Thanh Thanh Hiền sau ly hôn: Tôi không muốn gặp Chế Phong nữa

Thanh Thanh Hiền sau ly hôn: Tôi không muốn gặp Chế Phong nữa

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 05/12/2020 | 18:00
0
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận, chị đã ly hôn với ca sĩ Chế Phong, con trai của danh ca Chế Linh. Hiện tại, chị dồn toàn bộ thời gian cho nghệ thuật.

Chiều 5/12 chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho hay: "Chúng tôi chia tay tay vì có nhiều khác biệt, người cũ làm tôi tổn thương...Hiện tại, tôi và Chế Phong không còn là vợ chồng nữa. Sau ly hôn, tôi không muốn gặp Chế Phong nữa. Chuyện gì qua, tôi sẽ không muốn nhớ lại nữa."

Sự kiện - Thanh Thanh Hiền sau ly hôn: Tôi không muốn gặp Chế Phong nữa

Thanh Thanh Hiền xác nhận, chị đã chia tay Chế Phong.

Trước đó hơn 1 tháng, chị cũng úp mở về mối quan hệ với Chế Phong: "Đúng là chúng tôi đang có chuyện lục đục, nhưng để nói nhiều hơn về chuyện này thì tôi xin hẹn dịp sau. Vào thời điểm nào đó, Thanh Thanh Hiền sẽ công khai cho mọi người biết. Tôi sẽ tự nói ra chứ không để ai hỏi".

Thanh Thanh Hiền là một trong số những nữ nghệ sĩ khá nổi tiếng của sân khấu cải lương miền Bắc. Chị vừa có thể diễn hài, vừa có thể ca cải lương khá "ngọt". Vì thế chuyện đời tư của chị được nhiều người chú ý. Việc chị ly hôn với Chế Phong làm nhiều người tiếc nuối.

Sự kiện - Thanh Thanh Hiền sau ly hôn: Tôi không muốn gặp Chế Phong nữa (Hình 2).

Thanh Thanh Hiền và chồng cũ trên sân khấu.

Thanh Thanh Hiền khá tin tiếng về chuyện riêng tư. Chị cho hay, mình từng níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng giờ thì không còn ý định đó nữa và đã chặn số điện thoại của anh. Vết thương lòng không thể nguôi ngoai nên bắt buộc phải làm vậy. Chị cũng không muốn gặp lại chồng cũ. 

Chế Phong sinh năm 1973, được đánh giá có giọng hát ngọt ngào và khán giả phía Nam biết tới anh nhiều hơn. Khi mới kết hôn, Thanh Thanh Hiền cho hay, chị là người chững chạc hơn tuổi nên không cần 1 người đàn ông tỏ ra mạnh mẽ, chở che. Chị chọn con trai của Chế Linh vì khi ở bên anh, chị cảm thấy vui, được làm người trẻ, được khám phá những thứ mới lạ mà những người lớn tuổi không thể mang lại cho chị.

Thanh Thanh Hiền cũng từng tâm sự về Chế Phong: "Hơn chồng 4 tuổi không phải là vấn đề trong hôn nhân của chúng tôi mà vấn đề nằm ở chỗ văn hoá của chúng tôi khác nhau. Anh Phong là người Nam, tôi là người Bắc giao tiếp nhiều lúc hơi có vấn đề. Đôi lúc, tôi thấy anh nói chuyện cụt lủn, tưởng giận hờn gì tôi nhưng theo thời gian tôi hiểu, đó là cách diễn đạt mộc mạc vùng miền nên thông cảm cho anh. Đôi lúc, anh Phong cũng ngỡ ngàng vì cách nói của tôi, cũng giận, xong tôi lại bảo: “Ơ! Trước nay em vẫn nói thế mà” rồi anh Phong cũng lại bỏ qua. 

Chúng tôi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân, nên biết kìm cái tôi của mình lại. Nói thật, trước kia, tôi là người không thể tha thứ, tôi không tha thứ cho ai hết, ngay cả bản thân mình nếu sai. Nhưng ở với anh Phong, cũng có thể là do tôi theo đạo Phật nữa, nên giờ cũng bớt rồi, biết tha thứ. Biết mỉm cười, tha thứ cho ai làm gì đó sai với mình, tôi nghĩ như là mình đang phổ độ chúng sinh ấy, biết đâu, vì sự tha thứ của mình người ta sống tốt lên thì sao".

Sự kiện - Thanh Thanh Hiền sau ly hôn: Tôi không muốn gặp Chế Phong nữa (Hình 3).

Các nghệ sĩ Trà My, Thanh Thanh Hiền, Thảo Vân trong chuyến du lịch ở Ninh Bình mới đây.

Ly hôn Chế Phong, Thanh Thanh Hiền dành nhiều thời gian cho đồng nghiệp. Mới đây, chị cùng nghệ sĩ Trà My, MC Thảo Vân về Ninh Bình để du lịch. Chị chia sẻ, con gái lớn đi du học nên chị khá thân với con gái út. Con út của chị hiện đang học tại Học viện âm nhạc Quốc gia và tương lai sẽ theo nghệ thuật như mẹ.

Thanh Thanh Hiền nổi tiếng qua các tiểu phẩm kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh và có khả năng hát nhiều dòng nhạc. Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền bốn tuổi. Anh là con trai của danh ca Chế Linh và theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

 

Danh hài Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh hội ngộ với Thanh Thanh Hiền

Thứ 5, 22/10/2020 | 19:39
Nghệ sĩ Xuân Hinh vừa có cuộc hội ngộ với Thanh Thanh Hiền trong một sự kiện mới đây.

Thanh Thanh Hiền nói về tin đồn chia tay Chế Phong: "Đúng, chúng tôi đang có chuyện lục đục"

Thứ 6, 18/09/2020 | 19:00
Tin đồn nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong ly thân xuất hiện trong giới showbiz đã lâu. Mới đây, Thanh Thanh Hiền đã chính thức lên tiếng về chuyện này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.