Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
0
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm hệ thống AKT.
Truyền thông - Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Trần Võ Thị Ly là một người con của xứ nghệ vào Bình Dương lập nghiệp với nghề bán thuốc tây gần 5 năm. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Ngoài những lúc đi làm, Ly dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh, các mặt hàng kinh doanh hiệu quả. Nhận thấy sản phẩm Đông Y có nhu cầu thị trường lớn, cô nàng 9X quyết định rẽ sang kinh doanh online các mặt hàng Đông Y. Bởi cô nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại. Do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán, Ly có thể vừa bán thuốc, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Ly càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này.

Truyền thông - Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X (Hình 2).

Là một dược sĩ, Ly hiểu những sản phẩm Đông y có nguồn gốc thiên nhiên an toàn và cần thiết với người tiêu dùng như thế nào. Thêm nữa đội ngũ thành viên trong hệ thống phát triển và bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển là động lực giúp Ly càng thêm quyết tâm với lựa chọn của mình.

Truyền thông - Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X (Hình 3).

Ly quyết định lấn sang kinh doanh online

Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển, Trần Võ Thị Ly đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm nhà phân phối. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Ly tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số hiện tại bây giờ đạt hàng ngàn hộp sản phẩm, điều mà trước đây bán Tây Y cô không bao giờ mơ ước tới. Hoạt động kinh doanh thuận lợi và được làm theo đúng niềm đam mê, cô đã quyết định toàn tâm toàn ý kinh doanh online các sản phẩm Đông Y. Quyết định của cô không hề dễ dàng khi chuyển đổi khách sang Đông y, Nhưng vì chất lượng sản phẩm quá tuyệt vời nên lượng khách truyền thống đến cửa hàng và giới thiệu nhiều người quen ngày càng đông. Càng ngày cô càng tự tin vào quyết định của mình và tự hào mình là 1 thành viên cốt cáng của công ty.

Cô đã trở thành nhà phân phối cao cấp của thương hiệu công ty

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Trần Võ Thị Ly đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 3 tháng làm đại lý, Ly đã trở thành tổng phân phối cao cấp của công ty. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng, doanh thu mỗi tháng đạt 10.000 đến 15.000 hộp sản phẩm, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 70-100 triệu đồng. Ly có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, mua xe mới, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn. Từ một cô nhân viên bán thuốc lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, Ly trở thành một tổng phân phối cao cấp tài năng, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 9X dám nghĩ dám làm.

Truyền thông - Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X (Hình 4).

Ly trở nên xinh đẹp, sang trọng và thành công hơn

Hiện tại cô sở hữu hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và tạo nguồn thu nhập ổn định cho các thành viên. Một sự thay đổi ngoạn mục và bứt phá thành công của cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy bản lĩnh này khiến ai cũng ngả mũ thán phục.

Truyền thông - Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X (Hình 5).

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu công ty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Trần Võ Thị Ly qua số điện thoại 0363161871 - Bình Dương.

 

Lan Chinh

Cô Dược sỹ 9X kiếm vài chục triệu mỗi tháng sau quyết định bỏ nghề để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu cũng chả thấm vào đâu. Nhưng với Hoa ( SN 1992) sinh ra tại vùng quê Hiệp Hòa - Bắc Giang, một đứa con nhà nông, không có mối quan hệ thì việc đi thôi cũng đã đủ chật vật rồi, chưa kể dưới đó còn 3 đứa em đang tuổi ăn học. Lại nữa, sau khi học xong cũng không dám mơ ước cao sang gì, chỉ mong xin được công việc đúng ngành, đúng nghề.

Nữ doanh nhân 8X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:58
Chị Thúy trước còn là công chức công tác tại Trạm y tế xã nơi chị sinh sống. Chị Thúy cho biết, chị vốn chỉ là một công chức nhà nước bình thường, với thu nhập ít ỏi nên chị đã nghĩ đến việc tranh thủ bán hàng online qua mạng, vừa để tăng vốn sống của mình cũng để tăng thêm thu nhập, hạn chế thời gian rảnh rỗi.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...