Thí sinh nói gì về cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông?

Thí sinh nói gì về cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông?

Thứ 4, 15/08/2018 | 15:52
0
Cuối tuần qua, cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 tại Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú) đã trải qua vòng bán kết. Các đêm thi chứng kiến sự tranh tài sôi nổi và hết mình của các thí sinh.
Cần biết - Thí sinh nói gì về cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông?

Một thí sinh dự thi tại vòng bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1

Chị Lê Thị Cẩm Nhung, một trong 40 thí sinh có mặt tại vòng bán kết, chia sẻ: “Không khí cuộc thi thật sự để lại rất nhiều cảm xúc. Trước đó, tôi nghĩ đây chỉ là cuộc thi phong trào, tham gia cho vui thôi. Nhưng thực tế thì tôi thấy ban giám khảo rất chuyên nghiệp, các vòng thi lựa chọn kỹ càng. Tôi rất thú vị”.

Còn anh Đỗ Thành Quang, cũng là một thí sinh của Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 bộc bạch: “Cuộc thi vừa là dịp để tôi có thể thỏa đam mê ca hát, hát cho mọi người nghe, đồng thời mình cũng có dịp giao lưu, trò chuyện với các anh chị em ở đây. Việc giải trí như vậy rất là vui và thú vị. Nếu lần sau cuộc thi được tổ chức nữa thì chắc chắn tôi sẽ tham gia”. 

Cần biết - Thí sinh nói gì về cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông? (Hình 2).

Ban giám khảo cuộc thi nêu ý kiến và chấm điểm về phần biểu diễn của các thí sinh

Cũng phải nói thêm, cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông được tổ chức tại Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông chính là một lợi thế trong việc thu hút thí sinh tham gia. Nơi đây, từ khi ra mắt cũng là một địa điểm lui tới của nhiều thực khách. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn cho các nhu cầu giao lưu bạn bè, gia đình mà còn diễn ra các show nhạc hát với nhau, thu hút được nhiều giọng ca không chuyên đến đây thể hiện và kết nối. Chính vì thế, khi Nhà hàng Phương Đông nảy ra ý tưởng kết hợp với Công ty Truyền thông Lê Phạm tổ chức cuộc thi này thì đã nhận được ngay sự quan tâm và đăng ký của nhiều thí sinh, vốn là bạn bè và những thực khách hay lui tới nhà hàng.

Anh Minh Tuấn, một thực khách hay lui tới nhà hàng và cũng là một trong số 40 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng bán kết, vui vẻ cho biết: “Cuối tuần, tôi hay đến đây đổi không khí với bạn bè. Các món ăn ở đây ngon, phục vụ cũng ổn. Nhất là không gian ở đây rất là thoáng mát, có cây xanh, không khí thoải mái. Tôi tham gia thi cũng rất thuận tiện, còn lọt được vào vòng trong nữa thì càng tốt”! 

Cần biết - Thí sinh nói gì về cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông? (Hình 3).

Các thí sinh tham gia dự thi vòng bán kết

Với 40 thí sinh lọt vào bán kết, Ban Giám khảo cuộc thi (là các ca sĩ, nhạc sĩ đang hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp) sẽ lựa chọn ra 20 thí sinh vào thi vòng chung kết 1 trong tuần tiếp theo. Sau đó sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất dự thi trong đêm Gala chung kết xếp hạng.

Với những ấn tượng tốt đẹp ở những vòng thi đầu, vòng chung kết của cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và lôi cuốn hơn ở những vòng tiếp theo.

Phong Lan

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc

Thứ 7, 14/07/2018 | 08:30
Ngày 12/7 vừa qua, Sân khấu Sao Việt – Phòng trà Cindy Trần đã tổ chức ra mắt mùa 2 cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Khoe giọng cùng Hội thi Micro Vàng Phương Đông

Thứ 5, 12/07/2018 | 16:00
Nhằm mang đến sân chơi bổ ích cho những ai yêu ca hát, Nhà hàng Bia đen - Phòng trà Phương Đông đã kết hợp cùng Công ty Truyền thông Lê Phạm tổ chức Hội thi Micro Vàng Phương Đông lần 1 - năm 2018. Đây là cơ hội để mọi người có dịp giao lưu, chia sẻ và thể hiện sự đam mê với âm nhạc của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.