Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:00
0
Dung PP tiếp tục "khai hỏa" khi công khai tin nhắn của một cô gái than thở rằng cũng bị Đan Trường nhận là em gái rồi lừa 250 triệu đồng.

Sự kiện - Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Dung PP tiếp tục tung bằng chứng tố cáo Đan Trường.

Những tưởng cuộc chiến mang tên Tình - Tiền giữa nam ca sĩ Đan Trường và fan nữ tên Dung PP đã tạm lắng khi hai bên đều đã mệt mỏi và muốn khép lại sự vụ, nhưng mới đây, Dung PP lại tiếp tục "khai hỏa". Trên trang Facebook cá nhân của mình, Dung PP vừa đưa ra bằng chứng cho thấy Đan Trường không chỉ lừa tiền mình cô, mà còn có nhiều nạn nhân khác.

Sự kiện - Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền (Hình 2).

Đan Trường và Dung PP thời còn mặn nồng.

Cụ thể, đó là hình ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa Dung PP và một cô gái khác cũng bị Đan Trường lừa tiền. Theo đó, cô gái này được Đan Trường nhận là em gái, lợi dụng tình cảm và mối quan hệ thân tình để vay 250 triệu để trả nợ mà không thấy trả. Cô gái này cũng tiết lộ thêm chuyện Đan Trường còn "lăng nhăng" với một người khác ở bên Nga và người này cũng mất khoảng 30.000 USD vào tay Đan Trường.

Sự kiện - Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền (Hình 3).

Sự kiện - Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền (Hình 4).

Sự kiện - Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền (Hình 5).

Dung PP tung bằng chứng Đan Trường còn lợi dụng thêm nhiều người con gái khác.

Giải thích lý do tiếp tục đăng tải những chứng cứ đó, Dung PP cho biết: "Mình không post thì mấy fan cuồng của Đan Trường nói mình tự dựng chuyện, giờ mình post tin nhắn của 1 người. Riêng chỗ này Đan Trường đã lợi dụng họ tiền để trả nợ (không phải ủng hộ dự án âm nhạc) đã được gần 35 ngàn. Hí hí. Và còn 4 người nữa tố cáo Đan Trường tương tự nhưng họ chỉ kể nhưng không nói rõ số tiền là bao nhiêu... và họ im lặng vì biết mình bị lừa và giờ ai cũng có người yêu, cuộc sống riêng nên họ không muốn nhiều người biết".

Theo Công lý

Đan Trường dắt tay Thanh Thảo đến viếng Wanbi Tuấn Anh lúc nửa đêm

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:54
Trở về thành phố sau chuyến lưu diễn xa, dù còn rất mệt mỏi, nhưng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị này đã nhanh chóng có mặt tại nhà người em bạc mệnh để thắp nén nhang tưởng nhớ.

Tình cũ của Đan Trường nhận lỗi với chồng và gia đình

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:48
Những chuyện vừa qua khiến Dung cảm thấy có lỗi với người đàn ông luôn ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.