Thảo Trang: Lê Hoàng và Lê Minh Sơn chuyên môn có vấn đề

Thảo Trang: Lê Hoàng và Lê Minh Sơn chuyên môn có vấn đề

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:27
0
“Không phải Lê Hoàng và Lê Minh Sơn khắt khe mà hai anh ấy chuyên môn có vấn đề”, Thảo Trang bày tỏ khi bị chê hát không ra chất Jazz và bị loại khỏi Cặp đôi Hoàn hảo 2013.

Trong liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Jazz hoặc RnB tối qua (24/3), Thuận Việt – Thảo Trang là cặp đôi phải chia tay chương trình dù là cặp thí sinh hát tốt so với mặt bằng chung.

Trong đêm thi này, Thuận Việt và Thảo Trang thể hiện ca khúc Cỏ và Mưa (Giáng Son). Trong khi Lưu Thiên Hương khen là thuần túy Jazz thì Lê Minh Sơn lại cho rằng, phần thi này khiến anh còn gợn bởi nó có pop nhiều quá. Lê Hoàng thì cho rằng ca khúc này chưa có sự uyển chuyển.

Tiếc nuối phải chia tay chương trình, Thảo Trang cũng bày tỏ sự bất bình về chuyên môn của giám khảo Cặp đôi Hoàn hảo 2013 khi trò chuyện với phóng viên VTC News.

Thảo Trang chia sẻ: “Chia tay chương trình, tôi chỉ tiếc không có cơ hội thể hiện hết các màu sắc âm nhạc khác nhau của mình.

Qua chương trình Cặp đôi hoàn hảo, tôi nghĩ mình được nhiều thứ như hình ảnh của mình được đến với khán giả gần hơn qua mỗi tuần xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia. Mỗi tuần tôi đều có thể khoe khả năng của mình mà chưa có cơ hội thể hiện trước đông đảo khán giả.

Mọi người đánh giá tôi mạnh mẽ át cả anh Thuận Việt nhưng điều này chúng tôi không thể thay đổi được vì cá tính của mỗi người khác nhau. Tôi thấy anh Thuận Việt hát rất tốt, có chất giọng hay và ấm.

Bắt cặp hát với anh Thuận Việt, tôi đã hạ độ ‘manly’ của mình xuống, tôi đã để tóc để dài và mặc những trang phục nữ tính để phù hợp khi hát bên cạnh anh.

Chúng tôi bị loại vì thiếu may mắn và cũng thiếu cả sự bình chọn của khán giả. Chiêu trò thì không thể không có trong chương trình này nhưng tôi nghĩ chiêu trò chỉ là để hỗ trợ cho phần trình diễn thêm sinh động. Nếu không thì phần thể hiện của mình sẽ mờ nhạt.

Sự kiện - Thảo Trang: Lê Hoàng và Lê Minh Sơn chuyên môn có vấn đề

Thuận Việt và Thảo Trang thể hiện Cỏ và Mưa

Tôi chấp nhận cặp của mình nhạt bởi khả năng trình diễn, bày chiêu của tôi và anh Thuận Việt không cao, nhưng về concept trình diễn cho mỗi đêm thi chúng tôi đều có đầu tư dàn dựng đàng hoàng.

Ở gameshow truyền hình độ công bằng cũng khá mông lung. Tôi đến với chương trình như là một cuộc chơi, hết lòng và hài lòng với tiết mục trình diễn của mình là vui rồi.

Để có được tiết mục cho đêm thi vừa rồi, tôi và anh Thuận Việt đã phải lựa chọn rất nhiều ca khúc. R&B gần với Pop hơn nên chúng tôi không chọn thể loại này mà chọn hát Jazz vì chúng tôi muốn thử sức ở dòng nhạc khó hơn. Nếu chọn ca khúc nước ngoài nhạc Jazz thì rất dễ nhưng chúng tôi chọn ca khúc Việt bởi tôi không muốn hát tiếng Anh vì tuần trước đã hát rồi.

