Thanh tra Bộ thu hồi đĩa lậu 'Bụi đời Chợ Lớn'

Thanh tra Bộ thu hồi đĩa lậu 'Bụi đời Chợ Lớn'

Thứ 3, 09/07/2013 | 16:18
0
Theo ông Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&D cho biết, Thanh tra Bộ đã vào cuộc để thu hồi, xử lý đĩa lậu phim “Bụi đời Chợ lớn”.

Trước tình trạng băng đĩa “Bụi đời Chợ Lớn” xuất hiện trên thị trường, ông Vũ Xuân Thành, chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL cho biết: “Bộ VH-TT&DL sẽ phối hợp với lực lượng An ninh Văn hóa-Bộ Công an để thu hồi các băng đĩa này”.

Sự kiện - Thanh tra Bộ thu hồi đĩa lậu 'Bụi đời Chợ Lớn'

Đĩa lậu phim "Bụi đời Chợ Lớn" được phát tán tràn lan

Cũng theo ông Thành, việc thu hồi đĩa lậu “Bụi đời Chợ Lớn” rò rỉ ra ngoài thị trường là chuyện tất nhiên. Trách nhiệm thu hồi thuộc về sở văn hóa các tỉnh, thành.

Về thủ phạm tung “Bụi đời Chợ Lớn” lên mạng, ông Thành cho biết Bộ Công an đang tiến hành điều tra.

Thông tin bộ phim “Bụi đời Chợ Lớn” bị phát tán đã đánh mạnh vào tâm lý tò mò của người xem muốn được tận mắt “kiểm duyệt” chất lượng của bộ phim bị cấm. 

Chỉ với 10 nghìn đồng khách hàng đã có trong tay một đĩa "Bụi đời Chợ Lớn". Theo tiết lộ của một chủ cửa hàng, hiện đĩa "Bụi đời Chợ Lớn" được bán chạy nhất, một buổi sáng có thể bán được cả trăm đĩa.

Trong khi các trang mạng vẫn liên tục đăng lại đường dẫn “Bụi đời Chợ Lớn” thì các cửa hàng băng đĩa lậu đã bắt rất nhanh thị hiếu và không ngần ngại sao chép, in lậu “Bụi đời Chợ Lớn” trước sự lúng túng của các cơ quan chức năng.

Khiết Tâm

‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu

Thứ 3, 09/07/2013 | 07:34
Cho tới nay, dù Cơ quan An ninh văn hóa (A83, Bộ Công an) cũng đã vào cuộc nhưng theo Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao&Du lịch, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra nguồn phát tán phim Bụi đời Chợ Lớn.

Cơ quan An ninh điều tra vụ tung ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Thứ 3, 09/07/2013 | 07:30
Hiện cơ quan An ninh văn hóa (A83, Bộ Công an) đã vào cuộc cùng các lực lượng chức năng phối hợp điều tra vụ tung bản nháp của bộ phim ‘Bụi đời Chợ lớn’ của đạo diễn Charlie Nguyễn bị tung lên mạng.

Thanh tra Bộ VHTT-DL xác minh thủ phạm tung 'Bụi đời Chợ Lớn'

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:37
Chánh thanh tra Bộ VHTT-DL đã nhận được báo cáo của Cục điện ảnh và cho biết sẽ xác minh, xử lý nghiêm kẻ phát tán phim "Bụi đời chợ Lớn" lên mạng. Trong trường hợp cần thiết, sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan công an để phối hợp điều tra.

'Bụi đời Chợ Lớn' bị phát hiện na ná 'Cuộc chiến thành Troy'

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:16
Một bản phim Bụi đời Chợ Lớn đã bị phát tán trên mạng internet, gây xôn xao dư luận những ngày qua và được cư dân mạng "mổ xẻ" nhiều góc cạnh.