Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:55
0
Dù đã rất "nổi tiếng" sau khi một loạt clip gây sốc, bà Tưng tiếp tục tung ảnh phản cảm, khoe gần trọn vòng 1.

Nổi đình nổi đám sau clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng gây chú ý với việc "thả rông". Mới đây, Bà Tưng lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung bức ảnh nóng, tiếp tục thả rông vòng 1 khiến cư dân mạng "nhức mắt". Lần này, không chỉ không mặc nội y, cô nàng còn khoe gần như trọn bầu ngực cùng tư thế đứng đầy "gợi dục", khiêu khích. Tuy nhiên, điều đáng nói không phải là bức ảnh quá ‘nóng’ này, mà lại ở chính câu status được Bà Tưng chia sẻ cùng với bức ảnh: “Ngày 27/7 (ngày thương binh liệt sĩ) có 1 sự xuất hiện nhẹ của em tại sân khấu *** – Hà Nội. Em yêu chú bộ đội).

Sự kiện - Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Không dừng lại ở đó, thời gian gần đây, Bà Tưng thường xuất hiện tay trong tay tình tứ bên Hùng Cửu Long - nghệ sĩ và cũng là giám đốc của Cửu Long Jewerly. Tự nhận mình là "Ông Tưng", Hùng Cửu Long không ngần ngại ca ngợi cũng như bày tỏ sự yêu mến Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh trước báo giới. Cả hai tỏ ra khá thoải mái với những cử chỉ, hành động gần gũi, thân thiết. Rất có thể showbiz Việt lại xuất hiện thêm một cặp "chân dài đại gia", mở ra những câu chuyện ly kỳ khác nữa? Nhận biết sức hút mạnh mẽ của cặp đôi Bà Tưng - Ông Tưng, nên Hùng Cửu Long không bỏ qua cơ hội làm nóng tên tuổi của mình gắn liền với hot girl này bằng cách cùng nhau đi đến buổi tiệc kỷ niệm 5 năm của kênh truyền hình Today TV, tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM. Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi này đã làm nóng cư dân mạng bằng loạt ảnh thân thiết bên nhau. Một số người đã xem cô như "khách không mời mà đến" và tỏ thái độ không hài lòng ra mặt.

Sự kiện - Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7 (Hình 2).

Bà Tưng, ông Tưng hai người luôn có những cử chỉ thân thiết.

Đính kèm những hình ảnh này, Hùng Cửu Long còn ca ngợi Bà Tưng: "kakakaka 888888 cuộc đời vui nhất là tưng ...ai cũng một lần nói quậy tưng trong đời..tốt xấu ai biết trước nà...nhưng mà em biết điểm G nằm đâu ...thế là mang tiếng gái hư..nhưng mà em đã làm giúp nghề pr có chiêu trò...hãy đãi cát tìm vàng ....ta có được vàng hay thau..kakkaakaka iloveyou".

Trước vấn đề này, mặc dù bản thân không muốn viết về bà Tưng, không muốn tiếp tay "tuyên truyền" cho cô gái này nhưng rồi cuối cùng Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã phải thốt lên rằng "Rồi sau này sẽ có nhiều bà Tưng nữa" sau những hành động lố bịch mới đây của cô gái này. Trên trang cá nhân của mình, thầy giáo điển trai này đã bày tỏ những trăn trở, suy tư về hành động của Bà Tưng tình tứ bên "đại gia" Hùng Cửu Long.

Sự kiện - Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7 (Hình 3).

"Không ngờ một doanh nhân thành đạt, có một vợ hai con lại ôm ấp bà Tưng, khen ngợi “Cô ấy là người sáng tạo, can đảm” và muốn trở thành ông Tưng sau tất cả những màn gây sốc để nổi tiếng mà cô ấy đã làm.

Không biết vợ con anh Hùng sẽ nghĩ gì khi thấy những hình ảnh này, nhưng những lời phát biểu trên chẳng khác nào cổ vũ cho giới trẻ hãy “sáng tạo, can đảm” để nổi tiếng bằng mọi giá.

Sau bà Tưng đã có bà Tụt, ông Tưng, và còn sẽ có nhiều nhiều bạn trẻ khác sẽ noi gương theo đó mà chọn cách khoe thân để trở nên nổi tiếng. Hành vi đó cần ngăn chặn, chứ không cần cổ vũ.

Trước giờ mình không muốn viết về bà Tưng vì không muốn tiếp tay "tuyên truyền" cho em ấy. Nhưng bà Tưng ngày càng có những hành động "khiêu khích" người xem, thậm chí xúc phạm đến Ngày Thương binh Liệt sĩ - ngày lễ thiêng liêng và xương máu của dân tộc Việt Nam nên không thể ngồi im làm ngơ đi được.

Huyền Anh hãy nghĩ xem mọi người sẽ thích em vì cái gì, chồng em sẽ cưới em vì cái gì khi đức hạnh lẫn tài năng đều “có vấn đề”, có chăng là vì những mảng thịt da bốc lửa và xem em như một trò giải trí.

Hãy phân biệt thế nào là sự nổi tiếng vinh quang và nhục nhã, hãy dừng lại trước khi tất cả xã hội này quay lưng lại với em!"

Không biết rồi con đường của Huyền Anh sẽ đi đến vinh quang rạng ngời như thế nào nhưng từ khi gây bão cộng đồng mạng với biệt danh Bà Tưng cùng các clip, hình ảnh khoe thân phản cảm, cô đã và đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ dư luận. Sự quá đà và đốt cháy giai đoạn lại đẩy cô gái này lâm vào tình thế ẩm ương, dù có nóng sốt nhưng mau chóng nhận được sự lạnh nhạt và ghẻ lạnh từ không chỉ là nội giới mà còn từ số đông công chúng.

Phương Đông

Phẫn nộ hành động khoe ngực mới của Bà Tưng

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:44
Hành động này bị cư dân mạng cho là phản cảm, và ngay lập tức đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích trên FB của Bà Tưng.

Bà Tưng được 'đại gia' đưa đón dự sự kiện, đi ăn đêm

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:28
Không chỉ xuất hiện một cách bình thường tại sự kiện, "đại gia" Hùng Cửu Long còn đưa đón Bà Tưng bằng chiếc xế Mercedes E200 trị giá 1,6 tỷ của mình.

Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:21
Vẫn là những hình ảnh của "Bà Tưng" gây sốt cộng đồng mạng, lần này là một Bà Tưng kín đáo nhưng lại khoe được những đường cong cơ thể hết sức gợi cảm.