Thẩm mỹ viện, bệnh viện nào mới được hút tuyến mồ hôi?

Thẩm mỹ viện, bệnh viện nào mới được hút tuyến mồ hôi?

Thứ 6, 26/07/2019 | 14:41
0
Hút tuyến mồ hôi chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép. Đó chính là khuyến cáo của các chuyên gia đối với khách hàng có nhu cầu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hiện nay.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách khá phổ biến được nhiều người lựa chọn. Trong phương pháp này, các bác sĩ kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị dụng cụ khử trùng sạch theo đúng quy định nghiêm ngặt an toàn, sau đó sát khuẩn, gây tê, rạch đường rất nhỏ để đưa ống hút vào nách kèm theo đèn chiếu sáng, camera ngầm, hút bỏ các tuyến mồ hôi. Các thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp cho việc hút các tuyến mồ hôi dễ dàng và hiệu quả hơn, có thể giúp giảm mùi hôi đến 90%.

Tuy hút bỏ tuyến mồ hôi chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng phải được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Một thực tế hiện nay, do tâm lý e ngại, nhiều người thay vì đến bệnh viện lớn được cấp phép lại ham rẻ để rồi gánh chịu hậu quả khôn lường.

Cách đây gần một tháng, chị Nguyễn Thu Trang ( Q3, TPHCM) đến một thẩm mỹ viện nhỏ ở Hà Nội làm nội soi hút tuyến mồ hôi trị hôi nách sau sinh.

“Sau khi được dẫn vào phòng riêng được truyền thuốc gây tê. Không phải bác sĩ, tôi lại được một bạn nhân viên trực tiếp hút bỏ nội soi. Tuy nhiên, sau khi điều trị xong, tôi phải nghỉ làm mất 2 tuần và gầy mất 3kg do vết khâu bị bưng mủ, nhiễm trùng nặng” chị Trang bức xúc phàn nàn.

Cùng cảnh ngộ về chứng bệnh viêm cánh, chị Nguyễn Thị Hà ( Thanh Xuân, Hà Nội)  lại làm thủ thuật nội soi hút tuyến mồ hôi ở nách ở 1 Spa nhỏ gần nhà. Tuy nhiên, sau 1 tuần thực hiện, chị Hà vẫn có các biểu hiện: hai nách thâm tím, mỗi bên có chừng 20 mụn bọc, có chỗ có vết loét sưng nề rất đau. 

Mặc dù không được cấp phép hoạt động, nhân viên không có chuyên môn, nghiệp vụ nhưng nhiều Spa, Thẩm mỹ viện (TMV) trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM vẫn thực hiện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hành nghề trái quy định. 

Nếu thực hiện điều trị tại những cơ sở kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động, hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn được cấp phép, bạn dễ dàng đối mặt với các biến chứng nguy hiểm khôn lường như: gây đau, làm bầm da, thâm da, loét da vùng nách, để lại sẹo…

Khách hàng không chỉ mất một số tiền lớn cho một cơ sở không đủ chuyên môn nghiệp vụ, điều kiện an toàn mà còn có nguy cơ bị biến chứng, tổn hại sức khỏe. 

Cần biết - Thẩm mỹ viện, bệnh viện nào mới được hút tuyến mồ hôi?

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đòi hỏi tay nghề bác sĩ chuyên môn cao nếu không rất dễ để lại sẹo

Trong những năm gần đây, các cơ quan chức năng liên tục phải tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở phòng khám, spa để phát hiện, xử lý kịp thời hành nghề hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trái phép.

Cần biết - Thẩm mỹ viện, bệnh viện nào mới được hút tuyến mồ hôi? (Hình 2).

Cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động mới đủ khả năng tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi

Tại nghị định 109/2016 của Chính phủ về quy định cấp giấy phép đối với các cơ sở khám chữa bệnh, trong đó cũng nêu rõ ràng các quy định chặt chẽ đối với một phòng khám phải đủ điều kiện về chất lượng trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ cũng như trang thiết bị phòng khám.

Theo bác sĩ Charlie Trần ( Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam), nội soi hút tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng yêu cầu bắt buộc phải do bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Kỹ thuật này buộc phải thực hiện tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện được Bộ Y tế cáp, nơi có đầy đủ các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu...

Để đảm bảo tính an toàn cho một ca hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, khách hàng phải được tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm tổng quát, kiểm tra tình trạng sức khỏe, lịch sử bệnh tật,… để xác định xem khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện dịch vụ làm đẹp này không? 

Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi chỉ thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối để đảm bảo không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Những điều kiện này chỉ có thể được tuân thủ nếu dịch vụ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được thực hiện tại các bệnh viện lớn, đặc biệt là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với đầy đủ các xét nghiệm cần thiết và được chỉ định bởi bác sĩ có chuyên môn.

Xem video hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín 

TS.BS Charlie Trần tại BVTM Kangnam nhấn mạnh thêm: “Nếu bạn muốn trị hôi nách bằng phương pháp hút nội soi này thì tốt nhất hãy nên tìm hiểu kĩ địa chỉ mình sẽ hướng đến, chọn những bệnh viện lớn, chuyên khoa về thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động  theo đúng phạm vi chuyên môn để đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả điều trị”

Mọi thông tin bạn đọc cần tư vấn:

Bác sĩ tư vấn ( 24/7): 19006466 

Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung

Thẩm mỹ viện Xuân Hương miễn phí thẩm mỹ cho phái đẹp lên tới 10 tỷ đồng

Thứ 6, 19/07/2019 | 09:02
Tưng bừng mừng khai trương cơ sở thứ 3 trong Hệ thống Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn''

Thứ 5, 11/07/2019 | 14:43
Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt mí mắt nếu không thực hiện tại cơ sở uy tín có thể tiềm ẩn nguy hại khôn lường. Dr. Kang Kyoung-Jin - người đồng sáng lập Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc từng khẳng định: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn. Và tại Việt Nam, để đảm bảo cắt mí đẹp an toàn... chị em cần lưu ý lựa chọn các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ uy tín”

Yếu tố nhân trắc học trong nâng mũi tại Viện thẩm mỹ D’vincy

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:09
Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp, nâng mũi Amis Perfect Softline tại Viện thẩm mỹ D’vincy còn mang đến cho các chị em tỷ lệ vàng của riêng mình.

Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:18
Gương mặt của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.