Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:32
0
Ngay khi đưa lên youtube, clip “Nếu tôi biết được khi vào đại học” đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các tân sinh viên thích thú.

Clip do những người đã trải qua quãng đời sinh viên (YESE team) thực hiện với mong muốn truyền đạt lại những lời khuyên bổ ích cho thế hệ kế cận.

Xã hội - Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Đời sống sinh viên được clip khắc họa một cách dễ thương

Xã hội - Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên (Hình 2).

Một năm học mới bắt đầu và một thế hệ mới lại bước chân vào ngưỡng cửa Đại học. Cuộc sống Đại học nhiều thú vị nhưng cũng đầy khó khăn, cám dỗ và không phải ai cũng biết được mình phải chuẩn bị như thế nào trong suốt 4, 5 năm sắp tới. Những người làm clip hi vọng rằng qua clip này các tân sinh viên có thể tự tin vững bước trên con đường mới và làm chủ tương lai của chính mình.

Xã hội - Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên (Hình 3).

Quân sự, thể dục, tình nguyện, mì tôm... những điều vô cùng thân thuộc với sinh viên

Xã hội - Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên (Hình 4).

Dù khó khăn, nhưng hãy "nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng", thông điệp cực ý nghĩa của clip

Bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, kịch bản dễ thương, clip đã “đốn gục” trái tim nhiều người xem. Thông điệp được gửi tới các bạn tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường: “Cống hiến thật nhiều, chơi cũng thật nhiều”. Đinh Nam Trần chia sẻ: “Đã trải nghiệm 1 năm và 90% đã xuất hiện trong clip của anh”, “Clip vừa dễ thương vừa rất ý nghĩa, mặc dù còn rất lâu nữa em mới thi đại học, nhưng em chắc chắn sẽ ghi nhớ clip này”, Hye Nguyễn khẳng định.

Bảo Linh

Tạm dừng học: Người trẻ háo hức, người lớn giãy nảy

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:08
Dù chưa thành phong trào rầm rộ, nhưng dần dần nhiều người biết hơn về xu hướng "gap year" bởi vì những người từng trải nghiệm đều thấy quý thời gian đó và không hối tiếc.

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Cô gái Gia Lai xinh đẹp hút 60.000 like trên mạng

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:13
Không dựa vào tai tiếng, không chiêu trò câu like, nhưng cô gái có nickname Ribi vẫn là gương mặt nổi như cồn trên mạng xã hội.

Chạy theo thần tượng như Running Man

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:52
Mặc nhiên, người nổi tiếng luôn là biểu tượng cao đẹp của thời đại, là hình mẫu lý tưởng để mọi người phải chạy theo, ngưỡng mộ với những cách khác nhau.

Cuộc đời truân chuyên của mẹ trong con mắt nữ nhà báo

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:57
Sắp đến ngày Vu Lan, ngày báo hiếu mẹ, Toà soạn giới thiệu bài viết về mẹ của chị Nguyễn Thị Ngọc Trà, Thư ký toà soạn báo Người đưa tin.