Đại gia cặp chân dài: Một cái lạ bằng tạ cái quen & nỗi đau người vợ

Đại gia cặp chân dài: Một cái lạ bằng tạ cái quen & nỗi đau người vợ

Thứ 4, 19/10/2016 | 06:32
0
Đâu phải đại gia mê chân dài, lỗi ở “một cái lạ bằng tạ cái quen”. Món lạ ai chẳng muốn thử? Thế mới có chuyện, không chỉ đại gia mà nhiều cánh mày râu đều thích “tòm tem chân dài”.

Công an TP.HCM vừa phá đường dây gái gọi của thí sinh thi Hoa hậu. Nhiều người sửng sốt, không tin vào tai mình khi hay tin 2 trong 4 “tú bà” có mặt trong đường dây là Nguyễn Thị Cẩm Gi. từng là thí sinh của cuộc thi “so lo cùng Bolero” năm 2016 và Mai Thiên Tr.- thí sinh tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi Hoa hậu năm 2012.

Qua lời khai của các “tú bà” tại Cơ quan điều tra, người ta càng “sốc” khi cái giá của những chân dài được đem ra ngã giá như món đồ chơi. Gặp đại gia, chân dài lại có danh xưng càng được trả giá cao. Đúng là chẳng gì bằng “vốn tự có”(!?)

Gia đình - Đại gia cặp chân dài: Một cái lạ bằng tạ cái quen & nỗi đau người vợ

 Chân dài bán dâm vì ham tiền? (Ảnh minh họa)

Khi đường dây bán dâm liên quan đến người đẹp, người mẫu được khui ra, dư luận hết sức bất bình trước việc những “chân dài” thiếu bản lĩnh bán dâm, cuộc đua vật chất đã che mờ mắt họ. Sự cám dỗ bởi đồng tiền, những món hàng hiệu, nhà cửa, xe hơi sang trọng thậm chí cái danh người tình đại gia sẽ khiến các cô gái sẵn sàng bước đi lề trái.

Ừ thì dư luận lên án “chân dài” bán dâm, nhưng lỗi có phải các cô hư hỏng hay thói trăng hoa của cánh đàn ông ma ra? Có cung ắt có cầu. Gái xinh mờ mắt vì kim tiền, đại gia tê dại vì ham “của lạ”, trách ai bây giờ?.

Dường như những người đàn ông có “kinh nghiệm tình trường” đều có chung suy nghĩ, chân dài kỳ vọng ở đàn ông có khả năng cung cấp cho họ những gì khuyết thiếu thay cho việc kiếm một người tình đúng nghĩa. Vì thế, bỏ tiền “mua vui cũng được một vài trống canh”. Những cuộc mua dâm nghìn đô diễn ra chóng vánh, cái giá của nhan sắc được trả bằng ngoại tệ nhưng thật… bọt bèo, đắng cay.

Hợp tan giữa kiều nữ - đại gia bỗng là chuyện thường tình, nhưng thi thoảng cũng có những vụ khiến công chúng giật mình còn mỹ nhân lại vỡ mộng. Tình đổi tiền thì mau tan, âu cũng là điều dễ hiểu ở đời. Vậy nhưng, mối lương duyên trăm năm nên nghĩa vợ chồng liệu có đủ lực kéo khiến đại gia quay về tổ ấm?

Gia đình - Đại gia cặp chân dài: Một cái lạ bằng tạ cái quen & nỗi đau người vợ (Hình 2).

 Bốn "tú bà" trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá (Ảnh VNN).

Thực tế, có nhiều cặp đại gia- chân dài được ví là “trai tài, gái sắc" thời nay. Thế nhưng, phía sau “cặp đôi hoàn hảo” ấy lại là nỗi đau người vợ và tin đồn chồng đại gia ngoại tình, mối quan hệ của hai người có khả năng đứng trước vực thẳm. Khi vui tới bến, đại gia chìm đắm trong mộng chân dài, quên đi người vợ kết tóc se tơ. Đến khi tay trắng tỉnh mộng mới hay “chân dài là của đại gia. Đùi to chân ngắn mới là vợ anh”!

Nhiều người hài hước nói rằng, đâu phải đại gia mê chân dài, lỗi ở “một cái lạ bằng tạ cái quen”. Món lạ ai chẳng muốn thử? Thế mới có chuyện, không chỉ đại gia mà nhiều cánh mày râu đều thích “tòm tem chân dài”.

Cách đây không lâu, một người vợ trẻ đã tá hỏa khi phát hiện tờ hóa đơn trong túi chồng có ghi chú 3 món ăn "lạ đời": "Nhung, Loan, Hồng" khiến dậy sóng dư luận. Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh tờ hóa đơn có một không hai này, người vợ trẻ còn kèm theo lời nhắn: "Các chị thông thái cho em hỏi: Nhung, Loan, Hồng là món ăn gì??? Từ thời cha sinh mẹ đẻ em chưa được ăn. Bây giờ tay vịn lại còn ghi luôn vào danh sách các món ăn à?".

Tấm hóa đơn lạ lan truyền trên mạng đã đánh trúng tâm lý của không ít bà vợ trẻ. Đối với các bà vợ, lo lắng chuyện chồng “tòm tem” bên ngoài luôn là tâm lý thường trực, nhất là trong bối cảnh bây giờ, nhiều vụ ngoại tình, ly hôn xảy ra. Khi đó, các bà vợ thà "khám nhầm" còn hơn bỏ sót “chứng cứ”.

Chẳng phải các chuyên gia tâm lý từng nhận định: sở dĩ đàn ông ham “của lạ” bởi quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác nhau sẽ đạt cực khoái nhanh hơn (!?). Vì thế, chống chọi với tật “ham của lạ” của cánh mày râu luôn là bài toán khó với nhiều người vợ. Việc trăng hoa ấy sẽ ảnh hưởng đến danh dự bản thân và có thể dẫn đến gia đình tan nát với những bi kịch trần trụi…

Xuyến Chi

Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt!

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:36
Chính cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang vô hình trung đã biến các chân dài trở thành nô lệ của đồng tiền?

Đường dây chân dài, diễn viên, người mẫu bán dâm ‘sa lưới’

Thứ 3, 18/10/2016 | 13:50
Hai trong bốn "tú bà" bị công an bắt từng là thí sinh đoạt hai giải phụ của cuộc thi Hoa hậu năm 2012 và một thí sinh của cuộc thi “Solo cùng Bolero năm 2016”…

Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt!

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:36
Chính cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang vô hình trung đã biến các chân dài trở thành nô lệ của đồng tiền?

Đường dây chân dài, diễn viên, người mẫu bán dâm ‘sa lưới’

Thứ 3, 18/10/2016 | 13:50
Hai trong bốn "tú bà" bị công an bắt từng là thí sinh đoạt hai giải phụ của cuộc thi Hoa hậu năm 2012 và một thí sinh của cuộc thi “Solo cùng Bolero năm 2016”…
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.