Thai phụ bị hiếp dâm tập thể ngay trước mặt chồng

Thai phụ bị hiếp dâm tập thể ngay trước mặt chồng

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:33
0
Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 4 đối tượng đã hiếp dâm tập thể một thai phụ 20 tuổi ngay trước mặt chồng cô này tại khu BhimNagar tối hôm 5/8.

Các đối tượng cũng đánh chồng nạn nhân trọng thương, cướp đi 2.900 rupee tiền mặt và điện thoại của vợ chồng nạn nhân.

Dựa trên đơn trình báo của nạn nhân, cảnh sát đã bắt giam Vicky Suryawanshi (20 tuổi), tên này đã thú nhận tội lỗi. Trong quá trình thẩm vấn, Suryawanshi khai ra tên của các đồng phạm là Rushi Chandrikapure (25 tuổi), Avinash Funde (23 tuổi) và Nitin Khadse (23 tuổi) - tất cả đều sống ở quận Gondia.

Lạ & Cười - Thai phụ bị hiếp dâm tập thể ngay trước mặt chồng

Thai phụ bị hiếp dâm tập thể ngay trước mặt chồng. Ảnh minh họa

Suryawanshi khai với cảnh sát rằng họ nhìn thấy vợ chồng nạn nhân tại khu Sanjay Nagar vào khoảng 11 giờ đêm và tiếp cận bắt chuyện. Cặp vợ chồng nói họ đang trở về nhà sau khi đi thăm người thân.

Khi hai vợ chồng nạn nhân đi tới gần thư viện thì bị nhóm đối tượng chặn lại. Chúng đánh người chồng trọng thương, rối kéo cô vợ tới một khu xây dựng gần đó cưỡng hiếp trong suốt 4 giờ đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Nạn nhân khai rằng cô bị cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng nhưng người chồng không thể giúp gì vì bản thân anh này cũng không thể nhúc nhích do bị thương nặng.

Sau khi tỉnh lại, nạn nhân đã tới trụ sở cảnh sát để nộp đơn trình báo. Cô được đưa tới bệnh viện, tại đây các bác sĩ cho biết cô đang mang thai 4 tháng.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo An ninh Thủ Đô

SV tình nguyện cứu sản phụ bị thai chết lưu bên suối

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:02
Vô tình phát hiện ra một phụ nữ đang đẻ bên bờ suối, đứa con đã chết còn người mẹ bị băng huyết, các tình nguyện viên đã cầm máu và sơ cứu cho sản phụ.

Bé gái 11 tuổi quyết giữ thai sau khi bị cưỡng hiếp

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:58
Tổng thống Chile Sebastian Pinera đã gây ra một làn sóng tranh cãi khi nói rằng việc bé gái 11 tuổi có bầu vì bị cưỡng hiếp nhưng đã quyết định tiếp tục mang thai và sinh con cho thấy "sự chín chắn và trưởng thành".

Bác sĩ tiêm heroine giết thai phụ rồi cưỡng hiếp

Thứ 2, 25/02/2013 | 20:44
Một bác sĩ người Mỹ vừa phải ra hầu tòa vì bị buộc tội tiêm heroine khiến thai phụ tử vong rồi thực hiện hành vi vô nhân tính với thi thể cô.

Nạn nhân bị hiếp tập thể tại Ấn Độ chết ở bệnh viện Singapore

Thứ 7, 29/12/2012 | 15:26
Sinh viên Ấn Độ bị một băng đảng hiếp dâm tàn bạo trên một xe buýt tại New Delhi đã chết tại một bệnh viện Singapore, nơi cô được đưa tới đây chữa trị.

Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:02
"Khi tôi có mặt để chứng kiến vụ việc thì thấy Hùng nằm trên giường vẫn trong trạng thái ảo giác vì phê ma túy. Còn cô gái thì không một mảnh vải trên người, liên tục nói Hùng đã hiếp dâm rồi đánh đập mình".

Chuyện tình của cô gái Ấn bị hiếp dâm tập thể

Thứ 6, 01/02/2013 | 09:11
Cô đã từng gọi anh là “một người đàn ông hoàn hảo”. Anh vẫn còn lưu số của cô trong điện thoại của mình dưới cái tên Jewi, mà theo tiếng Phạn có nghĩa là cuộc sống.