Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh

Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh

Thứ 5, 17/01/2019 | 19:00
0
Làm vợ của một người đàn ông lãng tử mình chấp nhận được nhiều, có hy sinh, có yêu, có giận.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là cái tên vô cùng quen thuộc đối với những khán giả yêu mến cải lương nói chung. Chị từng để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc với khán giả qua các tiểu phẩm hài Người ngựa, ngựa người diễn chung với NSƯT Xuân Hinh.

Khi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền quyết định gắn kết cuộc đời với ca sĩ Chế Phong, nhiều người cho rằng cặp đôi khó lòng hoà hợp bởi tính cách quá trái ngược nhau. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, Thanh Thanh Hiền ngộ ra với cuộc hôn nhân lần hai này cho chị hơi ấm và tình yêu. Bởi vậy chị hạnh phúc, hát hay hơn, cảm xúc thăng hoa tròn đầy.

Có lẽ điều khiến chị vững tâm đó là người chồng Chế Phong ở đằng sau làm hậu phương vững chắc, luôn thương yêu, chăm sóc Thanh Thanh Hiền và các con.

Ngôi sao - Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh

Thanh Thanh Hiền không quan trọng danh xưng danh NSƯT.

Mặc dù nổi tiếng, gia đình hạnh phúc nhưng Thanh Thanh Hiền ít khi nhận lời phỏng vấn, bởi tính chị không ưa ồn ã. Nên để có được một cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền quả thật chẳng hề dễ, nhất là khi hỏi chị về chuyện đời tư. Chị bảo mình không thích người khác gọi là NSƯT Thanh Thanh Hiền và càng không thích những lời vội khen chót lưỡi đầu môi.

“Tôi không thích! Tôi không quan trọng danh xưng đó. Tôi quên nó từ lâu rồi. Tôi không đặt mình vào cái thứ hàng hóa sản xuất hàng loạt. Đây chỉ mới là Thanh Thanh Hiền thôi, ai đó giới thiệu anh Xuân Hinh là NSƯT thì anh Xuân Hinh sẵn sàng đi về luôn không biểu diễn”, chị cười.

Chị nói thêm: “Gọi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã đủ đẹp và duyên, hơn hết nó là cái riêng. Nhiều người quan trọng danh xưng đó cũng không có gì sai”.

Sau vài năm chung sống bên nhau, hiện tại Thanh Thanh Hiền thấy mình sống yên ổn với cuộc hôn nhân này. Sống được có nghĩa là mọi thứ đều thấy bình yên.

Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Bởi vì đạt được đến hạnh phúc rất khó, có nhiều người nói rằng tôi đang hạnh phúc là để làm đẹp hình ảnh của mình, làm yên lòng những người hâm mộ chứ thật sự có hạnh phúc không người trong cuộc mới rõ.

Mỗi người quan niệm về hạnh phúc khác nhau, chưa chắc hạnh phúc của tôi giống như mọi người. Nhưng tôi chỉ nói rằng mình yên ổn, bình yên với cuộc hôn nhân này là đầy đủ nhất. Bởi trong sự bình yên ấy nó bao gồm cả hạnh phúc nữa. Và tôi xem cuộc sống yên ổn đã là quá quý rồi”.

Chị cũng tâm sự: “Quan niệm con chung con riêng là có chứ, nhưng tôi có sử dụng nó trong gia đình, trong cuộc sống gia đình mới là chuyện khác.

Tôi không có nhiều thời gian và cơ hội để có thể thấu hiểu sâu sắc các con. Khoảng cách địa lý chính là rào cản để chúng tôi không có nhiều những kỷ niệm như con tôi và anh Chế Phong. Để hiểu các con nhiều lần tôi đã đốt cháy giai đoạn rất nhiều, nếu như người khác gặp nhiều khó khăn về chuyện hòa nhập hầu như tôi không quá khó khăn, vì các con là những người rất hiểu chuyện, tâm lý và độc lập. Khi các con càng lớn, tôi cùng anh Phong quan tâm các con theo cách riêng của chúng tôi”.

