Thám tử giải cứu cho đứa bé sơ sinh bị bắt cóc

Thám tử giải cứu cho đứa bé sơ sinh bị bắt cóc

Thứ 2, 26/08/2013 | 08:07
0
Đứa trẻ mới chào đời mấy ngày đã bị bắt cóc ngay tại bệnh viện khiến cả gia đình cuống cuồng tìm kiếm.

Thay lòng đổi dạ?

Cách đây mấy tháng, chị Thanh sinh đứa con đầu lòng. Từ khi chị mang thai cho đến khi sinh bé, chỉ có ông bà Hoàng (ba mẹ ruột của chị) là người chăm sóc chị từng ly từng tí.

Trước đó, chính xác là từ sau chuyến công tác dài hai tháng của chị Thanh, chồng chị tỏ ra khác hẳn. Khi chị báo tin mình có thai, anh vẫn mặc kệ. Thậm chí, anh ta còn công khai dẫn người phụ nữ khác về nhà.

Ông Hoàng gọi con rể đến nói chuyện nhưng anh ta viện cớ bận rộn, không ghé. Anh ta bảo đợi chị sinh xong sẽ ly hôn. Suốt ngày anh chửi bới, đập phá đồ đạc làm không khí gia đình rất nặng nề. Để đảm bảo an toàn cho mình và đứa bé, chị Thanh đành dọn về nhà ba mẹ ở nhờ.

Xã hội - Thám tử giải cứu cho đứa bé sơ sinh bị bắt cóc

Thám tử giải cứu cho đứa bé sơ sinh bị bắt cóc (Ảnh minh họa).

Lúc chị Thanh đau đẻ, ông Hoàng có gọi điện báo cho chồng chị. Khi đứa bé chào đời, anh ta đến thăm được 10 phút là đi ngay. Quanh đi quẩn lại chỉ có ông bà Hoàng chạy tới chạy lui lo cho mẹ con chị. Đùng một cái, vào đúng ngày mẹ con chị Thanh được xuất viện thì có chuyện xảy ra.

Khi đó, ông Hoàng mang đồ ra xe, bà Hoàng đi làm thủ tục xuất viện, chỉ có chị Thanh ở lại trông em bé. Nhân lúc con ngủ, chị tranh thủ vào nhà tắm thay đồ. Vài phút sau, khi trở ra, chị không thấy con đâu. Tưởng cha mẹ mình đã vào bế em bé đi trước nên chị ra xe. Đến khi gặp ba mẹ, chị mới tá hỏa vì con mình bị ai đó bắt mất rồi.

Cả ba cuống lên đi tìm. Ông bà Hoàng hỏi nữ hộ sinh thì chị ta nói có thấy một người đàn ông, đoán là ba của bé, vào phòng. Nhưng không thấy anh ta bế em bé ra, chỉ thấy xách một cái làn đựng đồ đạc. Chị Thanh gọi điện thoại cho chồng thì anh ta bảo có đến mà chẳng thấy ai nên về rồi, anh ta không có vẻ gì lo lắng khi biết con bị bắt cóc. Quá hụt hẫng nên chị Thanh ngất xỉu, rồi sau đó bị băng huyết, phải cấp cứu. Không thể để mặc con trong cơn nguy hiểm, ông bà Hoàng  đành đến nhờ văn phòng thám tử tư Sài Gòn tìm giúp đứa cháu mới sinh.

Thám tử tìm kiếm

Sau khi nghe thuật lại câu chuyện, thám tử thấy người khả nghi nhất trong vụ này chính là ba đứa bé. Thám tử đến ngay nhà anh ta để thăm dò. Cổng nhà được khóa bên ngoài. Thám tử gọi điện thoại thử thì có tiếng chuông từ trong nhà vang lên, anh ta bắt máy. Tại sao anh ta ở nhà mà lại phải khóa cổng giả vờ đi vắng? Và anh ta đã ở suốt trong nhà hai ngày như thế.

