Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu

Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu

Thứ 6, 10/02/2017 | 13:45
0
Sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cùng gu thẩm mỹ thời thượng, siêu mẫu Thanh Hằng luôn là cái tên gây choáng ngợp mỗi lần xuất hiện.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Thanh Hằng mang đến những gợi ý mix và match cực hay dành cho những cho chị em công sở. Những set đồ này sẽ giúp chủ nhân nổi bật trên bố những ngày đầu xuân.

Trong những bộ jumsuit và chiếc váy đầy rực rỡ, người đẹp tự tin khoe vóc dáng xinh đẹp với đôi chân dài gợi cảm. Ngoài ra, với lối trang điểm hiện đại  kết hợp tinh tế với phụ kiện, Thanh Hằng luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn.  

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu

Bộ jumsuit nổi bật với những gam màu đối lập đã tạo thành một tổng thể bắt mắt đã giúp Thành Hằng nổi bật trên phố. Cô cũng kết hợp cùng chiếc áo vest cùng màu, khoác ngoài hờ hững, tăng tính thời thượng cho bộ trang phục. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 2).

Bộ cánh với phần xiết eo trên tông nền đen tạo điểm nhấn đầy gợi cảm cho vòng hai. Thanh Hằng còn kết hợp với chiếc túi cầm tay được đính đá tinh tế đầy sang trọng kèm theo chiếc mắt kính kiểu dáng độc đáo. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 3).

Ở bộ cánh này điểm nhấn là quần ống rộng, kết hợp giày cao gót đã tôn lên chiều cao cuốn hút của người đẹp. Bên cạnh đó, phần xẻ sâu táo bạo cùng phần vạt trước ngực giúp Thanh Hằng khoe trọn lợi thế về vòng một gợi cảm. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 4).

Chiếc túi xách màu đỏ đầy nổi bật và chiếc kính mát thời thượng vẫn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong set đồ này. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 5).

Thanh Hằng luôn biết cách khai thác tối đa vóc dáng quyến rũ của mình với thiết kế tinh tế nhấn vào vòng một đầy gợi cảm. Ngoài ra, phần dải áo như chiếc khăn quàng cổ chính là điểm nhấn khác biệt trong bộ trang phục này. Tông màu trang điểm hiện đại với màu son ton – sur – ton kết hợp ăn ý cùng set phụ kiện thời thượng càng giúp người đẹp trở nên hút ánh nhìn.

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 6).
Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 7).

Bộ cánh với 2 tông màu cơ bản trắng đen, nhưng Thanh Hằng vẫn nổi bật và cuốn hút.  Chiếc áo vest đen được khoác hờ hững cùng phần áo xẻ ngực phát huy tác dụng trong việc tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của cô. 

 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 8).
Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 9).

Sở hữu vóc dáng quyến rũ của một siêu mẫu nên Thanh Hằng lựa chọn chiếc váy màu đen ôm sát cho những ngày dạo phố đầu xuân. Với hoạ tiết nơ to bản sắp xếp khéo léo ở phần ngực kết hợp set phụ kiện mang đến vẻ đẹp đầy bí ẩn của siêu mẫu. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 10).

Đối lập với bộ trước, Thanh Hằng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi diện chiếc váy màu trắng đầy duyên dáng và thanh lịch. Bộ trang phục đầy độc đáo, mới lạ với những chiếc nơ được thiết kế chạy đọc theo phần tay áo. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 11).

Thanh Hằng lựa chọn phối cùng giày cao gót đính đá cá tính cùng màu và túi cầm tay màu tím nổi bật đã tăng tính thời thượng cho người mặc. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 12).

Trong set đồ này, Thanh Hắng khiến người đối diện không thể rời mắt khi chọn bộ trang phục màu sáng, họa tiết nổi bật. Phần điểm nhấn ở thân trên đã giúp siêu mẫu khoe được khoe vóc dáng gợi cảm.  

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 13).

Thanh Hằng vẫn nhí nhảnh, trẻ trung với chiếc đầm xòe màu cam. Điểm nhấn đầy độc đáo ở phần eo, tạo điều kiện cho nữ người mẫu phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của mình. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 14).

Khác biết với bộ cánh trước, Thanh Hằng chọn cho mình màu hồng làm tông chủ đạo cho chiếc váy của mình. 

Thời trang - Thanh Hằng gợi ý những set đồ du xuân sành điệu (Hình 15).

Bộ váy hoàn toàn phù hợp để phái nữ tư tin khoe dáng dạo phố trên các con đường hiện đại. Sự bắt mắt của bộ trang phục còn phải kể set phụ kiện thời thượng cùng đôi cao gót ton – sur – ton với chiếc váy. 

Những bộ cánh này là thiết kế của NTK Sơn Collection. Sau những lần ghi dấu ấn tại Mỹ từ năm 2014 đến nay, NTK Sơn Collection sẽ tham dự tuần lễ New York Fashion Week từ ngày 13 -16/2. Tại đây, anh sẽ trình làng khoảng 20 mẫu thiết kế mới nhất của mình trong "The Nolcha Show" Xuân/Hè 2017. Nhà thiết kế cho biết: “Vì lần đầu trình diễn tại tuần lễ thời trang nổi tiếng nên tôi tập trung hết ý tưởng để mang đến những mẫu thiết kế mới lạ nhất. Lần này, tôi kết hợp chất liệu lụa truyền thống Việt Nam với các mẫu dạ hội dài, ngắn, áo vest nữ theo xu hướng thời trang hiện đại thế giới."

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.