Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32

Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32

Đỗ Thị Thơm
Thứ 2, 16/10/2017 | 19:19
0
Rác thải sinh hoạt của người dân ở thị xã Sơn Tây (TP.Hà Nội) không được đưa đi xử lý đã tràn xuống lòng đường các tuyến phố của thị xã và tập kết ven Quốc lộ 32.

Những núi rác được đắp đống, rỉ nước hôi thối khắp các con đường tại thị xã Sơn Tây khiến bất cứ ai đi qua cũng phải bịt mũi.

Chị Nguyễn Thị Khuyên (đường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây) cho biết: “Tình trạng rác không được đem đi xử lý, chất đống khắp nơi đã kéo dài nhiều ngày nay. Theo chúng tôi được biết, nguyên nhân là do người dân quanh khu vực bãi xử lý rác Xuân Sơn (nằm trên địa bàn xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây và xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội – PV) chặn không cho xe chở rác vào nên đơn vị vệ sinh môi trường không thể vận chuyển rác thải từ thị xã Sơn Tây đến bãi rác, khiến rác ứ đọng nhiều ngày nay”.

Câu chuyện về rác đang là chủ đề được người dân sinh sống ở đây bàn luận rôm rả thời gian qua. Anh Nguyễn Thanh Sơn (phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây) chia sẻ: “Rác ở khắp nơi từ trong nhà các hộ dân đến lòng đường, dưới các gốc cây… Người dân chúng tôi sinh sống ở đây khó chịu đã đành, du khách đến với làng cổ Đường Lâm chắc chắn cũng sẽ có ấn tượng không đẹp”.

Dưới đây là hình ảnh rác tràn ra đường mà PV báo Người Đưa Tin ghi nhận được vào chiều 15/8: 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32

Rác sinh hoạt tràn ra Quốc lộ 32 đoạn qua làng cổ Đường Lâm, thị xã Sơn Tây. Ảnh: Đỗ Thơm

 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 2).

Rác được chất thành đống cao ngay gần cổng vào làng cổ Đường Lâm. Ảnh: Đỗ Thơm

 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 3).

Phương tiện giao thông phải "né" rác trên Quốc lộ 32. Ảnh: Đỗ Thơm

 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 4).

Rác tràn xuống lòng đường tại thị xã Sơn Tây. Ảnh: Đỗ Thơm

 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 5).

Rác chất đống ngay dưới chân cột biển báo giao thông trên tuyến phố tại phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây. Ảnh: Đỗ Thơm

 

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 6).

Không chỉ các tuyến đường qua thị xã Sơn Tây, rác chất thành đống cao tại Km58 Quốc lộ 32. Ảnh: Đỗ Thơm

Xã hội - Thị xã Sơn Tây: Rác tràn xuống phố và Quốc lộ 32 (Hình 7).

Rác chất khắp nơi ven Quốc lộ 32. Ảnh: Đỗ Thơm

Hàng trăm tấn rác thải công nghiệp chưa xử lý thải ra môi trường

Thứ 4, 11/10/2017 | 13:42
Lực lượng chức năng đã phát hiện hàng trăm tấn rác thải nguy hại không qua xử lý được đổ ra môi trường có nguy cơ gây ô nhiễm nặng.
Cùng tác giả

Chụp ảnh trẻ ngày khai trường đưa lên mạng có bị phạt?

Thứ 5, 29/03/2018 | 11:37
“Khi các nhà báo làm tin ngày khai trường mà sử dụng hình ảnh các học sinh trong bài báo có bị vi phạm khi không phải ai chụp ảnh cũng xin phép? Lúc này có thể xảy ra khiếu kiện, tranh chấp nếu các quy định và định nghĩa về bí mật đời sống riêng tư, bí mật cá nhân không rõ ràng và phù hợp văn hóa Việt Nam”, TS.Nguyễn Trọng An nêu băn khoăn về việc xử phạt vi phạm về trách nhiệm bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng vừa được bộ LĐ-TB&XH đưa ra lấy ý kiến.

Vụ phụ huynh ép cô giáo quỳ: Giáo dục sẽ về đâu?

Thứ 2, 26/03/2018 | 19:00
Dù đang mang bầu, nữ sinh thực tập tại trường mầm non Việt – Lào (TP. Vinh, Nghệ An) vẫn bị phụ huynh ép quỳ gối xin lỗi. Nếu không ngăn chặn hiệu quả những vụ bạo lực với giáo viên như vậy, tôi lo nền giáo dục của chúng ta chưa biết sẽ đi về đâu?

Vụ tin đồn Phó Bí thư Thanh Hóa có “bồ nhí”: Cần xử lý nghiêm kẻ tung tin

Thứ 7, 24/03/2018 | 06:00
ĐBQH Đặng Ngọc Nghĩa cho rằng, lần này Thanh Hóa cũng phản ứng tương đối nhanh với tin đồn liên quan đến Phó Bí thư tỉnh. Bởi ứng xử với thông tin xấu, độc chỉ bằng chính thông tin chính thống, minh bạch, kịp thời thì tự thông tin sai sẽ bị loại bỏ.

Nếu còn PCCC qua loa, sẽ có vụ tương tự cháy chung cư Carina Plaza

Thứ 6, 23/03/2018 | 14:10
PGS.TS. Đại tá Ngô Văn Xiêm cho rằng, vụ cháy chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến 13 người chết thực sự là quá đau lòng. Còn nhiều chung cư khác ở TP.HCM, TP.Hà Nội... chưa đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy nhưng vẫn cho người dân về ở. Nếu có cháy, hậu quả sẽ thảm khốc.

Giới siêu giàu “phất” lên nhờ bất động sản: Nên mừng hay lo?

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:10
Nhìn vào top những người giàu nhất Việt Nam và các tỉ phú vừa được Forbes vinh danh, GS.TS Đặng Đình Đào cho rằng, bất động sản ở Việt Nam vẫn là lĩnh vực béo bở, tạo ra siêu lợi nhuận.
Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.