Thi đấu thiếu người, Viettel thua thảm trước Hà Nội FC

Thi đấu thiếu người, Viettel thua thảm trước Hà Nội FC

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 15/09/2019 | 21:24
0
Trận đấu tâm điểm vòng 23 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và Viettel đã khép lại với một kết quả không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà đã có chiến thắng đậm với tỷ số 5-2 dù phải thi đấu trên sân không có khán giả vì phải nhận án phạt.

Bước vào trận đấu ở vòng 23 V.League 2019 với án phạt nghiêm khắc khi phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của các CĐV vì để xảy ra vụ việc đáng tiếc ở vòng 22, thế nhưng các cầu thủ Hà Nội FC đặt quyết tâm rất cao trong việc giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Đối thủ của đội bóng Thủ đô là Viettel FC, đội bóng cũng đang rất cần những điểm số để cải thiện thành tích trên BXH và thoát khỏi khu vực cạnh nhóm cầm đèn đỏ. Với quyết tâm đó, cả hai đội đều tung ra sân những quân bài mạnh nhất của mình và không ngần ngại chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Liên tục những tình huống ăn miếng, trả miếng được các cầu thủ hai đội liên tục tạo ra về phía khung thành đối phương. Hà Nội FC với lực lượng mạnh hơn vẫn là đội tạo ra được nhiều cơ hội tấn công sắc bén ở tốc độ khá cao. Tuy nhiên, Viettel FC cũng không hề dễ bắt nạt khi đội bóng quân đội vẫn tìm ra được những cơ hội cho riêng mình ở ngay những đợt lên bóng đầu tiên.

Phút 16, trong một pha triển khai tấn công của Viettel FC, Omar đã phạm lỗi với Janclesio trong vòng cấm địa, trọng tài không ngần ngại cho Viettel hưởng quả phạt đền. Không mắc bất cứ một sai lầm nào, ngoại binh Bruno đã lạnh lùng dứt điểm hạ gục Văn Công mở tỷ số của trận đấu.

Thể thao - Thi đấu thiếu người, Viettel thua thảm trước Hà Nội FC

Hà Nội FC đã có được một chiến thắng đậm trước Viettel FC ở trận Derby Thủ đô.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Viettel chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công. Còn đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Hàng loạt những tình huống phối hợp được các cầu thủ của đội chủ nhà tạo ra nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Hà Nội FC. 

Trong một pha phản công cực nhanh của Viettel, trung vệ Duy Mạnh đã có tình huống để mất bóng nguy hiểm bên phần sân nhà tạo điều kiện để Tiến Anh bên phía đội khách cướp bóng trước khi chuyền ngang cho Bruno dễ dàng đánh bại Văn Công, nhân đôi cách biệt.

Choáng váng với việc phải nhận 2 bàn thua, Hà Nội FC đẩy cao đội hình hơn nữa và họ đã có cơ hội rút ngắn cách biệt khi một hậu vê của Viettel đã phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Omar lại không thể chiến thắng được thủ thành Xuân Sơn.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội FC liên tục sử dụng những tình huống phối hợp nhanh và phần nào đó đã khiến hàng thủ của đội khách gặp đôi chút khó khăn trong việc cản phá. Phút 49, từ quả phạt góc bên cánh phải, Thành Chung bật cao đánh đầu tung lưới Viettel, rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Phút 60, trong một tình huống tấn công của đội chủ nhà, Trọng Hoàng đã có một pha phạm lỗi ác ý với Văn Quyết. Với hành động này, Trọng Hoàng phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính. Ngay khi thi đấu thiếu người, Viettel đã phải nhận bàn thua thứ 2 khi trên chấm đá phạt trực tiếp, Quang Hải dứt điểm tinh tế khiến thủ thành Xuân Sơn chỉ còn biết đứng nhìn bóng vào lưới.

Được thi đấu hơn người, Hà Nội FC liên tục có những tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm và liên tục có được hai bàn thắng ở những phút 65 và 67 do công của Văn Quyết và Quang Hải nâng tỷ số lên thành 4-2. Trong những phút thi đấu còn lại, dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng với việc phải thi đấu thiếu người, các cầu thủ Viettel đã không thể có thêm được bất kỳ bàn thắng nào. Thậm chí, đội bóng quân đội còn phải nhận thêm bàn thua thứ 5 ở những phút cuối cùng sau tình huống dứt điểm chính xác của Thành Chung.

Kết quả những trận đấu diễn ra ngày 15/9:

B.Bình Dương 1-5 SLNA
Nam Định 1-1 CLB TP. Hồ Chí Minh
Thanh Hóa 1-3 Than Quảng Ninh

Đừng để pháo sáng "giết chết" niềm tin của NHM bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 13/09/2019 | 09:46
Sau nhiều lần cảnh báo về sự nguy hiểm của pháo sáng nhưng bị ngó lơ, cuối cùng những cảnh báo đó đã trở thành hiện thực khi một CĐV đã phải nhập viện khẩn cấp vì dính phải pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định FC.

Đốt pháo sáng, ẩu đả trên sân Hàng Đẫy: Thế nào là yêu bóng đá văn minh?

Thứ 6, 13/09/2019 | 07:44
Chỉ sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy, mọi cố gắng nỗ lực xây dựng hình ảnh một đội CĐV Nam Định nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có bản sắc, văn minh đã bị “đốt cháy” bằng một quả pháo sáng nã thẳng như rocket trên sân.

Chuyên gia bóng đá Việt Nam: Đã đến lúc cần nghiêm túc nhìn nhận về vấn nạn pháo sáng

Thứ 5, 12/09/2019 | 21:00
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định, vấn nạn pháo sáng là không mới với bóng đá Việt Nam nhưng nó đã gây lại hậu quả nặng nề cho những người hâm mộ vô tội. Đã đến lúc chúng ta cần nghiêm túc nhìn nhận và có các biện pháp ngăn chặn tận gốc vấn nạn này.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.