Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:47
0
“Aaaaaaaaaa……Tiếng la thất thanh vang vọng cả núi đồi sau đó đứt quãng, ngắt khúc và mất dần trong màn đêm tăm tối ấy.”

Gia đình ông Nam nổi tiếng là giàu có nhất nhì Sài Gòn nhờ kinh doanh và làm ăn trong ngành buôn gỗ quý và bất động sản. Vợ mất sớm chỉ còn mỗi cô con gái xinh đẹp sống chung với ông trong một căn biệt thự rộng lớn. Ngôi biệt thự này được đặt tên theo con gái ông Nam “Hoa Hồng”.

Xã hội - Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Hồng là cô gái xinh đẹp giỏi giang, đã đi du học nhiều năm nhưng cuối cùng về nước để kế vị Bố quản lý Công ty. Ngày tiếp nhận chức Giám đốc sẽ diễn ra ngay sau khi sinh nhật lần thứ 26 của Hồng. Đây cũng chính là món quà mà ông Nam giành tặng cho Hồng.

Nhưng sự việc không diễn ra như dự tính. Ngay ngày sinh nhật con gái, ông nhận được một bức thư không rõ danh tính. Vừa đọc xong thư, ông lên cơn đau tim và chết ngay trên đường đến bệnh viện. Hồng ngất xỉu ngay sau đó và được Tâm (bạn trai Hồng) đưa ngay vào bệnh viện. Sự ra đi bất ngờ của ông Nam vừa là nỗi đau vừa là cú sốc khá lớn cho Hồng. Mọi việc của công ty được giao quyền lại cho Tâm.

Nói về Tâm, anh là một chàng trai sống tự lập, bố mẹ mất sớm nên có ý chí cầu tiến trong cuộc sống là một người con trai có tài nhưng độc đoán, rất thủ đoạn. Anh đang giữ vị trí Trưởng phòng kinh doanh trong Công ty.

Từ khi ông Nam qua đời, Hồng bị cú sốc lớn nên ngã bệnh. Công ty như rắn mất đầu và đang đi vào giai đoạn khó khăn dẫn đến cuộc nội chiến trong công ty diễn ra gay gắt vì tranh giành quyền lực. Thấy bạn gái mình đau buồn nên Tâm đã nhờ một người bạn đưa Hồng đi du lịch Đà Lạt còn Tâm ở lại Sài Gòn giải quyết vấn đề khó khăn của công ty và sẽ lên Đà Lạt đón Hồng về sau. Hai ngày sau, Tâm nhận được một cuôc điện thoại từ cô bạn thân đi chung với Hồng nói rằngHồng đã bị mất tích ngay trong chuyến đi du lịch Đà Lạt đó.

Vì nhiều lý do, Tâm chưa thể thể báo công an được vì sợ mọi người nghi oan anh. Trong lúc này Tâm quyết định bí mật nhờ đến Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T) điều tra để tìm nguyên nhân mất tích của Hồng. Mặt khác anh giữ kín bí mật không cho ai biết và mọi người lúc nào cũng nghĩ là Hồng đi du lịch chưa về nhằm để kéo dài thời gian cho các thám tử điều tra.

Nhận ngay nhiệm vụ vào buổi tối thì buổi sáng hôm sau Thám tử Sài Gòn T&T đã có mặt tại Thành Phố Đà Lạt và bắt tay vào phi vụ. Được sự cung cấp thông tin từ Tâm các thám tử đã tìm đến ngôi nhà hoang trên đồi mà mọi người và khách du lịch đồn thổi là có ma, Hồng đã hiếu kỳ đến xem và mất tích tại đây.

Hai thám tử được cử đi trong sự vụ này là Thắng và Cừ, cả hai luôn túc trực ở căn nhà hoang từ sáng cho đến tối. Đến khi màn đêm dần dần buông xuống, Thắng đi vệ sinh bỏ Cừ theo dõi  một mình. Bất chợt! tiếng la của Cừ:

Aaaaaaaaaa……Tiếng la thất thanh vang vọng cả núi đồi sau đó đứt quảng, ngắt khúc và mất dần trong màn đêm tăm tối ấy.

Khi anh Thắng quay lại chỗ cũ cùng đồng đội thì không còn thấy bóng dáng của Cừ đâu nữa. Thắng tìm mãi mờ sáng mà vẫn không có kết quả. Anh gọi điện về Trung tâm thám tử T&T báo cáo và xin chi viện để cùng tìm Cừ và thân chủ mất tích.

Một sự vụ mất tích bất ngờ của Cừ trong quá trình đang làm nhiệm vụ làm cho dịch vụ thám tử T&T hết sức hoang mang và lo lắng… (Còn tiếp).

Divichi Nguyễn Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T) 

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

Tên miền 'thám tử tư' được rao bán gần 70 ngàn USD

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:58
Công ty thám tử Sài Gòn (T&T) được biết đến đang sở hữu các tên miền cực đẹp để chuyển nhượng cho cá nhân, công ty có nhu cầu sử dụng.

Chuyện 'trời đày' kinh ngạc của một ông lão Hà Thành

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:19
Chuyện ấn tượng nhất mà thám tử Huy (Trung tâm Thám tử Sài Gòn T&T) nhớ lại là về một ông già gốc Hoa tại Hà Thành có một sở thích kỳ quái mà vị thám tử chưa bao giờ gặp trên đời.

Điều tra của thám tử tư: Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:29
"Có hàng trăm hàng ngàn câu chuyện buồn vui trong nghề tác nghiệp điều tra xác minh của thám tử VS.T3_HP (Hải Phòng). Những câu chuyện kể ra thì buồn mà giữ lại thì đau lòng.