Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:58
0
Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp tuổi rắn này không ít lần khiến cho làng giải trí Việt “chao đảo” bởi độ sexy của họ.

Thủy Top: Hot girl ngực khủng

Là hot girl tại khu vực phía Bắc, Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy nhanh chóng được nhiều người biết đến bằng những bộ ảnh “không thể sexy hơn”. Sở hữu một vòng ngực khủng, Thủy Top đã tận dụng lợi thế này để tấn công showbiz Việt và đạt được những “thành công” nhất định.

Nhân vật - Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Mở đầu trào lưu khoe thân hình nóng bỏng của hot girl Việt, sau đó Thủy Top trở thành cái tên được nhiều đạo diễn, stylist quan tâm và mời hợp tác trong các dự án nghệ thuật hoành tráng. Gây ấn tượng với vai trò diễn viên trong các bộ phim như: Chíp và Pi, Đi qua bóng tối… sự nghiệp ca hát của Thủy Top cũng gây được dấu ấn riêng trong lòng khán giả trẻ yêu nhạc trong nước.

Nhanh chóng thành công và có nhiều cơ hội lớn song con đường hoạt động nghệ thuật của Thủy Top chìm đắm trong những scandal tai tiếng. “Nổi như cồn” với nghi án phá vỡ hạnh phúc gia đình của đạo diễn Quang Hải và diễn viên Hải Yến, việc khoe thân “quá lố” của Thủy Top cũng từng bị cư dân mạng chê bai và “ném đá” một cách không thương tiếc.

Quyết tâm gây dựng lại hình ảnh của bản thân, Thủy Top từ bỏ showbiz Việt để lên được đi du học ở Mỹ. Chọn truyền thông là chuyên ngành để học tập và tìm hiểu chắc chắn một thời gian ngắn nữa “hot girl siêu vòng 1” này sẽ quay lại làng giải trí và oanh tạc một cách hoành tráng hơn.

Ngọc Trinh: Kiều nữ nóng bỏng

Ngay sau khi Thủy Top rút lui thị phi ở làng giải trí trong nước thì ngôi vị “quả bom sex” tuổi rắn được “người đẹp loạn ngôn” Ngọc Trinh độc chiếm. Nổi lên với danh hiệu “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh trở thành một trong số những nhân vật được công chúng quan tâm nhiều nhất trong showbiz Việt.

Nhân vật - Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ (Hình 2).

Được sự hỗ trợ và nâng đỡ của một “ông bầu chân dài” có tiếng, Ngọc Trinh đã tận dụng hết lợi thế hình thể để tỏa sáng tại làng mẫu Việt Nam. Gây sốc với những phát ngôn thiếu suy nghĩ, dường như mỗi lần xuất hiện kiều nữ nóng bỏng này luôn biết cách “hâm nóng” hình ảnh của mình bằng những câu nói “đậm chất” Ngọc Trinh.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 trong tai tiếng, dường như danh hiệu này cũng không thể nâng tầm văn hóa của Ngọc Trinh lên bất cứ một nấc nào. Tiếp tục tạo sự ồn ào bằng cách phát ngôn gây sốc, những bộ ảnh vui đùa “quá đà” trong quá khứ của Ngọc Trinh khiến cho “gái ngoan” này trở thành một trong số những người đẹp bê bối nhất của năm 2012.

Thận trọng hơn sau những cú “tự vấp ngã”, liệu Ngọc Trinh có “trong sáng” hơn trong năm tuổi của mình? Câu hỏi này sẽ sớm có lời giải đáp trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Thư: Chân dài sexy

Xét về độ sexy thì “bạn thân của Ngọc Trinh” cũng không kém phần long trọng. Sở hữu những giải thưởng người mẫu danh giá trong nước Quỳnh Thư trở thành một gương mặt thường xuyên được mời tham gia những show biểu diễn thời trang lớn. Bén duyên với điện ảnh, tính đến thời điểm hiện tại Quỳnh Thư cũng đã “dắt lưng” cho mình khá nhiều những vai diễn cá tính.

Nhân vật - Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ (Hình 3).

Từng bị công chúng “lắc đầu” với những màn thác loạn “không kiềm chế” cùng Ngọc Trinh tại quán bar, song Quỳnh Thư lại tận dụng cơ hội này để tiếp tục nổi loạn với “Nữ hoàng đồ lót”. Thường xuyên tung ra những bộ ảnh “kiệm vải” bên người bạn thân cùng tuổi, người đẹp chuộng hàng hiệu này không thể tránh khỏi nghi án dựa hơi Ngọc Trinh để tên tuổi mình trở lên nổi bật.

Diệp Lâm Anh: Người đẹp nóng bỏng

Từng là thành viên trụ cột của vũ đoàn Big Toe, sau đó Diệp Lâm Anh đã tạm gác công việc của một vũ công chuyên nghiệp để lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác. Thử sức mình với vai trò thí sinh của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model 2010, song Diệp Lâm Anh lại “trắng tay” dù được đánh giá là một chân dài rất có tiềm năng.

Nhân vật - Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ (Hình 4).

Quyết tâm lấn sân sang ca hát sau nhiều năm làm “vai phụ” trên sân khấu, Diệp Lâm Anh đã chọn Pop Dance để phát triển sự nghiệp ca hát của bản thân. Với lợi thế vũ đạo nổi trội song con đường mới này của người đẹp sinh năm 1989 vẫn không gây được tiếng vang lớn. Mờ nhạt với vai trò ca sĩ, năm 2012 Diệp Lâm Anh nung nấu giấc mơ trở thành hoa hậu những vẫn không làm nên chuyện tại Hoa khôi thể thao.

Sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, khá nhiều người cảm thấy tiếc cho Diệp Lâm Anh khi người đẹp với hình thể quyến rũ này chưa tìm được cho mình một đường đi phù hợp.

 >> Hotgirl Việt: Đẹp mê hồn, học ra sao?

Mai Nguyên (theo VnMedia)

Kiều nữ Irina Shayk 'hồn nhiên' thay quần giữa bãi biển

Thứ 3, 15/01/2013 | 15:00
Chân dài danh tiếng nước Nga Irina Shayk đã trở thành trung tâm chú ý khi thay đồ giữa chốn đông người ở bãi biển Miami (Mỹ).

Ca sĩ sống nhờ 'cái đuôi'

Thứ 2, 14/01/2013 | 19:05
Không ít gương mặt trẻ bước ra từ những cuộc thi âm nhạc đang phải sống dựa vào thương hiệu của cuộc thi

Cận cảnh ‘chân to, eo bự’ của tân Hoa hậu Mỹ

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:13
Nhiều người cho rằng Mallory sở hữu thân hình khá thô cứng. Đôi chân của Tân hoa hậu to, còn lộ cả vùng da nhăn nheo, còn vòng eo thì không hề thon gọn.