The Queen's Day: Sự kiện truyền cảm hứng tới hàng ngàn bà mẹ Việt

Thứ 3, 29/11/2022 | 15:13
0
The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất là nơi các bà mẹ được lắng nghe, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện truyền cảm hứng cho giai đoạn sau sinh.

The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất là sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do Hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store và Sữa hươu Pamu đồng tổ chức, nhà tài trợ vàng Purelac được diễn ra vào ngày 4/12 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Sự kiện được lấy cảm hứng từ hành trình làm mẹ của chị Hoàng Thanh Thủy - Founder Suri Store.

Hoàng Thanh Thủy được biết đến là một doanh nhân thành đạt với chuỗi 7 cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc, là biểu tượng cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập và thành công. Chị Hoàng Thanh Thủy tâm sự, để có được thành công như hiện tại, chị đã phải đã trải qua những tháng ngày đẫm nước mắt vì sai lầm của tuổi trẻ, muôn vàn khó khăn cùng “mác” mẹ đơn thân.

Founder chuỗi hệ thống nhập khẩu cao cấp mẹ và bé Suri Store Hoàng Thanh Thuỷ.

Chị Hoàng Thanh Thủy quyết định tổ chức The Queen’s Day để thông qua câu chuyện của mình truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực tới hàng ngàn phụ nữ khác cùng lời nhắn nhủ: “Nếu sinh ra không phải nữ hoàng thì phải nỗ lực để tự giúp bản thân trở thành nữ hoàng.

Founder Hoàng Thanh Thủy chia sẻ: “The Queen's Day dịch ra tiếng Việt là Ngày của Nữ hoàng những thực tế đó là cả một hành trình dài mà người phụ nữ phải vượt qua nhiều khó khăn, định kiến của cuộc sống và thậm chí là cả sự tự ti, yếu đuối của bản thân. Trên hành trình gian nan ấy, có rất nhiều yếu tố cần được các mẹ góp nhặt để tự trang bị cho bản thân, ví dụ như làm thế nào để quản lý thời gian sau khi có con; làm thế nào để tự chủ tài chính; để xinh đẹp và khỏe mạnh, hay để chuyện “yêu” không nhàm chán; hoặc đơn giản nhất là mua gì, ăn gì, uống gì để con và mẹ cùng khỏe.

Thay vì phải loay hoay mất nhiều thời gian, tiền bạc, Thủy hy vọng The Queen's Day sẽ là nơi giúp hàng triệu mẹ bỉm, mẹ bầu được kết nối, chia sẻ và tìm ra những lựa chọn đúng đắn. Sau tất cả, tại Suri Store, tất cả các sản phẩm đều là “Sự lựa chọn hoàn hảo của các Nữ hoàng”.

Từ định hướng đó, The Queen’s Day đã tổ chức chương trình talkshow truyền cảm hứng với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu nhằm định hướng, chia sẻ kiến thức và giúp đỡ mẹ bầu, mẹ bỉm đi tìm sự tự tin, nhan sắc và sức mạnh của chính mình trong hành trình trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình

Chị Hoàng Thanh Thuỷ luôn tâm niệm tìm kiếm và dành những điều tốt nhất cho các em bé.

Chuỗi talkshow bao gồm 5 chủ đề chính:

- Dinh dưỡng 1000 ngày đầu của trẻ (Người chủ trì: ThS. Vivian Kitum, Chuyên gia dinh dưỡng đến từ Kenya)

- Phòng ngừa và xử lý đúng cách bệnh hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (Người chủ trì: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai)

- Hot mom sinh đôi lấy lại vóc dáng sau sinh (Người chủ trì: Chị Vũ Diệu Thúy, Chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu cá nhân)

- Thẩm mỹ sau sinh, những góc khuất chưa từng kể (Người chủ trì: Bác sĩ Dương Văn Tươi, Chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp/ thẩm mỹ)

- Bí kíp giữ lửa hạnh phúc gia đình (Người chủ trì: Chị Nhung Lady, Chuyên gia hàng đầu về Nghệ thuật phòng the).

Dàn khách mời đặc biệt là các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và quốc tế chia sẻ kiến thức giá trị, truyền cảm hứng.

Bên cạnh đó sự kiện còn có rất nhiều hoạt động cộng đồng, trải nghiệm ý nghĩa dành riêng cho các mẹ và bé như: đo vi chất miễn phí cho bé từ các chuyên gia tập đoàn dược hàng đầu Việt Nam; kiểm tra tiểu đường thai kỳ miễn phí cho mẹ; coaching Thần số học miễn phí; trải nghiệm quầy ăn ăn dặm cao cấp miễn phí; trải nghiệm trị liệu chữa lành bằng ánh sáng và tinh thể cho mẹ và bé.

Đặc biệt, khách mời được chiêm ngưỡng BST thời trang ấn tượng mang tên “Child Of The Queen” đến từ thương hiệu S Designer House by Đắc Ngọc và còn có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn… Bên cạnh đó, sự kiện sẽ gây quỹ 10.000 bữa cơm có thịt cho quỹ Trò Nghèo Vùng cao với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và đóng góp cho cộng đồng.

Hoạt động hấp dẫn với hàng ngàn phần quà giá trị lên đến 800.000.000 VNĐ.

Sự kiện còn là nơi kết nối các bà mẹ với những thương hiệu, nhãn hàng uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới như Pamu, Purelac, Nature Way, Sohaco Group - Sachi, Hemia, Bỉm Nabizam, Burabi, Moaz, Gaia Galaxy VietNam, Pomo, Sắt Sủi Titati, Biamicus, Bỉm Youli, Baby Coccole, Dr Papie, Hibee, Popote, Budchen, Health Global, Blackmore, Donodono, Niucun, Umoo, Holla, Doux, Bi care, ICI Thượng Đình Yến, Men bạch mai, Ăn dặm ILDONG, Aladdin, TB, Sagen, Yiying…

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.