Thêm một nam diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử

Thêm một nam diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Thi thể của nam diễn viên Kim Chu Ryun được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng tại Gimhae, tỉnh Nam Gyungsang, Hàn Quốc vào sáng qua 8/11.

Người phát hiện ra thi thể nam diễn viên gạo cội này là một tu sĩ họ Kang 50 tuổi, làm việc trong nhà thờ gần đó, nơi Kim Chu Ryun từng đến cầu nguyện. Theo điều tra, từ những dấu hiệu để lại, cảnh sát nhận định, nhiều khả năng đây là một vụ tử tự, nam diễn viên đã tắt thở vào khoảng 11h đêm 7/11.

Sự kiện - Thêm một nam diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử

Nam diễn viên Kim Chu Ryun. Ảnh: Hancinema

Kim Chu Ryun năm nay 64 tuổi, tốt nghiệp Đại học Hanyang ở Hàn Quốc. Ông nổi tiếng vào thời điểm những năm 70 cả trên màn ảnh nhỏ lẫn các phim điện ảnh.

Năm 1974- năm đầu tiên Kim Chu Ryun ra mắt làng giải trí với vai trò diễn viên trong “Living in a Cell”, với vai diễn này ông đã được nhận giải thưởng Diễn viên triển vọng tại giải thưởng điện ảnh danh giá Baeksang.

Sự nghiệp diễn viên của ông kéo dài nhiều năm và đỉnh cao danh tiếng vào năm 1977 với “Winter Woman”, đóng chung với nữ diễn viên gạo cội Jang Mi Hee.

Ngoài vai trò là diễn viên, Kim Chu Ryun còn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2003, tháng 4 vừa rồi, ông vừa cho phát hành album thứ 4. Tuy nhiên, khi trở lại làng giải trí vào giữa những năm 80 với tư cách nhà sản xuất, đầu tư nhưng Kim Chu Ryun đã phải vật lộn với sự thất bại và đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao kỳ cựu kết liễu cuộc đời mình. Các tác phẩm được biết tới của Kim Chu Ryun là Lovers In The Rain, Combs In The Women, Winter Woman, 301-302.

Làng giải trí Hàn Quốc liên tục có những vụ tự tử vì bị trầm cảm, Kim Chu Ryun là nhân vật mới nhất ra đi trước sự tiếc thương của gia đình và người hâm mộ.

Chi Mai


Tag: Baeksang