Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P

Thứ 2, 26/03/2018 | 08:19
0
Đáp ứng đầy đủ những yếu tố an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ mà Bộ Y tế đưa ra, phong phú trong các phương pháp thực hiện, luôn làm hài lòng khách hàng… Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ mũi hàng đầu tại TP.HCM.
Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P

 

Các phương pháp thẩm mỹ mũi tại V.I.P gồm:

- Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Ứng dụng công nghệ phẫu thuật từ Hàn Quốc, tiến hành đưa sụn mềm sinh học vào mũi giúp sống mũi cao thanh tú. Sụn được dùng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 2).

 

 - Nâng mũi bọc sụn tự thân: Ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, kết hợp sụn mềm sinh học và sụn tự thân (sụn vành tai, sụn cân cơ…), không chỉ giúp sống mũi cao mà đầu mũi cũng tròn đầy duyên dáng.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 3).

 

- Nâng mũi tái cấu trúc S line: Là phương pháp nâng mũi đỉnh cao đến từ Hàn Quốc, áp dụng phương pháp tương tự như nâng mũi bọc sụn tự thân. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ giải quyết triệt để các khuyết điểm nằm trên mũi như cánh mũi rộng, đầu mũi lớn...tạo cho bạn dáng mũi mới với tỉ lệ vàng.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 4).

 

- Nâng mũi bằng Filler: Là phương pháp nâng mũi không trải qua phẫu thuật, tiêm mũi Filler là giải pháp thẩm mỹ mũi lý tưởng cho những ai muốn nâng mũi nhưng sợ dao kéo. Hoạt chất khi được tiêm vào mũi sẽ giúp làm đầy sống mũi một cách tự nhiên.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 5).

 

- Thu gọn cánh mũi: Khuyết điểm nhiều người gặp phải ở mũi là cánh mũi rộng, khi thu gọn cánh mũi tại V.I.P giúp mũi cân đối, hài hòa với gương mặt. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật tương đối đơn giản là cuộn hoặc cắt cánh mũi.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 6).

 

- Thu nhỏ đầu mũi: Đầu mũi lớn được xử lý tinh tế bằng tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi. Các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân khiến đầu mũi to sau đó cắt gọt giúp đầu mũi thon tròn hơn.

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P (Hình 7).

 

Với thế mạnh là nâng mũi, các bác sĩ V.I.P luôn nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho từng khách hàng. Tùy thuộc vào cấu trúc mũi của từng người mà có thể chỉ áp dụng một hay nhiều phương pháp để giúp mũi đạt tỉ lệ chuẩn nhất.

Quy trình nâng phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại V.I.P đảm bảo an toàn y khoa, mỗi khâu đều được bác sĩ trực tiếp thực hiện có sự hỗ trợ của điều dưỡng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp với không gian, trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp khách hàng có được trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi

Thứ 7, 17/03/2018 | 17:39
Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ mũi chiếm hơn 70% trong các dịch vụ làm đẹp (theo một thống kê mới nhất). Điều này cho thấy rằng khuyết điểm ở chiếc mũi đang được sự quan tâm lớn từ nhiều người.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.