‘Thần y’ cam kết chữa khỏi AIDS, xét nghiệm lại vẫn dương tính HIV

‘Thần y’ cam kết chữa khỏi AIDS, xét nghiệm lại vẫn dương tính HIV

Thứ 6, 15/01/2016 | 09:52
0
Thầy Tô khẳng định, từ ngày chữa HIV – AIDS đến nay chưa có ca nào tái phát. Nhưng khi hỏi kết quả xét nghiệm sau khi chữa, thầy lập lờ nói “vẫn dương tính với HIV…”.

Thuốc chữa HIV là sáng chế ngoài sức tưởng tượng?

Sau một hồi trò chuyện, thấy chúng tôi có vẻ bớt e dè, gương mặt đầy tin tưởng, thầy Tô bắt đầu “phô” kiến thức của mình về căn bệnh HIV – AIDS.

“Thần y” Tô khẳng định thuốc ARV ra đời là 1 cứu cánh, đỡ đần cho nhiều người nhiễm HIV được kéo dài tuổi thọ. Thế nhưng giải quyết dứt điểm khỏi thì không. Riêng thuốc của thầy, dù chỉ là thuốc Nam nhưng có thể chữa thành công đến 90%.

“Thuốc của tôi là thuốc Nam. Nếu chữa cũng chỉ phải ở đây khoảng 10 ngày đổ lại để cảm nhận thuốc. Nó là thuốc nước, được bào chế, chưng cất ra liều lượng chuẩn, về chỉ việc uống. Khi nào về thì tôi cấp thuốc về.” – Thầy Tô tự hào.

Cho rằng, mình trước đây đã chữa được bệnh chó dại, thầy Tô tiếp tục tìm cách chữa bệnh HIV – AIDS. Và ông cho rằng, việc tìm ra loại thuốc chữa HIV- AIDS của mình là “một phát minh, sáng chế ngoài sức tưởng tượng.”

Đời sống - ‘Thần y’ cam kết chữa khỏi AIDS, xét nghiệm lại vẫn dương tính HIV

Chân dung "thần y" xưng chữa được bệnh HIV - AIDS.

“Tôi khẳng định ngay là tôi chữa được, thế nhưng bí quyết của tôi, tôi phải giấu chứ.”

Theo lời thầy Tô, thay đổi môi trường sống của vi rút sẽ giải quyết được bệnh: “Con vi rút sống ký sinh nhờ vào tế bào. Tế bào sống thì nó cũng sống, tế bào chết tức là người chết. Nhưng nếu mình dùng thuốc để tiêu diệt nó thì tiêu diệt cả tế bào, tiêu diệt cả sự sống của mình. Thế là tôi suy luận bằng cách thay đổi môi trường sống”.

Thấy chúng tôi ngu ngơ, ông tỉ mỉ giải thích thêm: “Ở môi trường này là con vi rút sinh sản và phát triển bình thường, thế nhưng tôi thay đổi môi trường đó, con vi rút sống được nhưng không sinh sản, phát triển được. Không sinh sản, không phát triển được thì ví dụ có 10 tỷ con vi rút thì nó vẫn chỉ là 10 tỷ con, theo vòng đời nó chết dần còn 8 tỷ, 6 tỷ con... cứ vậy giảm dần đi

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.