"Thánh nhạc chế" lại khiến chị em thừa cân phát sốt

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 3, 10/10/2017 | 15:22
0
“Thánh chế" Thanh Tuyền vừa tung bản nhạc chế “Béo gì” nói về nỗi lòng của chị em đang muốn giảm cân nhưng khó thực hiện.

“Thánh chế” tung bản hít “Béo gì” khiến chị muốn giảm cân phát sốt

Có thể nói, cái tên Thanh Tuyền không còn xa lạ với cư dân mạng xã hội. Khi bản nhạc chế “Người tình rượu bia” chưa kịp lắng xuống thì cô nàng này lại cho ra đời “Béo gì” khiến chị em phát sốt.

“Béo gì” mượn nhạc của ca khúc "Ước gì". Nội dung nói về cô nàng khi thấy mình quá béo đã: “Hôm nay em quyết tâm một ngày, ăn kiêng sáng trưa chỉ rau, bye bye  luôn cháo, cơm, thịt thà, một lòng chỉ rau…ăn vã”.

Đời sống - 'Thánh nhạc chế' lại khiến chị em thừa cân phát sốt

Bản nhạc chế "béo gì" đang gây bão mạng

Quyết tâm là vậy nhưng cô nàng này cũng không thể chiến thắng được dạ dày vì thế: “Tối về đói...thế là chén tạm cái đùi gà và làm thêm đôi ba bát cơm và 5 bánh rán béo ngậy. Thế là trôi vèo hết một ngày…”.

Lời bài nhạc chế đã đánh trúng tâm lý của một số cô nàng béo nhưng không thể quyết tâm giảm cân được.

Bạn trẻ Viễn Loan chia sẻ: “Lời bài hát đúng với thực tế đang diễn ra với mình. Cứ được 1, 2 ngày là mình lại ăn vô tội vạ. Thôi cứ chăm chỉ tập thể dục chắc mới được”.

Còn bạn Hương Vân cười vui vẻ: “Cảm ơn chị Thanh Tuyền đã nói lên nỗi khổ của những người béo. Sau khi nghe xong  bài của chị em lại có động lực giảm cân hơn. Bạn bè em nghe xong ai cũng nói sao giống em đến vậy”.

Chia sẻ lý do có bản nhạc “Béo gì” này, Thanh Tuyền cho biết: “Xung quanh mình hàng ngày bao nhiêu người lo béo, mong được giảm béo. Rồi mỗi lần lên Facebook thấy nhiều người bán thuốc giảm cân, đánh bay mỡ bụng trong vòng vài ngày. Có người còn dạy các biện pháp giảm cân.

Tôi có cô cháu họ là sinh viên, suốt ngày than: "Cô ơi cháu béo quá, cháu muốn giảm cân". Nhưng thực tế nó cứ ăn uống, nay hứa mai giảm, mai hứa kia giảm và cân nặng, mỡ thừa vẫn nguyên trên người”.

Đời sống - 'Thánh nhạc chế' lại khiến chị em thừa cân phát sốt (Hình 2).

Thanh Tuyền được cư dân mạng gọi là "thánh chế".

Thanh Tuyền cũng cho biết, cô muốn nói với những bạn đang tự ti về thân hình béo tròn của mình rằng, mỗi người đều có nét đẹp riêng, cái duyên riêng, vậy nên các bạn hãy tự tin lên. Và nếu có thể thì hãy cố gắng ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý để có thân hình như mong muốn

Bản nhạc chế “Béo gì” vẫn đang nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của cư dân mạng.

Cô gái Thái chưa từng học thanh nhạc giành giải Ba Sao Mai

Chủ nhật, 08/10/2017 | 14:30
Tuy Lương Hà Mỹ Anh chỉ dừng lại ở giải Ba, nhưng lại là thí sinh được nhắc đến với ấn tượng đặc biệt. Bởi, cô là thí sinh duy nhất chưa được đào tạo bài bản về thanh nhạc vào chung kết xếp hạng Sao Mai 2017.

“Thánh" nhạc chế chia sẻ lý do bất ngờ có “Người tình rượu bia”

Thứ 2, 25/09/2017 | 17:00
Bản nhạc chế “Người tình rượu bia” của Thanh Tuyền đã khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa hài lòng. Vì đã nói thay lời của họ khi chồng mê nhậu nhẹt, không quan tâm vợ con.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.