Thế giới động vật: Thanh niên lừa bắt hổ mang chúa khủng ra khỏi hang, nhận kết đắng khi cuốn hổ mang bành quấn quanh cổ

Thế giới động vật: Thanh niên lừa bắt hổ mang chúa khủng ra khỏi hang, nhận kết đắng khi cuốn hổ mang bành quấn quanh cổ

Thứ 2, 11/11/2019 | 18:00
0

Nếu một ngày lỡ nhìn thấy loài sát thủ khổng lồ đáng sợ này, các bạn nên chạy thật xa thay vì đứng gần chúng và lừa bắt chúng ra khỏi hang như chàng trai ở miền nam thành phố Nakhon Si Thammarat, Thái Lan.

Cách đây ít ngày, một nhà hàng báo với cơ quan chính quyền địa phương là có một chú rắn hổ mang khủng đã xuất hiện ngoài nhà vệ sinh khiến nhiều nhân viên của họ khiếp sợ. Mặc dù biết chúng có độc, nhưng chủ nhân nhà hàng vẫn coi nó là điềm lành.

Cộng đồng mạng - Thế giới động vật: Thanh niên lừa bắt hổ mang chúa khủng ra khỏi hang, nhận kết đắng khi cuốn hổ mang bành quấn quanh cổ

Thanh niên gan dạ bên cạnh "ông" hổ mang có kích thước khủng.

Giống như nhiều người Thái, Kanchana tin rằng rắn là loài vật có liên quan đến tâm linh.

Cô Kanchana Saeton kể lại rằng trong lúc hỗn loạn thì con rắn khủng bỏ đi, lúc ấy đã có một cậu thanh niên chăm chú nhìn thấy nó với ý định sẽ bắt nó tại hang ổ.

Chỉ bằng vài thủ thuật, cậu thanh niên đã tóm gọn loài sát thủ cực độc này bằng tay không, thậm chí còn giơ lên cho mọi người cùng xem.

Qua hình ảnh có thể thấy con rắn có kích thước khủng với chiều dài trên 5m, đôi mắt vằn đỏ bộc lộ thái độ khó chịu. Mặc dù rắn hổ mang là loài vật rất đáng sợ, chủ nhân nhà hàng vẫn coi nó là điềm lành.

Cộng đồng mạng - Thế giới động vật: Thanh niên lừa bắt hổ mang chúa khủng ra khỏi hang, nhận kết đắng khi cuốn hổ mang bành quấn quanh cổ (Hình 2).

Sau đó, người dân địa phương đã đem thả con rắn ở khu vực gần hang Yai Si Wang.

Thời gian gần đây, những vụ tai nạn về rắn không chỉ ở Thái Lan mà còn ở Ấn Độ khiến nhiều người hoang mang.

Theo Times of India, vụ việc xảy ra hồi đầu tuần ở Mangalampadu, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Thanh niên xấu số được xác định là Jagadeesh, người địa phương Mangalampadu.

Trong một lần xem biểu diễn rắn, Jagadeesh đã tình nguyện để một con rắn hổ mang cực độc quấn quanh cổ. Người nuôi rắn được xác định là Gurunadham Ramesh Ramaiah, 50 tuổi, cư dân sống ở vùng lân cận.

Cộng đồng mạng - Thế giới động vật: Thanh niên lừa bắt hổ mang chúa khủng ra khỏi hang, nhận kết đắng khi cuốn hổ mang bành quấn quanh cổ (Hình 3).

Ramaiah kiếm tiền bằng cách diễn trò với rắn hổ mang trước công chúng. Trước khi cho Jagadeesh thử được rắn quấn vào cổ Ramaiah đã vặt răng nanh, rút cạn nọc rắn vài tuần trước.

Nhưng con rắn hổ mang đã tiết thêm nọc độc mà người đàn ông này không hay biết dẫn đến cái chết thương tâm của Jagadeesh.

Một chuyên gia về rắn độc ở Ấn Độ cho biết: "Răng nanh của rắn hổ mang cũng chỉ là răng như bình thường. Nếu không bị tổn thương sâu trong lợi, răng hoàn toàn có thể mọc trở lại trong vòng một tháng".

Trong trường hợp này, có hai cách giải thích.

Một là con rắn đã mọc lại răng nanh và truyền nọc độc vào người thanh niên xấu số. Hai là nếu tuyến tiết nọc độc còn nguyên vẹn thì những chiếc răng khác đâm xuyên qua da nạn nhân, tạo cơ hội để nọc độc xâm nhập vào cơ thể.

Minh Anh (Nguồn Discovery Channel)

Thế giới động vật: Gà trống xử tử rắn hổ mang cực độc chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Chủ nhật, 10/11/2019 | 18:00
Rắn hổ mang ngóc đầu phun độc thị uy và nhận kết đắng khi phải đối đầu với gà trống.

Thế giới động vật: Cậu bé 16 tuổi chém đứt trăn khủng để cứu sống mẹ

Thứ 6, 08/11/2019 | 19:38
Nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng, Muhammad Rasul đã lao vào tấn công con trăn đang cuốn chặt lấy người mẹ và kết liễu hung thần chỉ bằng 1 nhát chém.

Thế giới động vật: Khiếp đảm rắn độc chết người đuổi theo đòi cắn người đàn ông quay video

Thứ 5, 07/11/2019 | 18:00
Đứng bằng đuôi, miệng phun độc nguy hiểm nhất thế giới, ánh mắt hung dữ của con rắn như muốn ăn tươi nuốt sống người đàn ông đang cầm chiếc camera.

Thế giới động vật: Cái kết kinh hoàng cho việc "cà khịa" hổ mang chúa 7m

Thứ 4, 06/11/2019 | 18:00
Trăn gấm Bắc Phi "gây sự" với hổ mang chúa, cảnh tượng cuối cùng khiến mọi người theo dõi đều rùng mình.

Thế giới động vật: Kinh dị cảnh trăn dài 2m oằn mình nhả xác con chó xấu số

Thứ 7, 02/11/2019 | 18:00
Con trăn dài 2m bắt “trộm” con chó 2 tháng tuổi của người dân ở Chachoengsao, Thái Lan. Sau đó, nó trốn trong một chiếc hòm gỗ nhưng không may bị phát hiện.

Thế giới động vật: Tay không tóm gọn rắn độc "đột nhập" nhà vệ sinh "dọa" chủ nhà "chạy té khói"

Thứ 4, 30/10/2019 | 11:07
Con rắn đen bụng đỏ “đột nhập” nhà vệ sinh “dọa” chủ nhà tới mức hoảng loạn và lập tức bỏ chạy.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.