Thầy giáo trốn dạy, bắt học sinh 8 tuổi 'chơi trò người lớn'

Thầy giáo trốn dạy, bắt học sinh 8 tuổi 'chơi trò người lớn'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:31
0
Từng là một giáo viên nhiệt huyết và yêu nghề, nhưng thầy Giàu đã bị rượu làm cho tha hóa, biến chất, đang tâm hãm hiếp chính học trò của mình.

Pháp luật - Thầy giáo trốn dạy, bắt học sinh 8 tuổi 'chơi trò người lớn'
Thầy giáo, phạm nhân Lý Văn Giàu trước vành móng ngựa.

Người thầy giáo mang án hiếp dâm đó không ai khác chính là Lý Văn Giàu (SN 1975, ngụ ấp Tân Thành B, xã Tạ An Khương, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Năm 1995, sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Sư phạm Bạc Liêu, Giàu về quê theo nghề giáo. Là một người hiền lành, ít nói, yêu nghề, thầy Giàu đáng lẽ phải được mọi người hết lòng nể trọng.

Tuy nhiên, thầy giáo trẻ này lại không giữ được quy chuẩn tối thiểu của một người làm nghề "gõ đầu trẻ". Thầy Giàu thường xuyên lên lớp trong tình trạng "khật khưỡng", người nồng nồng mùi men rượu, thói quen uống rượu vào mỗi buồi sáng gần như ăn sâu vào máu của y.

Hơn thế, người "bạn nhậu" thân thiết của Giàu lại chính là người chủ cửa hàng tạp hóa ngay cạnh trường nên thầy giáo trẻ lại càng dễ đắm chìm vào men rượu mỗi ngày.

Sáng sớm ngày 6/5/1998, như mọi ngày, trước khi lên lớp, Giàu tạt ngang nhà "bạn nhậu" để làm vài "xị"  thay quà sáng. Nhưng sáng hôm đó, hai người "tráng miệng" tới gần 2 lít rượu quê và Giàu lên lớp trong tình trạng chuếnh choáng hơi men. Chính men rượu làm cho dục vọng của người thầy giáo trẻ nổi lên, Giàu đã nảy sinh ý định đê tiện là giở trò đồi bại với chính những cô học trò nhỏ của mình.

Nghĩ là làm, Giàu gọi bé Phạm Thị N.Y. (sinh năm 1990, khi ấy mới lên 8 tuổi) ra ngoài cửa lớp rồi dặn cháy tới nhà chị Nguyễn Thị L. (một người dân sống cạnh trường). Bé Y. vừa là học trò, lại vừa là cháu gái ruột của vợ Giàu.

Giàu biết cả nhà chị L. đều đang đi làm hết, không ai ở nhà, hơn nữa, ở khu này rất yên bình, không trộm cắp nên gần như chẳng nhà nào khóa cửa mỗi khi đi ra ngoài.

Trong khi cả lớp đang ngồi yên lặng ngồi chép chính tả thầy giao thì Giàu nhẹ nhàng bước ra ngoài, đến ngôi nhà mà bé Y. đã đợi sẵn. Tại đây, người thầy, người chú đã lộ rõ bộ mặt "quỷ râu xanh", lôi đứa bé gái vào buồng ngủ của chủ nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, hắn còn đe dọa cấm không cho cháu Y. được tiết lộ chuyện tày đình này với bất kỳ ai. Sau khi đưa nạn nhân về lớp, thầy giáo "yêu râu xanh" lại thản nhiên lên bục giảng dạy học cho các học trò như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Về phía cháu Y., sau khi bị cưỡng hiếp do sợ bị đuổi học nên không dám kể chuyện này với ai, kể cả người thân và cha mẹ. Mấy ngày trôi qua, mọi việc vẫn êm thấm, thầy Giàu chắc mẩm hành vi đồi bại của mình sẽ không bị ai phát giác nên yên chí lên lớp dạy học như bình thường.

Sáu ngày sau (12/5/1998), đang say sưa giảng bài thì thầy Giàu lại bị người bạn nhậu đến "nháy" đi làm vài "xị" để chào buổi sáng. Không cưỡng lại cơn "vật", Giàu lại giao bài tập cho học sinh tự học để bỏ sang nhà người bạn nhậu.

