Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude

Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:18
0
Trong giai đoạn nước rút ở cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Việt Nam 2013 (Miss ITgo), nữ sinh Nguyễn Thị Trang (SN 1993, sinh viên trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội) nhận được tin vui khi lọt vào top 60 của cuộc thi Miss Thăng Long. Trang đã vui vẻ chia sẻ với PV về định hướng tương lai của mình.

Trên facebook, cộng đồng mạng rất chú ý đến một số bộ ảnh ấn tượng của Trang, trong đó có bộ ảnh: “Thiếu nữ táo bạo mà dịu dàng bên hoa sen”. Vì sao em lại thích chụp ảnh đến vậy?

Vâng, chụp ảnh và làm mẫu ảnh là sở thích từ bé của em. Qua những bộ ảnh, em sẽ mang đến mọi người những hình ảnh ấn tượng nhất, trong mọi khía cạnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc có cả nụ cười và cả những giọt nước mắt. Em cũng nghĩ rằng, xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, nên truyền thông xã hội cực kỳ quan trọng. Do đó, em cũng chú ý qua các trang mạng xã hội để truyền tải những thông điệp về quan điểm, ước mơ và cả những trăn trở của em, của thế hệ chúng em về cuộc sống. 

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude Phần trình diễn bikini của Trang gây nhiều ấn tượng

Em có dám chụp ảnh nude để được nổi tiếng?

Với em, ảnh nude là một trào lưu nghệ thuật đáng quan tâm. Nhưng để có được một bức ảnh nude đẹp thực sự thì không hề đơn giản. Nó đòi hỏi tài năng, tâm huyết thực sự của cả người chụp và người mẫu. Rất có thể em sẽ chụp ảnh nude, nếu như lúc đó em thấy thoả mãn những điều trên (cười)! Em sẽ sống bằng chính năng lực và tâm huyết của em, chứ không phải bằng các scandal ảnh nude.

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 2).

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 3).

Nhí nhảnh với các bạn trong cuộc điua Miss ITgo

Nghe nói, dù đang tham dự Miss Itgo nhưng em cũng vừa nhận được tin vui khi lọt vào top 60 của Miss Thăng Long. Em có bí quyết gì không?

Bí quyết của em là chẳng có bí quyết gì cả! Nói vậy thôi, khi tham gia bất cứ hoạt động nào (kể cả các cuộc thi người đẹp), em đều tâm niệm rằng, mình cứ phấn đấu hết mình thì chắc sẽ nhận được kết quả tốt đẹp. Em thích câu danh ngôn: “Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim”!

Ước mơ và dự định trong tương lai của em?

Từ bé, em đã ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt. Quê em (Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá) rất nghèo, nhiều người còn đang phải lo miếng cơm manh áo, nhiều người không có tiền đi chữa bệnh. Vì thế, nếu sau này thành đạt, em sẽ đặc biệt chú ý đến lĩnh vực y tế. Nếu có điều kiện, em sẽ cùng chung tay, góp sức xây dựng bệnh viện dành riêng cho người nghèo, để giúp họ được khám và chữa bệnh miễn phí. Khi con người có sức khoẻ thì sẽ có tất cả!

Chúc em thành công!

Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Trang:

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 4).

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 5).

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 6).

Trang và các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Hà TĩnhXã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 7).

Trang nhí nhảnh với các bạn trong cuộc điua Miss ITgoXã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 8).

Xã hội - Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude (Hình 9).

Trang cùng các bạn đạp xe vì môi trường

Phú Sang

Dàn ca sĩ nổi tiếng hội tụ đêm chung kết Miss ITgo

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:05
Đêm chung kết cuộc thi ‘Miss ITgo 2013– Hoa khôi trí tuệ Việt Nam’ sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm người mẫu Nhật Bản, ông vua nhạc pop Nguyễn Hưng cùng vũ đoàn múa, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm thevoice…hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Gặp thí sinh Miss ITGO kinh doanh giỏi, làm thơ hay

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:15
Một cô gái có gương mặt baby xinh xắn, phong cách khá 'xì tin' nhưng lại yêu thích những câu thơ có chiều sâu nội tâm. Dân ngoại ngữ chính hiệu nhưng lại chọn khởi nghiệp với một công ty thương mại điện tử. Đó là những điều bất ngờ về cô gái Trịnh Thu Trang.

Miss ITgo có màn trình diễn ấn tượng

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:50
Chiều ngày 14/7, vòng bán kết cuộc thi Miss ITGO 2013 (Hoa khôi trí tuệ Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của khoảng 60 thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ loại.

Miss ITGO 2013 mời chuyên gia từ Nhật Bản và New York

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:10
Theo ban tổ chức ngoài việc mời và hợp tác cùng các nhà nhân trắc học, thiết kế, chuyên gia trang điểm hàng đầu việt nam thì miss itgo – hoa khôi trí tuệ việt nam 2013 còn có sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu đến từ nhật bản.

Đại gia phố núi rút tên khỏi BTC cuộc thi Miss ITgo

Thứ 6, 02/08/2013 | 11:02
Chung kết Cuộc thi Miss Itgo (Hoa khôi trí tuệ VN năm 2013) diễn ra vào đêm 3/8/2013. Tuy nhiên, đã có một số “lùm xùm” xảy ra trong ban tổ chức (BTC). Trong đó có việc đại gia Nguyễn Thị Liễu không có mặt trong BTC.

Hoa hậu Bùi Bích Phương bất ngờ 'tái xuất' tại Miss ITGO 2013

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:41
Hoa hậu Việt Nam 1998 Bùi Bích Phương bất ngờ tái xuất và đồng hành cùng cuộc thi Miss ITGO 2013 đang diễn ra vòng thi chung kết tại Hà Tĩnh.

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:53
Chiều 7/5, tại TP Hà Tĩnh đã tổ chức buổi họp báo về cuộc thi Hoa khôi thanh niên trí tuệ Việt Nam - Miss ITGO 2013 thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới và quần chúng nhân dân.