Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ

Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ

Thứ 5, 27/09/2018 | 09:00
1
U nang buồng trứng được biết đến hầu hết là các khối u lành tính, nhưng trong một số trường hợp, khối u này sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm nên có thể phải mổ cấp cứu kịp thời.

Một câu hỏi được đặt ra là: U nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì mổ và việc sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang có thể hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng mà không cần mổ không? Để tìm ra câu trả lời cho riêng mình, bạn đừng bỏ qua nội dung bài viết này nhé!

U nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì mổ?

U nang buồng trứng đa phần là lành tính và có thể tự tiêu mà không cần điều trị. Tuy nhiên, có những trường hợp, các khối u không thể tự mất đi mà nó sẽ ngày càng phát triển, gây ra những biến chứng đe dọa tới tính mạng người bệnh.

Để điều trị, có nhiều phương pháp khác nhau và câu hỏi được nhiều phụ nữ đặt ra là: U nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì mổ? Nếu kích thước của các u nang từ 6cm trở lên, đồng thời vỏ dày, bên trong có vách, chồi… thì sẽ được các bác sĩ chỉ định mổ để lấy khối u ra.

Còn với trường hợp các u nang kích thước nhỏ hơn 6cm thì sẽ được chỉ định dùng thuốc hoặc các loại sản phẩm thảo dược để ức chế sự phát triển, làm teo u một cách triệt để. Nếu là các khối u phải mổ thì một vấn đề cũng được chị em quan tâm nữa là mổ u nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Sức khỏe - Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ

Sau khi phẫu thuật u nang buồng trứng, bệnh vẫn có thể tái phát

Mổ u nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Đa số các trường hợp mắc u nang buồng trứng sẽ không cần áp dụng đến phương pháp mổ, mà họ thường dùng thuốc để làm tiêu khối u. Nhưng có những trường hợp biến chứng như xoắn cuống nang, vỡ u nang… thì bắt buộc phải phẫu thuật để bảo toàn khả năng sinh sản, sức khỏe, tính mạng người bệnh. Mổ phần lớn không gây ảnh hưởng tới các chức năng nội tiết và tạo trứng (ngoại trừ khối u ác tính phải mổ cắt bỏ hoàn toàn buồng trứng). Do đó, chị em có thể yên tâm khi gặp phải trường hợp xấu mà buộc phải mổ. Khi mổ, bạn cần lựa chọn bệnh viện uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Phương pháp mổ u nang thường khá an toàn, tuy nhiên, không có gì là không thể xảy ra. Nếu thực hiện phẫu thuật không tốt có thể gây ra các biến chứng như: Nhiễm trùng vết mổ, chảy máu khi mổ hoặc sau mổ, bệnh tái phát trở lại…

Mổ u nang buồng trứng bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên, trường hợp mổ u nang buồng trứng thường áp dụng với bệnh nhân có kích thước u lớn và gây những biến chứng như xoắn, vỡ u nang. Hiện nay, các bác sĩ thường áp dụng 2 cách mổ là mổ nội soi và mổ mở. Với mỗi cách mổ khác nhau thì chi phí, cũng như ưu nhược điểm là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, khi áp dụng phương pháp mổ còn phụ thuộc vào vị trí khối u và tiên lượng bệnh.

- Đối với mổ nội soi: Thông thường sẽ áp dụng cho khối u có kích thước dưới 10cm, ở các vị trí dễ thực hiện mổ và khối u sau các xét nghiệm phải là u lành tính. Tuy nhiên, mổ u nang buồng trứng nội soi thì không thể áp dụng cho những trường hợp khối u quá lớn, nằm ở các vị trí đầu soi không lách vào được.

Bên cạnh đó, chi phí cho mổ nội soi thông thường sẽ dao động từ khoảng 15 - 20 triệu đồng. Vì mổ nội soi cần phải các trang thiết bị hiện đại cũng như tay nghề bác sĩ cao nên chi phí của mổ nội soi thường lớn hơn so với mổ mở.

- Đối với mổ mở: Thường sẽ áp dụng cho các khối u có kích thước quá lớn, có thể gây biến chứng hoặc nghi ngờ là dạng u ác tính. Khi mổ mở, khả năng hồi phục lâu hơn, sẹo để lại lớn, đặc biệt là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nếu phải cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ buồng trứng.

Đối với mổ mở, chi phí cho phương pháp này dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Và các chị em có thể xuất viện sau khoảng 5 - 7 ngày hậu phẫu ổn định.

Nên mổ u nang buồng trứng ở đâu?

Bạn cần lưu ý khi lựa chọn cơ sở tiến hành mổ u nang buồng trứng. Cụ thể:

– Lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng.

– Chọn những nơi có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

– Tìm nơi có trang thiết bị, công nghệ phẫu thuật hiện đại để thực hiện.

