Thầy giáo bị tố xâm hại học sinh: Phụ huynh làm náo loạn trường học

Thầy giáo bị tố xâm hại học sinh: Phụ huynh làm náo loạn trường học

Thứ 5, 21/04/2016 | 07:36
0
Hội phó Hội phụ huynh, cũng là mẹ học sinh lớp 3 tố thầy Ch. đã bất ngờ xông thẳng vào trường, kéo con gái mình từ đoàn xếp hàng ra về trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh, thầy cô giáo.

Ngày 20/4, trả lời phóng viên báo Người Đưa Tin , Thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) xác nhận đang điều tra vụ một thầy giáo tiểu học bị tố “sàm sỡ” nhiều học sinh lớp 3.

“Có chính xác là 2 trường hợp tố cáo vị thầy giáo này. Chúng tôi đã đưa các cháu đi giám định và đang điều tra làm rõ vụ việc. Đây là vụ việc nghiêm trọng liên quan đến giáo dục và dư luận địa phương”, ông Xuyên nói.

Cụ thể hơn, theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Zơ Nong (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang). Bà Lê Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng Trường Zơ Nong cho biết: chỉ trong vòng 3 ngày từ 12/4 đến 15/4 đã có hai phụ huynh học sinh lớp 3 gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng rằng con gái của họ bị thầy N.Q.Ch. (48 tuổi, Tổng phụ trách Đội) có hành vi “sàm sỡ”.

Xã hội - Thầy giáo bị tố xâm hại học sinh: Phụ huynh làm náo loạn trường học

Thầy Ch. (áo trắng), người bị tố “làm bậy” với nhiều học sinh lớp 3. Ảnh: Nhâm Thân

Tin tức cho hay, sự việc đặc biệt ảnh hưởng lớn đến dư luận địa phương, nhiều người dân xôn xao bàn tán cùng với đó là sự bất bình lộ rõ.

Đỉnh điểm, khoảng 17h ngày 20/4, khi thấy thầy Ch. đang điều khiển học sinh toàn trường xếp hàng chuẩn bị tan trường, chị T.T.H (35 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh cũng là mẹ học sinh lớp 3 tố thầy Ch.) đã bất ngờ xông thẳng vào trường, kéo con gái mình từ đoàn xếp hàng ra về trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh, thầy cô giáo.

“Tôi bực mình và không chấp nhận được con gái mình được giảng dạy bởi một người thầy như vậy nên mới có hành động đó”, chị H. bức xúc nói.

Trao đổi với phóng viên, thầy Ch. cho biết, ông đang rất sốc khi nghe được thông tin tố cáo trên. “Tôi khẳng định là không có chuyện trên. Khi nghe tin tôi đã rất sốc và đã làm việc rõ ràng với ban giám hiệu. Nhiều người còn đồn đại tôi gây chuyện rồi bỏ dạy khiến tôi rất bu

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.