Xã hội - Thám tử giải cứu cho đứa bé sơ sinh bị bắt cóc (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Đa nghi nên mất vợ

Hôm sau nữa, cổng nhà vẫn khóa, trước nhà có một túi rác. Mở ra xem bên trong, thám tử thấy toàn tã giấy đã dùng và vỏ một lon sữa cho trẻ sơ sinh. Thám tử đoán chắc anh ta đang giữ đứa bé nên tương kế tựu kế vào nhà xác minh. Quả nhiên trong nhà có một em bé chưa tròn tháng. Thám tử vội báo cho ông Hoàng.

Tối hôm đó, ông Hoàng đến gặp con rể để đòi lại cháu nhưng anh ta nhất quyết không đưa, bảo là chị Thanh không có tư cách nuôi con anh. Lúc đó, ông Hoàng mới biết anh ta cho rằng vợ ngoại tình khi đi công tác rồi có thai nên trả đũa bằng việc rước người phụ nữ khác về nhà. Nhân lúc vào thăm con, anh ta lấy tóc của bé đi thử ADN thì biết chắc là con ruột của mình nên tìm cách bắt về nuôi. Chính hôm chị Thanh được xuất viện, anh ta đã đánh cắp bằng cách đặt đứa bé vào cái làn rồi phủ đồ lên ngụy trang, xách về nhà.

Không còn cách nào khác, ông Hoàng đành nhờ công an và chính quyền địa phương can thiệp. Vì lợi ích của đứa trẻ, chị Thanh được nhận lại con. Sự đa nghi vô lối của chồng khiến chị Thanh tổn thương quá lớn, nên chị cũng không muốn hàn gắn với anh ta nữa.

P.Sang

Thám tử điều tra cô gái mất tích ở nhà hoang (3)

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:28
Chúng tôi tập trung điều tra vào chính thân chủ của mình là Tâm để tìm ra manh mối (vì thám tử làm việc hai bên giữa bà Hoa và Tâm) nhưng các thám tử luôn tuân thủ là giữ kín bí mật của nhau, mặc khác vẫn cho người ở lại Đà Lạt để điều tra.

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:46
Nhân là đồng đội thứ hai được trung tâm thám tử cử đến để giúp đỡ anh Thắng trong quá trình điều tra. Đồng thời hai người cùng truy tìm tin tức mất tích bất ngờ của Cừ và cô gái tên Hồng.

Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:47
“Aaaaaaaaaa……Tiếng la thất thanh vang vọng cả núi đồi sau đó đứt quãng, ngắt khúc và mất dần trong màn đêm tăm tối ấy.”

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Khi phóng viên vào vai... thám tử

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:27
Nghe các thám tử kể chuyện nghề, tôi cũng thấy thú vị và tò mò nên đề nghị được tham gia đi cùng một vụ xem sao. Sau một hồi đắn đo, suy nghĩ và đưa ra nhiều lý do, tôi đã thuyết phục được các anh gật đầu và một lần làm... thám tử tư.

Điều tra của thám tử tư: Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:29
"Có hàng trăm hàng ngàn câu chuyện buồn vui trong nghề tác nghiệp điều tra xác minh của thám tử VS.T3_HP (Hải Phòng). Những câu chuyện kể ra thì buồn mà giữ lại thì đau lòng.

Đi tìm nguyên mẫu thám tử đại tài Sherlock Holmes

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:27
Những vụ án ly kỳ cùng khả năng phá án tuyệt vời đã tạo nên một vị thám tử được những người yêu truyện trinh thám yêu quý: Thám tử lừng danh Sherlock Holmes.

Các đại gia trong con mắt nhà thám tử

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:45
Một người mẹ quá bận rộn với việc kiếm tiền đến nỗi không còn nhớ ngày sinh của con trai mình, nghĩ rằng tiền sẽ giải quyết được mọi vấn đề…