Vào ngày 10/10, trên một diễn đàn công nghệ xuất hiện bài đăng của anh Trung T., ngụ TP.HCM, thu hút nhiều tranh cãi với nhiều khách hàng đang ưu chuộc hàng của TGDĐ).
Theo phản ánh của anh T. vào thời điểm trước anh T. có mua một điện thoại iPhone 5S (đã qua sử dụng) với thời hạn bảo hành 3 tháng tại TGDĐ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì máy anh T. đã bị hỏng hẳn. Khi thấy máy bị hỏng anh T. đưa máy đi kiểm tra và phát hiện linh kiện gồm vỏ, màn hình đều đã bị thay thế bằng hàng không chính hãng từ trước.
Theo anh T., quản lý tại cửa hàng TGDĐ nơi anh mua máy đã xác nhận về việc máy đã bị "dựng". Vì đã hết hạn bảo hành tại TGDĐ nên cửa hàng sẽ hỗ trợ anh 50% chi phí sửa chữa chính hãng. Tuy nhiên, anh T. đã thương lượng để cửa hàng đổi một máy tình trạng như cam kết lúc mua (máy đã qua sử dụng với linh kiện chính hãng) và đã được chấp thuận.
Trao đổi vơi báo điện tử Người Đưa Tin, ông Đặng Thanh Phong - Giám đốc Truyền thông của TGDĐ cho biết, việc anh T. mua máy iPhone 5S là dạng máy đã không còn hạn bảo hành của chính hãng nên TGDĐ sẽ đứng ra bảo hành cho máy anh T. mua ở TGDĐ.
Nhưng khi giải thích với khách hàng thì người này đã hiểu nhầm là máy đang thuộc dạng bảo hành chính hãng.
Cũng theo ông Phong, hiện vụ việc này phía TGDĐ đã liên hệ với khách hàng rồi và chúng tôi sẽ đổi lại cho khách một máy tương đương như máy anh này đã mua trước đó.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!
Xuân Nguyễn