Bài Cỏ và mưa khoe được giọng hát của cả tôi và anh Thuận Việt. Nếu đơn ca thì tôi sẽ chọn bài nào phù hợp với bản thân mình nhưng vì là chương trình song ca phải lựa chọn sao cho phù hợp với cả 2 người và dàn bè phối.

Tôi hơi nghi ngờ về trình độ của BGK vì nói chúng tôi hát không ra chất Jazz thì không đúng. Nhất là, anh Lê Minh Sơn và anh Lê Hoàng nói chúng tôi hát không ra chất Jazz, tôi không phục.

Thật ra, bản chất bài hát đó không hẳn là Jazz thuần túy mà chỉ là blues thôi. Ở Việt Nam mình chưa có ai viết nhạc Jazz thuần túy và Jazz cũng không bắt nguồn từ Việt Nam mà từ nước khác, mình chỉ đi theo sau và học hỏi.

Tôi và anh Thuận Việt cũng đã tìm hiểu và cố gắng thể hiện hết sức trong ca khúc này. Trước đây, tôi cũng có học thanh nhạc ở nhạc viện đàng hoàng nên tôi biết rõ mình đang hát gì và hát thể loại nào.

Trong dàn giám khảo, tôi ấn tượng với Lưu Thiên Hương vì chị khá ưu ái tất cả các thí sinh. Khi thí sinh làm sai, chị ấy cũng nói rõ vấn đề. Đây là cuộc chơi không đặt nặng vấn đề chuyên môn nhưng chắc chắn phải có tính nghệ thuật trong đó.

Sự kiện - Thảo Trang: Lê Hoàng và Lê Minh Sơn chuyên môn có vấn đề (Hình 2).
 
Thảo Trang nghi ngờ về trình độ của BGK

Anh Lê Minh Sơn nhận xét chúng tôi cũng hơi quá đáng bởi đây chỉ là cuộc chơi truyền hình thôi. Nếu nói về chuyên môn, thì phải nói nguyên ngày cũng không hết chuyện.

Đây là cuộc chơi không đặt nặng vấn đề chuyên môn nhưng chắc chắn phải có tính nghệ thuật trong đó. Tuy nhiên, phải rõ ràng bởi một ca sĩ chuyên nghiệp cặp với một người không chuyên môn thì không thể chấm theo chuyên môn nghệ thuật thuần túy được. Cho nên, ở Cặp đôi hoàn hảo vẫn phải cân bằng giữa chuyên môn và giải trí.

Nó không rõ ràng nên BGK nhiều khi thích nói gì thì nói, muốn chê thì cố moi những điểm xấu để chê. Điều này khiến tôi không khâm phục bởi trình độ chuyên môn của BGK, họ nói đôi khi không đúng. Nếu có chương trình khác mà giám khảo kém về chuyên môn thì tôi cũng phải cân nhắc lại khi tham gia.

Sau chương trình Cặp đôi Hoàn hảo, tôi và anh Thuận Việt sẽ tổ chức một show để tri ân khán giả, còn về sản phẩm âm nhạc thì chưa tính tới bởi anh Thuận Việt không có ý định theo con đường ca hát chuyên nghiệp, nhưng biết đâu hứng thú nổi lên chúng tôi sẽ làm một album cùng nhau.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Theo VTC

Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 2, 25/03/2013 | 08:45
Căn cứ theo bảng tổng điểm của liveshow 06, cặp thí sinh thấp điểm nhất là Thuận Việt và Thảo Trang phải dừng chân tại đêm thi này của Cặp đôi hoàn hảo.

Xem dàn 'máy bay bà già' trong Cặp đôi hoàn hảo 2013

Thứ 6, 28/12/2012 | 09:41
Tiếp nối thành công của cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan năm ngoái, sẽ có nhiều cặp 'máy bay bà già - phi công trẻ' trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Chương trình được diễn ra từ 20 tháng 1 đến tháng 5 năm 2013.