợ hãi lẫn tò mò, thích thú. Còn với du khách tới Sun World Ba Na Hills, mỗi Halloween là một mùa của sự huyền bí đầy hấp lực từ vô vàn những điều bất ngờ, thú vị và tươi mới. Và mùa Halloween 2019 ở “xứ sở Cầu Vàng” cũng không ngoại lệ.

Hóa trang Halloween: Càng kinh dị càng kiếm bộn tiền

Thứ 4, 31/10/2018 | 21:05
Halloween (31/10) vốn là Ngày lễ hội quỷ của các nước phương Tây, tuy nhiên những năm gần đây dần trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt. Vì thế ,“đến hẹn lại lên”, trang điểm phong cách Halloween để tham gia lễ hội ma quỷ như một việc không thể thiếu với các bạn trẻ. Đây trở thành cơ hội cho các chuyên viên trang điểm - hóa trang kinh dị kiếm bộn tiền.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.