Quay lại lớp học trong tình trang ngà ngà say, nhìn em Y. sang say sưa viết bài, dục vọng của Giàu lại nổi lên, hắn lại bắt cháu Y. một mình tới "chỗ cũ" để đợi sẵn như lần trước. Sau khi bố trí cả lớp tiếp tục ngồi tự học, thầy Giàu lại mò sang nhà chị L. để hành sự. Trong khi bé Y. đang ngồi đợi sẵn ở trên giường thì Giàu hì hục cởi quần áo để chuẩn bị thỏa mãn nhu cầu bẩn thìu trên thân xác cô bé con.

Đúng lúc ấy, một cô bé học sinh lớp 4 chạy qua nhà chị L. chơi nhìn thấy. Giàu vội to tiếng quát mắng đe dọa rồi đuổi cô bé về để tiếp tục hành vi thú tính với bé Y.  Xong xuôi, Giàu đang chuẩn bị ra về, thì đột nhiên một cậu bé 16 tuổi ở gần đó bước vào từ cửa sau. Chưa kịp xem có chuyện gì xảy ra, cậu bé đã bị Giàu lao tới bóp cổ và đe dọa cấm tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai.

Giàu không thể ngờ tội ác của mình cuối cùng lại bị chính cậu bé 16 tuổi kia vạch mặt. Sau khi bắt gặp thầy Giàu và bé Y. lén lút ở trong nhà chị L., cậu bé đã sinh nghi và đem chuyện này ra kể cho người nhà cháu Y. Gia đình lại tiếp tục trình báo lên công an.

Kết quả khám nghiệm cho thấy vùng kín của cháu Y. bị tổn thượng nặng, mọi người không thể ngờ người hại đời đứa bé 8 tuổi lại chính là thầy, là bác rể của cháu.

23 tuổi, thầy giáo Giàu có một công việc ổn định, có vợ và con gái đầu lòng, nhưng chưa kịp nhìn con gái bước đi những bước đầu tiên thì Giàu phải lao vòng vòng lao lý. Với án Hiếp dâm trẻ em, Giàu bị đuổi việc và phải dành nhiều năm để bóc lịch trong tù.

Chỉ nói riêng tới việc một người thầy mất nhân tính, lợi dụng sự ngây thơ của học trò để thỏa mãn thú tính đã đáng lên án, đằng này, Giàu lại là một người bác của nạn nhân. Thật khó để có thể cảm thông với hành vi phạm tôi của gã thầy giáo "râu xanh" này.

Theo Báo Công lý

Bị cha đẻ hãm hiếp, con gái lần lượt sinh 6 con

Thứ 2, 29/07/2013 | 17:11
Một người đàn ông Mĩ đã bị tuyên phạt tổng cộng tới 90 năm tù vì đã hãm hiếp con gái trong thời gian dài, sinh ra 6 đứa con.

Bé gái bị ông nội cùng 2 chú thay nhau hãm hiếp

Thứ 2, 29/07/2013 | 07:06
Cha ông ta vẫn thường nói “sẩy cha còn chú” nhưng với trường hợp của bé N thì “chú” chẳng khác nào một con quỷ.

Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:39
Chỉ sau vài câu tán tỉnh khi ngồi ăn ở quán hủ tiếu gõ bên đường, thiếu nữ miệt vườn đã đi theo, đến phòng trọ của hai thanh niên lạ để nhậu rồi bị bức hại.

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Chuyện chưa biết về vụ cựu thiếu tá hãm hiếp doanh nhân

Thứ 3, 16/07/2013 | 08:58
Nhiều luồng dư luận cho rằng mức án 2 năm hơi nhẹ so với hành vi bỉ ổi của một sĩ quan công an khi cố tình cưỡng hiếp phụ nữ ngay trên ô tô.

Bỏ lại bạn gái cho nhóm thanh niên hãm hiếp

Chủ nhật, 16/06/2013 | 11:13
Đang ngồi tâm sự với người yêu trên đê thì bị nhóm thanh niên kéo đến dọa đánh, bạn trai chị N bỏ chạy. Sau đó nhóm thanh niên đã thực hiện hành vi đồi bại với chị N.
Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.