Ngoài ra, việc lựa chọn cơ sở y tế cũng tác động rất lớn tới nguy cơ tái phát bệnh. Để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra khi mổ u nang buồng trứng, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn địa điểm và thực hiện mổ. Bạn nên chọn những địa chỉ có đầy đủ thiết bị y học hiện đại phục vụ tốt cho bạn trong quá trình điều trị và có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám, chăm sóc sau điều trị để hạn chế tới mức thấp nhất các rủi ro.

Mổ u nang buồng trứng rồi có bị lại không?

U nang buồng trứng sau khi được các bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề mổ thì trường hợp tái phát cũng chiếm tỷ lệ ít, nếu người bệnh biết cách chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, khả năng bị lại vẫn có thể xảy ra. Để biết chắc chắn mình đã mổ u nang buồng trứng rồi có bị lại không, bạn cần thăm khám phụ khoa định kỳ 3 - 6 tháng/lần để được bác sĩ chẩn đoán, cảnh báo sớm nguy cơ tái phát.

Nga Phụ Khang – “Tuyệt chiêu” hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ, ngăn chặn bệnh tái phát

Mặc dù mổ u nang buồng trứng là một trong những phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả nhất định, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị u nang thêm lần nào nữa. Do đó, việc duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều cần làm, để ngăn chặn bệnh một cách kịp thời.

Trước những bất cập về phương pháp mổ u nang buồng trứng, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên lựa chọn giải pháp an toàn bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược để cho hiệu quả điều trị về lâu dài, không cần mổ mà không lo tái phát cũng như tác dụng phụ.

Thấu hiểu những mong mỏi của người dùng, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm với nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ cây thuốc quý trong tự nhiên. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm thảo dược có tên Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung

Sức khỏe - Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ (Hình 2).

Sản phẩm thảo dược giúp ngăn chặn u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung - vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa, giảm kích thước, làm teo khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng mà không cần mổ, kích thích hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây ngứa, đau rát, đẩy lùi chứng đau bụng, rong kinh, băng huyết…

Sức khỏe - Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ (Hình 3).

Tác dụng của trinh nữ hoàng cung – Thành phần chính trong Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của các cây thuốc quý như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa gây ra như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung; giảm triệu chứng bệnh phụ khoa, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể

Cơ chế tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang:

Sức khỏe - Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ (Hình 4).

Nga Phụ Khang giúp giảm sự hình thành của khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Sức khỏe - Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ (Hình 5).

Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng bệnh phụ khoa, trong đó có u nang buồng trứng

Bài viết trên đã giúp chị em tìm được câu trả lời cho thắc mắc: “U nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì mổ”, cũng như đưa ra gợi ý hay nhất cho bạn, đó chính là việc sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang để chữa bệnh hiệu quả và an toàn. Hãy áp dụng ngay, bạn nhé!

Nhiều chị em đã không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ bí quyết chữa khỏi u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Nga Phụ Khang xuất hiện từ năm 2006, đến nay đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Sản phẩm khi sử dụng đã đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của người bệnh.

Điển hình như chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (48 tuổi, ở lô 1, đường Phong Châu, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa): Chị đã từng phẫu thuật u nang buồng trứng, nhưng sau một thời gian, khối u lại tái phát trở lại “cắt chỗ này, mọc chỗ khác”. Đang trong lúc hoang mang sợ phải đối mặt với cuộc phẫu thuật lần 2, thì chị may mắn biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang. Sử dụng một thời gian, khối u của chị đã biến mất hoàn toàn một cách kì diệu. Để hiểu hơn về cách chữa u nang buồng trứng của chị Lộc mời bạn xem TẠI ĐÂY.

>>> XEM THÊM: Chia sẻ của chị em khác đã khỏi u nang buồng trứng, u xơ tử cung khi sử dụng NGA PHỤ KHANG.

Chuyên gia phân tích và đánh giá về sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Nga Phụ Khang đã chiếm trọn niềm tin của nhiều người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tác dụng chữa bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung… mang lại hiệu quả tốt và an toàn.

Để có cái nhìn khách quan về sản phẩm, hãy cùng lắng những lời nhận xét của GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương về hiệu quả làm tiêu khối u nang buồng trứng, u xơ tử cung của Nga Phụ Khang TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm tư vấn của chuyên gia về cách chữa u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

Yến Vi

Vì sao phụ nữ hay bị u xơ tử cung, xử trí thế nào?

Thứ 6, 14/07/2017 | 18:42
U xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. UXTC có thể có một hay nhiều u, đường kính thay đổi từ vài milimét đến vài chục milimét.

6 cách đơn giản giúp phòng ngừa u xơ tử cung

Thứ 5, 18/08/2016 | 08:10
Để không phải đối mặt với u xơ tử cung, biện pháp tốt nhất là hạn chế nguy cơ gây bệnh. Dưới đây là 6 cách phòng ngừa u xơ tử cung đã được các nhà khoa học nghiên cứu cho thấy có hiệu quả cao.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.