Thảo dược vùng Tản Viên Sơn chấm dứt các bệnh đau nhức xương khớp

Thảo dược vùng Tản Viên Sơn chấm dứt các bệnh đau nhức xương khớp

Thứ 2, 14/05/2018 | 14:30
0
Nhiều năm nay danh tiếng của Lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội) được biết đến với bài thuốc thảo dược chữa khỏi các bệnh về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp...

Lương y Triệu Thị Hòa mang đến niềm vui cho các bệnh nhân sau những ngày chống chọi với căn bệnh mà không tìm được cách chữa bệnh hiệu quả phù hợp.

Lương y Triệu Thị Hòa: “Chữa khỏi bệnh cho mọi người là duyên nợ gắn bó với tôi trong suốt nhiều năm qua”

Lương y Triệu Thị Hòa được sinh ra trong gia đình có truyền thống y đức lâu đời. Từ thuở bé bà đã tiếp xúc với những vị dược liệu quý dùng để chữa bệnh xương khớp. Niềm đam mê, ham học hỏi và ý thức được ý nghĩa cao cả khi được chữa bệnh cho mọi người đã lớn lên từng ngày như một cái duyên gắn bó với bà. Gia đình lương y Triệu Thị Hòa nắm giữ cuốn gia phả ghi lại những phương thuốc chữa hàng trăm loại bệnh, lưu giữ đã tồn tại ít nhất 400 năm trước. Chính vì vậy lương y Triệu Thị Hòa nổi danh trong làng thuốc là một điều tất yếu. Niềm vui khi thấy được bệnh nhân khỏi bệnh luôn ánh lên trên khuôn mặt của bà hàng ngày, bà lấy đó làm động lực để tận tụy hơn với các bài thuốc chữa bệnh.

Thảo dược vùng Tản Viên Sơn chấm dứt các bệnh đau nhức xương khớp

 

Lương y Triệu Thị Hòa ngày ngày tìm tòi nghiên cứu với các loại dược liệu trên rừng để đưa ra bài thuốc chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống cho bệnh nhân, bà luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, làm việc bằng cái tâm của chính mình.

Bài thuốc của lương y Hòa được kế thừa và phát triển có nguồn gốc là dược liệu quý 100% thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da, gan, thận, dạ dày.

“Trị bệnh xương khớp không khó nhưng nó đòi hỏi người bệnh cần chữa sớm và kiên trì uống thuốc cũng như kiêng khem tập luyện” đó là câu nói của lương y Hòa khi tham gia vào chữa trị cho bệnh nhân. Để chữa trị triệt để nó thì phải có bí quyết riêng thì mới hiệu quả. Bệnh nhân của lương y Hòa được tư vấn tận tình để có thể chữa trị bệnh nhanh nhất, không tái phát, và tiết kiệm chi phí. Bài thuốc của lương y Hòa được bà hoàn thiện mỗi ngày, nỗi đau của bệnh nhân cũng như người thân của họ hàng ngày khiến bà càng thêm cố gắng.

Theo lương y Hòa phát hiện bệnh là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình chữa bệnh

Viêm xương khớp có thể xảy ra ở bất kỳ khớp nào. Bệnh này xảy ra phổ biến nhất ở bàn tay, đầu gối, hông và cột sống. Người bệnh bị cứng khớp sau khi ngồi dậy khỏi giường hoặc sau khi ngồi lâu. Sưng hoặc đau ở một hoặc nhiều khớp. Có cảm giác lạo xạo hoặc tiếng các xương chà xát lên nhau.

Thoái hóa khớp hay viêm khớp thoái hóa có thể ảnh hưởng bất cứ khớp. Tuy nhiên thoái hóa khớp lớn thường gặp hơn, nhất là những khớp chịu lực nhiều như khớp gối, khớp háng và khớp cổ chân. Đa số thoái hóa khớp không rõ nguyên nhân liên quan đến sự lão hóa. Thoái hóa khớp không ảnh hưởng một cách hệ thống đến cơ thể như các bệnh viêm khớp khác

Viêm khớp dạng thấp: là bệnh mạn tính thường thấy ở Việt Nam, số bệnh nhân nữ nhiều gấp hai, ba lần nam giới. Viêm khớp tiến triển chậm dần theo tuổi tác nhưng gây tỷ lệ tàn tật và tử vong cao.

Theo lương y Triệu Thị Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Thảo dược vùng Tản Viên Sơn chấm dứt các bệnh đau nhức xương khớp (Hình 2).

 

Sự tận tụy, tài năng của lương y Hòa giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh xương khớp.

Chúng tôi có dịp trò chuyện cùng bà khi bà vừa nói chuyện vừa bốc thuốc và tiếng điện thoại kêu liên tục, người thì cần tư vấn bốc thuốc, người thì hỏi cách sử dụng, thậm chí có người thì gọi thắc mắc sao vẫn chưa nhận được thuốc của bà gửi.

Lương y Hòa tâm sự: "các bệnh nhân đến với tôi, ngoài kể triệu chứng của bệnh về xương khớp, ai cũng hỏi thêm về vấn đề tác dụng phụ bởi các bệnh nhân còn mắc thêm nhiều bệnh khác như thận,dạ dày...". Nhưng bài thuốc của lương y Hòa hoàn toàn là dược liệu được bà và gia đình lên rừng kiếm về đó là những rễ, thân, hay lá mang về phơi khô tạo nên những vị trong bài thuốc không những có tác dụng đặc trị xương khớp mà còn bổ cho các bộ phận khác trên cơ thể bệnh nhân.

