Thâm nhập 'chợ' bán tinh trùng giá hàng chục triệu đồng ở Sài thành

Thâm nhập 'chợ' bán tinh trùng giá hàng chục triệu đồng ở Sài thành

Thứ 2, 03/04/2017 | 08:10
0
Đội ngũ “cò” tinh trùng ở trong con hẻm A1 luôn sẵn “hàng” và khách cần bao nhiêu cũng có.
Xã hội - Thâm nhập 'chợ' bán tinh trùng giá hàng chục triệu đồng ở Sài thành

 Con hẻm A1 tập trung nhiều “cò” môi giới bán tinh trùng.

Đối diện cổng chính của bệnh viện Từ Dũ, con hẻm A1 đường Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) lâu nay nổi tiếng là địa điểm mà nhiều người mắc bệnh vô sinh, hiếm muộn truyền tai nhau đến để mua tinh trùng. Nơi đây được xem là “chợ tinh trùng” lớn nhất tại TP.HCM.

Đội ngũ “cò” tinh trùng trong con hẻm A1 luôn sẵn “hàng”, khách cần bao nhiêu cũng có. Nhiều người vừa là chủ nhà trọ vừa kiêm luôn dịch vụ môi giới trứng và tinh trùng. Thâm nhập hoạt động mua bán tinh trùng ở đây, PV báo Người Đưa Tin phát hiện nhiều sự thật bất ngờ.

Trong vai người đi chữa bệnh vô sinh cần mua tinh trùng để thụ thai, PV tìm đến con hẻm A1, tiếp cận những đối tượng môi giới và người bán "món hàng" đặc biệt. Theo lời giới thiệu của nhiều người trong hẻm, bà N. là “cò” tinh trùng có thâm niên, nổi tiếng trong khu vực. Buổi sáng, bà N. thường ngồi ở quán nước bên cạnh hiệu thuốc gần bệnh viện.

Đoán chừng thời điểm bà N. xuất hiện, chúng tôi lân la tìm đến quán nước. Ra vẻ rụt rè, chúng tôi hỏi thăm chủ quán nước về bà N.. Nhìn chúng tôi độ vài giây, anh chủ quán nhanh nhảu nói: “Hôm nay, cô ấy không ra đây nhưng để tôi điện thoại xem cô ấy ở đâu”.

Tỏ vẻ mừng "như bắt được vàng", chúng tôi ngồi xuống quán gọi nước và đợi bà N xuất hiện. Chừng 30 phút sau, một người phụ nữ đẫy đà, da hơi ngăm đen, đôi mắt sắc lẹm đến quán và được chủ quán giới thiệu ra gặp chúng tôi.

Vừa thấy chúng tôi, bà N. hỏi ngay: “Vô sinh hả, chữa bao lâu rồi?”. Không để bà N. nghi ngờ, PV tỏ giọng buồn rầu và nhanh miệng đáp: “Cháu chữa 5 năm rồi nhưng bác sĩ nói cháu thì bình thường còn chồng tinh trùng yếu, khó có con lắm. Vì vậy, cháu muốn mua tinh trùng khỏe để thụ thai”.

Nghe PV nói vậy, bà N. bắt đầu quảng cáo: “Cô luôn có hàng sẵn, giá dao động từ 18-25 triệu đồng, đảm bảo đậu thai”. PV hỏi tiếp: “Sao giá lại dao động từ 18-25 triệu đồng, khác nhau ở điểm nào?”. 

Bà N. giải thích: “Những người bán tinh trùng chỗ của cô đều đảm bảo trẻ, khỏe, không mắc bệnh lây nhiễm. Giá dao động là nếu cháu yêu cầu người có học vấn thì giá phải cao hơn những người lao động bình thường”.

Thấy tôi có vẻ còn chưa hiểu lắm, bà N. nói tiếp: “Sinh viên, người tốt nghiệp đại học đã đi làm thì tất nhiên giá sẽ cao hơn. Mấy người công nhân hoặc lao động phổ thông, giá tầm 18 triệu đồng. Cháu cần đối tượng như thế nào, cần bao nhiêu người cô đều đáp ứng được hết".

Chúng tôi đồng ý và yêu cầu bà N. dẫn người bán tinh trùng đến để lựa chọn. Nghe vậy, bà N. hỏi: “Đối tượng cháu cần là người như thế nào?”.

PV nói: “Người có học thức, ít nhất là cũng phải tốt nghiệp đại học để sau này con cháu thông minh, giá đắt hơn một chút cũng được”. Tuy nhiên, PV tỏ ra nghi ngờ, nên cố hỏi thêm: “Thế làm sao cháu biết được người đó có học hay không?”.

Bà N. khẳng định: “Cháu yên tâm, đến lúc cháu đồng ý là người đó đưa cháu xem bằng tốt nghiệp đại học đàng hoàng. Ở đây, cô làm việc lâu rồi, khu này ai cũng biết cô nên cháu đừng lo sợ việc cô lừa đảo. Nếu cháu có thiện chí thì đặt cọc 2 triệu đồng, cô gọi người đến. Nếu cháu không ưng, cô tìm người khác, đến khi nào cháu đồng ý thì thôi”.

PV viện lý do và nói để sáng mai quay lại đưa tiền cọc, rồi xem mặt "hàng" có tốt không. Bà N. hồ hởi đồng ý, niềm nở dặn dò chúng tôi hôm sau quay lại.

(Còn nữa...)

Thu Hiền - Hoàng Minh 

Cùng tác giả

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Chủ nhật, 20/05/2018 | 22:26
Sau khi phượt thủ mất liên lạc với đoàn, lực lượng chức năng đã nhiều ngày khoanh vùng tìm kiếm. Đến ngày thứ 8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ và đang tiến hành điều tra.

Tây Ninh: Bỏ tiền tỷ duy tu đường vẫn bị xe quá tải băm nát

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:37
Việc xe chở cát hoạt động suốt ngày đêm khiến các tuyến đường quanh hồ Dầu Tiếng luôn trong tình trạng xuống cấp nặng nề mặc dù đã được cải tạo, sửa chữa định kỳ. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh sẽ thanh kiểm tra trong thời gian tới.

Chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:01
Hai vợ chồng chủ nhà đi vắng nên khi xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái cửa. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Bắt băng cướp nghiện game chuyên kề dao vào cổ phụ nữ cướp xe

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:35
Băng cướp gồm 2 tên nghiện game. Ban ngày chúng lấy tiệm game làm nhà, ban đêm thì tổ chức ép xe kề dao vào cổ phụ nữ để cướp tài sản.

Phát hiện container chứa 210 bao tải nghi đựng vảy tê tê

Thứ 6, 27/04/2018 | 15:06
Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 4 container có chứa 210 bao tải nghi chứa vảy tê tê.