Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến

Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến

Thứ 4, 13/06/2018 | 14:49
0
Với tình hình ô nhiễm, khói bụi, mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan như hiện nay thì nhu cầu làm sạch da, thải độc tố cho da là một nhu cầu thiết yếu dành cho tất cả các chị em phụ nữ. Thay vì phải tốn nhiều chi phí và mất nhiều thời gian đến spa các chị em có thể chủ động thải độc tố da tại nhà bằng sản phẩm Huyết thanh tổ yến Edally.
Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến

 

Với giới "sành" làm đẹp thì chẳng ai là không biết cái tên Huyết thanh tổ yến cả. Đây là sản phẩm chăm sóc da đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Edally EX và được coi là “vị cứu tinh” cho làn da nhiễm độc tố, da nám sạm, lão hóa.

Cơ chế đào thải độc tố da của Huyết thanh Tổ Yến Edally

Khả năng đào thải độc tố da của Huyết thanh tổ yến được chứng minh bởi các yếu tố về kết cấu, chiết xuất và công nghệ.

Huyết thanh tổ yến có kết cấu dạng Ampoule nhanh chóng thẩm thấu vào da và không gây nhờn dính. 

Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 2).

 

Huyết thanh tổ yến Edally chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần hữu cơ và chứa các thành phần quan trọng giúp cấp độ ẩm ngay tức thì, cân bằng và làm dịu các hiện tượng mẩn đỏ trên da, mang lại cảm giác tươi mát:

- Chiết xuất từ tổ yến chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như protein, axit amin, đường, khoáng chất và chất chống oxy hóa có tác dụng hiệu quả trong việc đào thải độc tố, tái tạo tế bào và tăng khả năng miễn dịch.

- Rong nho biển chứa nhiều vi chất như vitamin B1, B2, B6, C, E, K, A1, acid folic, niancin, canxi, magie, sắt, kẽm… Rong nho biển giúp thanh lọc da, dưỡng ẩm, làm trắng, dưỡng da săn chắc mịn màng.

- Squalene: Hợp chất hữu cơ 100% tự nhiên là nhân tố quan trọng giúp làm sạch, thanh lọc, giải độc tố, ngăn chặn hư tổn tế bào, những tế bào tốt và khoẻ khoắn được sản sinh, liên kết với nhau nhờ lipoprotein, sau đó hình thành lipofusion, một chất chống lão hoá. Squalene cũng ngăn chặn sự hình thành các hợp chất có hại: lipid peroxide, gây phá huỷ nhiều loại vitamin.

- Niacinamide: Giúp kích thích khả năng tự sản sinh Ceramide tự nhiên vốn có, tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ giữ ẩm, cải thiện hàng rào chức năng da, giúp da khỏe và căng mượt hơn. Niacinamide hoàn toàn có thể thẩm thấu vào hạ bì, từ đó kích thích hoạt đông của tế bào da, đẩy mạnh tuần hoàn máu, tác động lên quá trình sản sinh Collagen. Thành phần này còn được chứng minh có khả năng kiểm soát nhờn, giảm dầu thừa, giảm viêm da do tế bào chết gây ra, hỗ trợ ngừa mụn trên da hiệu quả. Niacinamide hoàn toàn có khả năng cải thiện sắc tố da, làm đều màu da, làm mờ vết thâm sạm, da nám.

Ngoài ra, Huyết thanh tổ yến Edally còn được áp dụng Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá NEOCELL SCIENSE giúp đưa dưỡng chất như dịch tế bào vào sâu các lớp cấu trúc da, tối ưu hóa sức mạnh của từng tế bào đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Với những trường hợp da nhiễm độc tố lâu ngày, thời gian đầu mới dùng Huyết thanh tổ yến, khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy hơi xót xót, có cảm giác châm chích nhẹ. Đặc biệt da sẽ xấu đi trông thấy, mụn, nám sạm đẩy lên rõ hơn do quá trình đào thải độc tố diễn ra. Tuy nhiên, sau khoảng 2  - 4 tuần sử dụng liên tục thì mụn ẩn và mụn đầu đen giảm đáng kể, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn, da sáng và khỏe rõ rệt. 

Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 3).

Hotboy Sing My Song 2018 – Nguyễn Thành Đạt và quá trình “Vịt hóa thiên nga” sau khi thải độc tố da nhờ Huyết thanh tổ yến

Huyết thanh Tổ Yến Edally được Viện da liễu khuyên dùng và được triệu người tiêu dùng tin yêu

Nếu bạn còn lăn tăn về khả năng thải độc tố và dưỡng da chống lão hóa thần kỳ của Huyết thanh tổ yến Edally thì hãy yên tâm nhé vì sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế và được bán tại nhà thuốc Viện Da liễu Trung Ương.
Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 4).
Giấy chứng nhận của Viện da liễu Trung Ương đối với sản phẩm Huyết thanh tổ yến Edally
Bên cạnh đó, sản phẩm thần thánh này cũng được nhiều người nổi tiếng như: Mai Thu Huyền, Diễn viên Bảo Thanh, Á hậu Trịnh Kim Chi, người đẹp Lã Thanh Huyền... sử dụng như một bí quyết loại bỏ độc tố, dưỡng da, chống lão hóa và được triệu người dùng Việt tin yêu.
Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 5).
Diễn viên/người mẫu/doanh nhân Mai Thu Huyền là một tín đồ của Huyết Thanh Tổ Yến
Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 6).
Diễn viễn Ốc Thanh Vân là một trong những yêu thích sản phẩm Huyết Thanh Tổ Yến
Thải độc tố da hiệu quả tại nhà với Huyết Thanh Tổ Yến (Hình 7).
“Sản phẩm Quốc dân” được triệu người tin dùng
Thùy Trang

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Nước Uống Collagen Edally BH nhận phiếu kết quả thử nghiệm

Thứ 5, 19/04/2018 | 10:31
Vừa qua, sản phẩm nước uống Collagen Edally nhận phiếu kết quả thử nghiệm do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ khoa học và công nghệ chứng nhận.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.