Ngôi sao - Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh (Hình 2).

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Thanh Thanh Hiền cho biết: "gia đình cũng có những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt đó là chuyện bình thường trong hôn nhân, nhất là gia đình tôi toàn nghệ sĩ. Rất may chúng tôi đều là những người thẳng thắn, muốn tìm được đến chân giá trị. Tôi cũng thích phải tranh luận, phải va chạm mới tìm ra được đường đi, cách xử lý đúng đắn nhất. Những va chạm đó là cần thiết, cách thẳng thắn với nhau là khoảng cách ngắn nhất để giải quyết vấn đề". 

Thanh Thanh Hiền thừa nhận: "sống và làm vợ của một người đàn ông lãng tử mình chấp nhận được nhiều, có hy sinh, có yêu, có giận… Nhưng anh Phong đã phải bỏ đi cái sự “lãng tử” ấy để dung hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Đấy là cái sự hy sinh lớn lao đấy, đặc biệt là đàn ông.

Đối với Thanh Thanh Hiền 6 năm cũng là quãng thời gian dài để có thể tồn tại với nhau được. Nó có 2 yếu tố, một là bản thân mỗi người phải tự mài giũa mình, hai là cả hai chúng tôi thấy cần nhau, sợ mất nhau".

Ngôi sao - Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh (Hình 3).

Hiện tại, dự định sang Mỹ ăn Tết với con gái của Thanh Thanh Hiền không thành vì chị đã kín show đến tháng Hai.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Hiền, sinh năm 1969 trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. Lúc 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Vào thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền được coi là giọng ca cải lương hạng nhất tại miền Bắc Việt Nam và cũng là người gặt hái huy chương vàng nhiều nhất trong các hội diễn. Tuy nhiên, chị thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam Việt Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Video: Thanh Thanh Hiền song ca cùng Chế Phong.

Câu Chuyện Đầu Năm - Thanh Thanh Hiền ft Chế Phong

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là thống soái giỏi nhất

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:00
Theo xếp hạng của KKNews, danh sách 5 thống soái tài năng nhất Tam quốc không có tên của Tư Mã Ý và Khổng Minh còn xếp sau người này.

Châu Tinh Trì yêu cầu diễn viên chính quay cảnh “nóng” 50 lần trong một ngày

Thứ 4, 16/01/2019 | 13:00
Vương Bảo Cường kể kỷ niệm khi đóng chính phim Vua hài kịch 2 do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

Xuất hiện trong sự kiện của Jack Ma, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò

Thứ 3, 15/01/2019 | 20:00
Xuất hiện trong sự kiện của Jack Ma, Lý Liên Kiệt khiến nhiều người không khỏi lo lắng với vóc dáng gầy gò, ốm yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lữ Bố, ai mới là người Điêu Thuyền yêu thật lòng?

Thứ 4, 16/01/2019 | 06:00
Theo quan điểm của nhà văn Lỗ Tấn, người đàn ông duy nhất được Điêu Thuyền thực sự yêu thương lại là nhân vật mà không mấy ai ngờ tới.

Tam quốc diễn nghĩa: Ly kỳ chuyện bái sư học Đạo của Gia Cát Lượng

Thứ 3, 15/01/2019 | 06:00
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.

Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:00
Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con nhưng diễn viên hài Thu Huyền vẫn luôn lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Dàn sao “Đất Phương Nam” sau 20 năm: Người ung thư, kẻ cơ cực kiếm sống

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:28
Dù hơn 20 năm đã trôi qua, bộ phim “Đất phương Nam” và dàn diễn viên năm đó vẫn luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong đó một số người thăng hoa sau vai diễn, nhưng cũng có nhiều người phải vật lộn mưu sinh với cuộc sống hàng ngày.

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.