Thanh niên mất người yêu vì để bạn gái xem World Cup với bạn thân

Thanh niên mất người yêu vì để bạn gái xem World Cup với bạn thân

Thứ 3, 10/07/2018 | 18:45
0

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, chàng trai có nickname N.T.V tâm sự vì bản thân quá nghiện game mà để bạn gái xem World Cup cùng một người bạn trai thân. Cuối cùng, chuyện tình 3 năm của N.T.V đang sắp tan vỡ.

Quá buồn và không chấp nhận sự thực bị bạn gái chia tay, chàng trai cầu cứu xin ý kiến cư dân mạng không biết phải làm sao để cứu vãn.

Theo đó, N.T.V có kể, bạn gái anh rất thích bóng đá nhiều lần rủ chàng trai đi xem World Cup 2018 nhưng vì nghiện game nên N.T.V đã từ chối.

Cho đến một ngày, N.T.V nhận được lời chia tay của bạn gái với lý do “anh không phải người đàn ông tâm lý, không thể đi cùng em đến suốt cuộc đời”. Không tin vào những gì cô gái nói, N.T.V cố năn nỉ nhưng cô gái kiên quyết chia tay.

Cố gắng đi tìm hiểu nguyên nhân, N.T.V phát hiện ra bí mật đó là người yêu mình đã phải lòng người bạn thân mà cả ba người chơi rất thân.

“Cô ấy đi xem bóng đá cùng người bạn thân ấy, lúc đầu họ không thích nhau nhưng qua mấy trận, vừa ngồi xem vừa nói chuyện cảm thấy hợp nên họ đã quyết định yêu nhau, mặc cho tôi có nài nỉ đến đâu”, N.T.V tâm sự.

Thanh niên mất người yêu vì để bạn gái xem World Cup với bạn thân

Mất người yêu vì để bạn gái đi xem World Cup cùng người bạn thân (Ảnh minh họa).

Những tưởng tâm sự của mình sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng nhưng không ngờ, chính N.T.V lại bị "ném đá" gay gắt.

Nickname Nguyen Anh Tuan chia sẻ: “Giờ mới hiểu sức mạnh của môn thể thao vua. Ronaldo, Messi, Neymar không những “sút bay” nhà cửa của bao đấng mày râu mà đôi khi còn “sút bay” người yêu của mấy anh em không đam mê hay biết gì về bóng đá nữa”.

Nhưng phần đông ý kiến của mọi người lại cho rằng chính sự không quan tâm, thờ ơ của chàng trai đã khiến anh mất đi người yêu.

Facebook Lê Huy Anh bày tỏ: “Không phải tại World Cup đâu, ông đừng có đổ thừa. Ông không thích xem đá bóng nhưng lại không dành được thời gian cho sở thích của người yêu thì mất người yêu là đúng thôi. Tôi cũng không xem đá bóng, nhưng mà nếu người yêu rủ tôi đi xem cùng thì có bận rộn đến mấy tôi cũng đi. Vì sao ư? Vì yêu thì có thể làm cùng nhau mọi thứ”.

Rất nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này: “Đừng đổ lỗi cho World Cup. Bản thân chỉ cắm mặt vào sở thích cá nhân không quan tâm đến người yêu thì người khác quan tâm hộ thôi . Có không giữ mất đừng tìm”.

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, chia sẻ với PV, N.T.V cho hay anh đang cảm thấy rất buồn, đã cố gắng tìm gặp người yêu nhưng cô gái này đều lảng tránh, tắt điện thoại. Còn người bạn thân kia anh cũng tìm gặp tuy nhiên, cả hai cũng không giải quyết được vấn đề, bởi quyết định cuối cùng vẫn là bạn gái.

“Tôi muốn gặp cô ấy hỏi cho ra nhẽ nhưng cô ấy hiện tắt máy, chặn facebook tôi, đến chỗ ở tìm cô ấy thì cô ấy cũng đã chuyển phòng trọ. Tôi tự thấy mình vô tâm quá”, N.T.V đau khổ chia sẻ.

Có thể thấy, mọi cuộc tình tan rã một phần cũng xuất phát từ sự vô tâm. Hãy dành sự quan tâm nhiều hơn cho nửa kia của mình để cuối cùng không phải hối tiếc.

Thanh Hà

Ninh Bình: Liên tiếp triệt phá nhiều ổ nhóm cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 3, 10/07/2018 | 10:50
Từ đầu tháng 7, Công an tỉnh Ninh Bình liên tiếp phát hiện và triệt phá nhiều ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá mùa World Cup, thu giữ nhiều tài liệu liên quan và bắt giữ nhiều đối tượng.

Cứu nam thanh niên nhảy cầu sau khi thua độ 2 trận đấu World Cup

Thứ 2, 09/07/2018 | 15:07
Mang tâm trạng chán chường sau khi xem xong 2 trận tứ kết World Cup 2018, nam thanh niên đã lao mình xuống sông Cấm ở Hải Phòng tự tử.

Xin đừng dâng cả gia đình cho trò "đỏ-đen" ở mùa World Cup

Thứ 2, 25/06/2018 | 08:49
Làm giàu từ... cá độ, nhất là bóng đá là thứ suy nghĩ lệch lạc nhất đã, đang và sẽ "giết chết" sự yên ấm của nhiều gia đình.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.