Thầy Nguyễn Công Bình – Chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu

Thứ 2, 22/11/2021 | 15:51
0
Tháng 6/2016, thầy Nguyễn Công Bình đã trở thành giảng viên DCI, chính thức mang chương trình Năng Đoạn Kim Cương và triết lý gieo hạt về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những triết lý tốt đẹp này tới 95 triệu dân Việt Nam.

Năng Đoạn Kim Cương là chương trình nổi tiếng khắp thế giới, được ứng dụng trên hơn 25 quốc gia, 35 thành phố khác nhau. Chương trình được biết tới như một giải pháp giúp "chạm" vào bên trong con người và khám phá sức mạnh nội tại của bản thân để thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Không chỉ vậy, Năng Đoạn Kim Cương còn giúp chúng ta tìm được nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề, hướng con người đến những điều tích cực, xác định và thực hành để đạt được 5 mục tiêu cuộc đời: Tài chính, sức khỏe, mối quan hệ, sự bình an và cống hiến với xã hội.

Cần biết - Thầy Nguyễn Công Bình – Chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu

Các khóa học DCI thu hút hàng nghìn học viên

Chỉ với 5 năm hoạt động, triết lý “cho đi điều bạn muốn” của DCI cùng với sự giảng dạy của thầy Nguyễn Công Bình đã nhanh chóng lan tỏa và thu hút đông đảo học viên tham gia với hơn 100 khóa học và thu hút gần 25,000 học viên trong và ngoài nước. Kết thúc khóa học, mọi người sẽ được tiếp tục sinh hoạt theo hình thức nhóm học tập, để các học viên cùng nhau chia sẻ, học hỏi, ôn tập, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau giúp ích cho cộng đồng xã hội. Học đi đôi với hành, ứng dụng thiết thực, rất nhiều học viên đã dần thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn.

Trong hành trình lan tỏa sự tích cực, Thầy Nguyễn Công Bình đã cùng với các học viên của mình đã xây dựng được hơn 500 căn nhà tình thương, 9 cây cầu dân sinh, 12 điểm trường được xây dựng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Cần biết - Thầy Nguyễn Công Bình – Chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu (Hình 2).

Cống hiến các hoạt động xã hội

Với sự cống hiến cho giáo dục và hết mình làn tỏa triết lý DCI, cùng với đó là quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tích cực ứng dụng, năm 2021 Nguyễn Công Bình chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu, tham gia vào đội ngũ giảng viên giảng dạy cho học viên trên toàn thế giới. Phong cách cuốn hút cùng lối dạy hài hước, dẫn chứng thiết thực sinh động của thầy Nguyễn Công Bình đã nhận được sự chào đón và mến mộ từ phía cộng đồng DCI quốc tế. Ngoài ra, thầy cũng chính là trợ lý giáo sư của chương trình SCIM.

Cần biết - Thầy Nguyễn Công Bình – Chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu (Hình 3).

Thầy Nguyễn Công Bình (trái) cùng Tiến sĩ phật học Geshe Michael Roach (phải))

Đây vừa là sự ghi nhận từ người Thầy vĩ đại của DCI toàn cầu- Geshe Michael Roach, vừa là niềm tự hào của Cộng đồng học viên DCI tại Việt Nam khi hình ảnh người Thầy Nguyễn Công Bình xuất hiện trước các học viên trên toàn thế giới trong các khoá học DCI toàn cầu tổ chức vừa qua, hình ảnh một "Nguyễn Công Bình" nhiệt huyết, luôn đi đầu trong các hoạt động lan toả, kêu gọi cộng đồng DCI toàn cầu chia sẻ với người dân khó khăn tại Việt Nam, hàng loạt căn nhà tình thương được trao tặng.

Cùng xem thêm những thông tin về Thầy Nguyễn Công Bình tại: https://bit.ly/nguyencongbinh

Thu Hà

T&T Group tài trợ 20 tỷ đồng giúp Bệnh viện Đức Giang lập Trung tâm ICU chống dịch COVID-19

Thứ 3, 05/10/2021 | 16:00
Ngày 5/10, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao ủng hộ 20 tỷ đồng mua trang thiết bị và vật tư y tế nhằm hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội) thành lập Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) phòng chống Covid-19.

Đồng cảm với khó khăn của học trò nghèo, giảng viên đại học xin điện thoại cũ để “tiếp tế”

Chủ nhật, 03/10/2021 | 06:00
Chứng kiến nhiều học trò nghèo không có cơ hội tiếp cận với học trực tuyến do thiếu thiết bị, giảng viên đại học đã xin điện thoại cũ, thức thâu đêm sửa chữa để kịp trao tặng học trò nghèo.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.