Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:21
0
Ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Cậu bé Hữu Đại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Phương Mỹ Chi vẫn ngày ngày phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi...

Trải qua hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, các thí sinh của chương trình The Voice nhí đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu đậm. Mỗi tiết mục trên sân khấu là một câu chuyện, một thông điệp của thí sinh và Huấn luyện viên gửi đến khán giả. Qua đó, người xem phần nào hình dung được tính cách và hoàn cảnh của mỗi em. 

Trong tập phát sóng sắp đến, khán giả sẽ có dịp được thấy các em rõ nét hơn trong cuộc sống đời thường với những câu chuyện chưa từng được tiết lộ. 

Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau tại chương trình The Voice nhí. Qua các vòng thi, khán giả ắt hẳn khá ấn tượng với cậu bé Quang Anh của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. 

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Bằng tài năng và khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời, Quang Anh đã mang đến cho người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Trong đêm liveshow mở màn, cậu bé đã làm cho sân khấu bừng tỉnh với ca khúc Chiếc khăn Piêu đầy cá tính. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. 

Bằng niềm tin và  nghị lực phi thường, cậu bé đã vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục cuộc sống. Ngoài giờ đi học, Quang Anh còn phụ giúp mẹ làm việc, đỡ đần mẹ trong những lúc mưu sinh kiếm sống.  

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 2).

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 3).

 Cũng đến từ Thanh Hóa, cậu bé Hồ Văn Phong của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh có tuổi thơ tại một miền quê yên bình. Những lúc không  đến trường, Phong thường phụ gia đình chăn bò, xay lúa. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Phong luôn lạc quan và sống với niềm đam mê âm nhạc của mình. 

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 4).

Cô bé Thu Hà của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sống giữa làng quê ở Nghệ An. Trong những ngày tham gia The Voice nhí, Thu Hà luôn đau đáu nhớ về ngôi trường nhỏ cùng những người bạn đáng yêu. Trong lần trở về thăm gia đình, cô bé đã về lại trường và vui đùa cùng những người bạn nhỏ.  

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 5).

Sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh, cậu bé Hữu Đại lại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Ngoài giờ học, Đại thường vào bếp phụ ba nấu nướng. Chính vì vậy, hiện tại cậu bé đã nấu được một số món ăn ngon cho gia đình.  

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 6).

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 7). 

Trong đội Huấn luyện viên Hiền Thục, cô bé Linh Lan nổi bật với một giọng ca khàn và phong cách cá tính. Ở nhà, Linh Lan cũng là cô bé hoạt bát và tự tin nhất trong bốn chị em. Linh Lan và các chị em của mình luôn tham gia các hoạt động cùng nhau. Ở trường, cả bốn bé đều học chung một lớp. 

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 8).

Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi sinh ra trong một gia đình lao động ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày ngày, Chi phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi, cô Út dạy Chi hát dân ca. Từ khi Chi tham gia The Voice nhí, khu xóm nhỏ giờ lúc nào cũng rộn ràng giọng ca của cô "ca sĩ nhí". 

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 9).

Trong đội Huấn luyện viên Hiền Thục, cậu bé Cao Khánh gây ấn tượng với giọng ca đầy truyền cảm. Ít ai biết rằng, ngoài ca hát, cậu bé còn vẽ tranh rất đẹp. Bên cạnh đó, Cao Khánh còn có đam mê thiết kế thời trang. Những bộ trang phục của mẹ đều do cậu bé lên ý tưởng để thiết kế.  

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 10).

Sự kiện - Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ (Hình 11). 

Sinh ra và lớn lên giữa miền Tây sông nước, cậu bé Tôn Chí Long có một phong cách khá hiện đại.  

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc khác trong top 15 như: Lê Nguyên, Khánh Hà, Thùy Mai, Vũ Song Vũ, Ngọc Duy, Lan Hương... với những câu chuyện, những bí mật từ khi tham gia cuộc thi mà đến nay mới được tiết lộ. 

Các thí sinh nhí dù đến từ khắp các vùng miền đất nước với những hoàn cảnh sống và văn hóa khác nhau, nhưng trên hết, các em vẫn là bạn bè thân thiết và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê ca hát dưới mái nhà chung The Voice nhí. Cùng đón xem tập phát sóng đặc biệt của The Voice nhí vào 21h15 tối nay, 10/8 trên kênh VTV3

Gia Linh

Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:36
Hé lộ một loại những clip ca khúc do cô bé Phương Mỹ Chi hát dân ca khiến khán giả gây sốt của The Voice nhí.

The Voice Kids: Đừng ép 'măng non' thành 'măng già'

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:31
Trong khi cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 từng bị kêu ca bởi có quá nhiều bài hát quá tầm so với lứa tuổi thiếu nhi thì ngay trong đêm thi đầu tiên của The Voice Kids vừa qua cũng nhanh chóng nhận được phản hồi tương tự từ dư luận.

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.