Thêm một bên có lợi vụ Victor Lindelof về MU

Thêm một bên có lợi vụ Victor Lindelof về MU

Thứ 6, 30/12/2016 | 10:03
0
Nếu Victor Lindelof gia nhập NHA, Benfica sẽ có tiền, MU sẽ có người. Nhưng bên hưởng lợi không chỉ dừng lợi ở con số 2.

Thương vụ trung vệ Victor Lindelof về MU cho đến thời điểm này vẫn chưa ngã ngũ. Theo Mirror, 42 triệu euro (tương đương 38 triệu bảng) là mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. Sự việc có vẻ như tiến triển êm đẹp bởi đội bóng Bồ Đào Nha cũng không quá tha thiết giữ chân cầu thủ của mình.

Victor Lindelof đã vắng mặt trong đội hình Benfia đấu FC Pacos ở League Cup hôm vừa rồi (không rõ lý do) như một động thái sẵn sàng rời đi. Bản thân chủ tịch Chủ tịch Luis Filipe Vieira Ferreir cũng thừa nhận, ông từng đáp chuyến bay tới Manchester để xúc tiến chuyển nhượng.

Jose Mourinho được cho là rất ấn tượng với tài năng của Lindelof, xem anh như một tài năng trẻ đủ sức lấp đầy những khống trống còn tồn tại ở hàng phòng ngự MU.

Trang báo O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng, Benfica không phải là CLB duy nhất háo hức bán Victor Lindelof. Vasteras – đội bóng khởi nghiệp của Lindelof cũng có lợi, nhận 20% lệ phí khi cầu thủ này tới MU.

Nếu đúng như vậy, Vasteras sẽ có khoảng 10 triệu euro trong trường hợp giá chào bán của Benfica được đáp ứng.

Bóng đá Quốc tế - Thêm một bên có lợi vụ Victor Lindelof về MU

 Victor Lindelof (phải) đang đứng trước cơ hội sang MU chơi bóng.

Với những tin tức kể trên, việc MU có người mới gần như đã xong xuôi. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, chuyện “bể kèo” lại bất ngờ xuất hiện.

Một số nguồn cho hay, MU chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Mourinho muốn xem xét lại liệu có nên vung tiền chiêu mộ Lindelof hay không. Lý do là ông cảm thấy vững tâm với bộ đôi Marcos Rojo và Phil Jones ngày một ăn ý.

Thực tế thì, trong bối cảnh Eric Bailly và Smalling chấn thương, Jones và Rojo đã chơi cực tốt, tạo nên độ chắc chắn trước khung thành De Gea.

Thế nên, bất chấp việc Bailly sẽ phải trở về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà dự cúp châu Phi đầu năm tới đi nữa, “Người đặc biệt” cũng không vội bổ sung thêm nhân lực dưới hậu tuyến.

Lindelof, bên cạnh đó, dù được đánh giá cao về tiềm năng, nhưng còn non kinh nghiệm, mới chơi 30 trận đỉnh cao trong màu áo Benfica cũng như ĐT Thụy Điển. Móc sâu hầu bao để có anh xem chừng ít nhiều liều lĩnh.

Trần Anh

Tag: MU Mourinho
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.