Lương y Triệu Thị Hòa kể cho chúng tôi không biết bao nhiêu trường hợp bệnh nhân khi uống thuốc của bà, ai ai cũng vui vẻ hạnh phúc sau khi được bà chữa khỏi, có những người còn gửi quà cho bà để cám ơn.

Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Đặng Thị Khánh (58 tuổi, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) bị bệnh viêm đa khớp hành hạ khiến chân tay sưng tấy đỏ đau không làm được nhiều việc nặng. Ngoài ra bà Khánh còn bị bệnh dạ dày. Bà có đi chữa của nhiều các thầy thuốc nhưng bệnh chỉ được một thời gian ngắn là lại tái phát. Một hôm con gái bà có đọc được bài bào nói về lương y Hòa, khi gọi điện cho lương y bà cứ lo lắng là chữa bệnh khớp thì lại hỏng dạ dày. Nhưng được lương y chỉ dẫn thì bà lấy thuốc xương khớp về uống trước, sau hơn 3 tháng uống thuốc, các khớp xương không còn đau và đi lại được bình thường. Một điều đáng mừng là khi uống thuốc xương khớp thì dạ dày của bà không ảnh hưởng gì mà còn chuyển biến tốt. Sau khi uống hết một liệu trình xương khớp thì bà lấy 2 tháng thuốc dạ dày uống. Kể từ đó tới nay đã hơn 10 năm vậy mà cả bệnh xương khớp cũng như dạ dày đều không tái phát. Bà hàng ngày vẫn làm việc bình thường mà không còn lo lắng. “Lương y Hòa là một vị lương y giỏi mà tôi rất biết ơn và cảm phục bởi tài năng cũng như tấm lòng thương người, tận tụy với các bệnh nhân”, bà nói. Sau đó bà còn giới thiệu cho mấy người gần nhà lấy thuốc chữa bệnh, mọi người đều được lương y chữa khỏi.

Bác Đào Văn Thanh (60 tuổi, Hạ Long, Quảng Ninh) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Trước đây bác bị thoát vị đĩa đệm khiến đi lại khó khăn, đi lúc nào cũng khom khom vì đau, bác phải nghỉ làm ở nhà máy vì sức khỏe không cho phép. Cúng với đó bác thường xuyên mất ngủ khiến cho sức khỏe ngày càng giảm sút. Được người quen giới thiệu lương y Hòa, bác liền gọi điện ngay cho lương y kể bệnh rồi lấy thuốc. Qủa nhiên sau 6 tháng kiên trì chữa bệnh, bệnh của bác gần như không còn, và từ đó tới nay bác cũng không bị mất ngủ, sức khỏe ngày càng. Giờ đây đã 60 tuổi nhưng bác vẫn khỏe mạnh và hăng say đi đánh bóng mà không bị đau khớp

Câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hà (42 tuổi, Đồng Văn, Hà Giang) khiến ai cũng phải nể phục bởi niềm tin chữa khỏi bệnh khi đến với lương y Hòa. Trước đây chị làm việc nặng thường xuyên khiến các đốt sống của chị bị đau, sau một thời gian chị có đi chụp chiếu thì bác sĩ bảo bị thoái hóa đốt sống cổ và lưng. Đang ở cái tuổi lao động nuôi con cái học hành vậy mà chị lại không làm được việc nặng, kinh tế ngày càng khó khăn khiến chị rất lo lắng. Sau khi chị dùng thuốc bắc nhưng bệnh tình vẫn không có chuyển biến mà chỉ thấy béo lên. Đến một hôm cháu chị gọi điện bảo có đọc bài báo về lương y Hòa, chị vội gọi điện kể bệnh tình rồi lấy thuốc về uống. Được lương y Hòa chữa bệnh và tạo điều kiện cho chi phí bởi gia đình cô khó khăn. Sau khi uống thuốc của lương y một thời gian thì bệnh có tiến triển tốt, chị kiên trì chữa bệnh đến khi bệnh của chị khỏi hẳn, chị vui mừng lắm và biết ơn lương y Hòa. “Không có lương y Hòa thì tôi không biết mình bao giờ mới chữa khỏi bệnh mà đi làm, giữa lúc gian nan mà gặp được lương y Hòa là cái duyên rất lớn”. Chị Hà chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, lương y Hòa cho biết thêm: “Bệnh xương khớp là bệnh không khó chữa nhưng đòi hỏi ý thức của bệnh nhân là vô cùng lớn, họ phải có niềm tin, phải cố gắng thì bệnh tình mới khỏi và không tái phát lại”.

Được biết ngoài tài năng chữa bệnh về xương khớp, lương y Triệu Thị Hòa còn chữa khỏi các bệnh như dạ dày, đại tràng, tiểu đường, gout…

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp… có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890.

Tuấn Anh

Vì sao người mắc bệnh xương khớp tìm đến lương y Triệu Thị Hòa?

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:16
Hình ảnh vị lương y bình dị người dân tộc Dao xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo lớn đã khích lệ chúng tôi vượt gần trăm cây số đến vùng đất Tản Viên Sơn Thần Thánh phía tây bắc Hà Nội vào một ngày tháng tư năm 2018.

Bài thuốc “thần kỳ” chữa khỏi mọi bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa

Thứ 7, 24/03/2018 | 13:08
Nhiều năm nay, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) nổi tiếng trên khắp các mặt báo ca ngợi về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp do cha ông truyền lại. Bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã khỏi bệnh từ những thang thuốc do chính tay bà bốc.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.