Thái Trác Nghiên bị quản lí ép đi tiếp khách?

Thái Trác Nghiên bị quản lí ép đi tiếp khách?

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:05
0
Nữ ca sĩ bị khui lại một clip cũ mà trong đó cô ám chỉ mình là một nạn nhân của “quy luật ngầm” trong làng nghệ Hoa ngữ.

Gần đây, có tờ báo lật lại một clip ghi hình chương trình trên mạng có Thái Trác Nghiên tham gia, trong đó nữ ca sĩ có những chia sẻ về “quy luật ngầm” của làng giải trí.

 Sự kiện - Thái Trác Nghiên bị quản lí ép đi tiếp khách?

Thái Trác Nghiên 

Theo lời kể của Thái Trác Nghiên, cô từng bị yêu cầu đi gặp gỡ và tiếp rượu các ông chủ, đại gia, đồng thời tiết lộ những scandal tiệc thác loạn của giới nhà giàu như ở Tam Á gần đây là chuyện thường thấy. Đáng nói hơn, nữ ca sĩ còn chỉ ra rằng, để khiến cô “phục tùng”, người quản lí từng dạy dỗ cô ngay trước cổng công ty, khiến cô vô cùng mất mặt.

Bài báo trên được người quản lí nói lại với Thái Trác Nghiên vào ngày 31/7 và khiến nữ ca sĩ có phần bức xúc. Vì vậy, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, cô có những phát biểu khá mâu thuẫn với những gì từng nói trong quá khứ.

  Sự kiện - Thái Trác Nghiên bị quản lí ép đi tiếp khách? (Hình 2).

 
Sự kiện - Thái Trác Nghiên bị quản lí ép đi tiếp khách? (Hình 3).

Thái Trác Nghiên từng bị phát hiện cùng Chung Hân Đồng đi tiếp rượu ông chủ lớn 

Thái Trác Nghiên thừa nhận làm nghệ sĩ nhất định sẽ có những chuyện khó nói, nhưng bản thân chưa hề phải đi tiếp khách. Cô nhấn mạnh mỗi lần muốn uống rượu đều cùng người quản lí bàn bạc, làm nghệ sĩ một khi đã nổi tiếng thì chuyện đôi khi bị ấm ức cũng là bình thường.

Trong khi đó, người quản lí của cô lại giải thích: “Cô ấy chỉ muốn tuyên truyền cho phim điện ảnh ‘Người quản lí siêu cấp’, mọi người đừng nên liên tưởng quá mức”.

Theo Megafun

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.

Hoa hậu châu Á thừa nhận phải đi 'tiếp khách'

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:19
Từ khi thành Hoa hậu châu Á, Phùng Tuyết Băng hầu như chỉ làm những công việc là nhảy múa, ca hát phục vụ tiệc tùng cho đối tác hay bạn của sếp.

Hàng loạt sao Trung Quốc làm người mẫu xe hơi

Chủ nhật, 16/06/2013 | 07:45
Xã hộiThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGia đìnhKhoa họcSố hóaÔtô - Xe máyBạn đọcTâm sựRao vặtVideoCười Giới saoThời trangPhimTruyền hìnhSáchNhạcSân khấu - Mỹ thuậtCộng đồngVideoLàm đẹpThư việnĐẹp tuổi 30 24h quaGiải tríGiới saoQuốc tế Thứ bảy, 15/6/2013 06:15 GMT+7 Sao nữ gốc Hoa làm người mẫu xe hơi Triệu Vy, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Chung Lệ Đề... là những mỹ nhân từng làm người mẫu quảng cáo ôtô.

Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Thứ 2, 18/02/2013 | 11:55
Viên Lập vào vai cô gái con nhà giàu luôn tìm cách quyến rũ Lục Nghị, cô chủ động ôm hôn, dụ dỗ anh.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Vương miện Hoa hậu - tấm vé để 'đào vàng' giới tỷ phú

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:02
Giành được một danh hiệu sắc đẹp là tấm vé vàng để các cô gái vô danh một bước trở thành bà hoàng bên những ông chồng có thể già cả nhưng giàu có.

Ảnh thác loạn gây sốc của Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:17
Dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại hình ảnh ngoan hiền, nhưng mới đây Julia Hồ lại tự tay 'hất đổ' bằng những bức hình thác loạn.