Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với

Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với "bà trùm" bầu show: "Tôi và Thuý Nga không ai tán tỉnh nhau hết"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 29/02/2020 | 12:47
0
Sau 10 lần tổ chức đám cưới, MC Thanh Bạch mới chịu trải lòng về cuộc hôn nhân với "bà trùm" Thuý Nga.

Nhắc tới MC Thanh Bạch, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Lối dẫn dắt hài hước hóm hỉnh cùng khả năng hoạt náo trên sân khấu giúp cho Thanh Bạch nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả gần xa.

Sinh năm 1959, có giai đoạn MC Thanh Bạch được xem là một trong những MC đắt giá nhất tại Việt Nam.

Sự kiện - Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với 'bà trùm' bầu show: 'Tôi và Thuý Nga không ai tán tỉnh nhau hết'

MC Thanh Bạch và Xuân Hương thời còn trẻ.

Dù sự nghiệp có nhiều thành công, nhưng đời tư của MC Thanh Bạch cũng khiến nhiều người chú ý. MC Thanh Bạch từng kết hôn với NS Xuân Hương, hai người vốn xuất phát điểm là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki do Việt Nam và Liên Xô hợp tác tổ chức. Những năm tháng học cùng nhau giúp cả hai trở nên gần gũi và dành tình cảm cho đối phương rồi nên duyên chồng vợ.

Những năm tháng MC Thanh Bạch vẫn là cái tên không ai biết đến thì ở bên cạnh luôn có sự xuất hiện của NS Xuân Hương. Trước khi trở về Việt Nam, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch đã cùng nhau sánh đôi trên các sân khấu lớn nhỏ.

Khi về Việt Nam, cả hai thành lập nhóm hài và nổi bật nhất là chương trình Những người thích đùa. Đó là chương trình bao gồm một loạt các tiểu phẩm hài do ông, Xuân Hương và Thành Lộc làm diễn viên chính. Thời điểm đó, cái tên Thanh Bạch – Xuân Hương nổi đình nổi đám với khả năng dẫn dắt cũng như diễn hài vô cùng tinh tế.

Một thời gian sau, NS Xuân Hương gần như rút khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình. Có sự hậu thuẫn của vợ, MC Thanh Bạch nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích và trở thành MC hàng đầu tại Việt Nam. MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương có với nhau 1 cậu con trai tên là Lê Thanh Tú.

Năm 2006, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Sự kiện - Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với 'bà trùm' bầu show: 'Tôi và Thuý Nga không ai tán tỉnh nhau hết' (Hình 2).

Thanh Bạch và Thuý Nga từng 10 lần tổ chức đám cưới trong vòng 3 năm.

Đầu tháng 1/2015, nam MC Thanh Bạch dính tin đồn tình ái với "bà trùm" Thúy Nga. Truyền thông thường xuyên ghi lại được hình ảnh cặp đôi tay trong tay tham dự các sự kiện, thậm chí còn có ảnh khóa môi ngọt ngào.

Sau đó, trong vòng 3 năm, MC Thanh Bạch và Thúy Nga đã 10 lần tổ chức đám cưới. Việc tổ chức đám cưới quá nhiều lần như vậy, Thanh Bạch cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, anh hơi "lố".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về đám cưới, MC Thanh Bạch cho hay: "Tôi là một người nghệ sĩ nên có tâm hồn phong phú, có đời sống nhiều màu sắc. Việc tổ chức nhiều lần đám cưới cũng không có gì ồn ào cả. Có những đám cưới chỉ là cuộc vui, là dịp gặp gỡ của bạn bè hai bên thôi. Đám cưới nghệ thuật khác với đám cuới thông thường. Chúng tôi sẽ còn tổ chức thêm nhiều đám cưới khác để giúp đỡ người nghèo".

MC Thanh Bạch thổ lộ: “Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt”.

Sự kiện - Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với 'bà trùm' bầu show: 'Tôi và Thuý Nga không ai tán tỉnh nhau hết' (Hình 3).
Sự kiện - Thanh Bạch nói về 10 lần đám cưới với 'bà trùm' bầu show: 'Tôi và Thuý Nga không ai tán tỉnh nhau hết' (Hình 4).

Anh cũng lần đầu tiên cởi mở chia sẻ về chuyện tình với "bà trùm" Thúy Nga thu hút dư luận thời gian qua. MC của chương trình Gương mặt thân quen 2019 cho biết, ngoài đời “bà trùm” là một người hài hước: “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.

Chia sẻ về đám cưới tổ chức đến lần thứ 10, anh nhận xét đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người: “Thứ nhất phải có album trăm tấm hình đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy thì chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”.

MC Thanh Bạch nói gì khi Xuân Hương bất ngờ chia sẻ anh từng "quan hệ mờ ám" với thợ làm tóc nam, lấy vợ làm bức bình phong?

Chủ nhật, 06/10/2019 | 09:58
Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ kể lại cuộc sống hôn nhân của cô và Thanh Bạch hơn 10 năm trước. Nhiều khán giả khá bất ngờ với thông tin chị kể lại về chồng cũ của mình.

Nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch và những tiết lộ sốc sau tấm màn nhung: Hết thương nên... cạn nhớ

Thứ 4, 02/10/2019 | 12:41
Sau chia tay thì tốt nhất nên coi như hai người dưng. Khi nào cần thì gặp mặt giải quyết còn đâu hãy im lặng để cho quá khứ ngủ yên còn hơn đi "bóc phốt" những tháng ngày đầu ấp tay gối.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.