Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học

Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:23
0
Sáng nay hơn 600. 000 thí sinh đã kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đợt I, với môn thi Hóa 90 phút, hình thức thi trắc nghiệm. Nhìn chung, đề thi môn này dễ thở hơn môn Lý.

Thí sinh Đặng Hoàng Anh, thi vào trường Học viện Tài chính trao đổi với phóng viên: Môn này em tự tin đạt điểm cao hơn môn Vật Lý hôm qua, nhìn chung đề thi không quá khó, kiến thức nằm trong chương trình học phổ thông.

Xã hội - Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học
Thí sinh làm bài thi môn Hóa sáng nay tại Học viện Tài chính

Thí sinh Nguyễn Thị An, thi vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội phấn khởi cho biết: “Với đề thi Hóa, em hy vọng vớt vát thêm điểm, bởi hôm qua em làm môn Lý không được tốt lắm, đề thi này phù hợp với năng lực của thí sinh và kiến thức ở chương trình phổ thông”.

Trong Khi đó, thí sinh Nguyễn Văn Phú (ở Thanh Hóa) thi vào ĐH Mỏ địa chất cho biết: Đề thi này dễ thở hơn so với môn Toán và Lý ngày hôm qua, em nghĩ môn này em sẽ đạt điểm khá trở lên.

Với dạng đề thi này, để kiếm điểm 5, 6 thì dễ nhưng kiếm điểm khá trở lên thì cũng không dễ nếu thí sinh không nắm vững kiến thức.

Xã hội - Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học (Hình 2).

Xã hội - Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học (Hình 3).

Xã hội - Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học (Hình 4).

Xã hội - Thí sinh dễ thở hơn với đề thi Hóa học (Hình 5).

P. Chính

Thí sinh thi nhờ càng nhiều, trường bù lỗ càng to

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:45
Được biết, hiện nay nhiều trường đại học không tổ chức thi mà gửi nhờ thí sinh thi ở trường khác, nên trường cho thi nhờ phải gánh thêm khoản lỗ này.

Hội xe ôm 30 chiếc Exciter chở thí sinh miễn phí

Thứ 5, 04/07/2013 | 20:06
Dàn xe thể thao Exciter với khoảng 30 chiếc của các thành viên câu lạc bộ Exciter Thanh Hóa những ngày này thay phiên nhau túc trực tại các bến xe trong tỉnh để chở thí sinh và người nhà đến địa điểm thi, tìm nơi nghỉ trọ.

Nhận xét đề thi Đại học 2013 môn Toán khối A, A1 và V

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:09
"Trước hết có thể thấy ngay, khi đọc đề xong với các em học sinh đã ôn tập kỹ kiến thức chỉ có 2 câu cần phải suy nghĩ đó là câu 3 và câu 6. Nếu bỏ 2 câu này để làm các câu còn lại với đường lối giải đã rõ thì các em cũng có thể được 8 điểm...". TS Lê Thống Nhất đánh giá.

Những đề thi của học sinh khiến người lớn cũng chào thua

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:17
Để kiểm tra chất lượng đầu vào của học sinh và test IQ của trẻ, các trường học đã ra những đề thi mà ngay cả đến người lớn cũng phải "bó tay"