Thầy giáo đánh học sinh chảy máu mắt: Trường dặn về nhà không nói!

Thầy giáo đánh học sinh chảy máu mắt: Trường dặn về nhà không nói!

Thứ 4, 31/08/2016 | 18:25
0
Ngay sau khi em S. bị thầy Hữu đánh vào mắt, PV đã phát hiện thêm nhiều em học sinh khác cũng bị thầy này đánh, thậm chí còn đấm liên tiếp vào mạn sườn.

Bị thầy đấm vào mạn sườn

Để tìm hiểu hơn về thông tin thầy Hữu dạy Địa lý đánh học sinh tại trường THCS Tiên Phương (Chương Mỹ, Hà Nội), phóng viên đã tìm đến thêm nhiều học sinh cũng từng là “nạn nhân” của vị thầy giáo “thích” đánh học sinh này.

Quả thực, ngay sau khi em K. kể lại thì không chỉ PV mà phụ huynh học sinh cũng tỏ ra vô cùng bàng hoàng. Theo như lời em K. trong ngày bạn S. bị đánh lúc đó K. cũng có mặt ở đó. Và em cũng bị thầy Hữu đánh liên tiếp đấm 4 cái vào mạn sườn.

Pháp luật - Thầy giáo đánh học sinh chảy máu mắt: Trường dặn về nhà không nói!

Không chỉ em S. mà còn rất nhiều học sinh khác bị thầy giáo này đánh.

Cũng theo lời học sinh K. này, trước đây lớp K. có một bạn tên là H. Vì làm rơi bút xuống gầm bàn nên sau đó, H. có cúi xuống nhặt nhưng vô tình bị thầy Hữu nhìn thấy. Thầy Hữu đã đi xuống túm cổ áo và đấm học sinh H.

“Gần như tuần nào em cũng bị thầy Hữu đánh. Hồi học lớp 6 em còn bị đánh nhiều hơn bây giờ. Từ hôm bị thầy Hữu đánh vào mạn sường về đến giờ em vẫn bị đau. Lúc ho thì chỗ bị đánh còn đau nhiều hơn”, K. cho biết.

“Thầy cô giáo dặn không được nói cho ai biết”

Những tưởng, chỉ có “gọi tên thầy” mới bị đánh, nhưng có em học sinh còn bị thầy giáo này đánh với lý do không thể tin được.

Theo như lời kể của V., PV lại tiếp tục tìm đến nhà em học sinh C. để lấy thêm thông tin về sự việc này.

Trước sự xuất hiện của người lạ để hỏi về thầy giáo đang dạy mình, ban đầu C. còn tỏ ra lo sợ. Nhưng sau khi PV đề cập đến chuyện bạn S. và bạn K. bị đánh thì C. bắt đầu kể về những lần em bị thầy Hữu đánh. Đôi tay cậu học sinh này run lên và lo sợ khi nhắc đến “thầy”.

C. cũng thú nhận: “Thầy Hữu cũng đánh em 3, 4 lần rồi. Gần như bạn nào cũng bị thầy Hữu đánh vào mạn sườn.

Cách đây khoả

Cùng chuyên mục

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.