Thích Tiểu Long sắp lấy vợ

Thích Tiểu Long sắp lấy vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Tan vỡ rồi tái hợp, chuyện tình của Thích Tiểu Long và Hà Khiết đang trở thành tâm điểm của người hâm mộ CBiz.

Sự nghiệp điện ảnh thời gian qua có phần trầm lắng. Nhưng cái tên Thích Tiểu Long, một thần tượng của giới trẻ Trung Quốc về tài năng và khổ luyện, lại trở thành chủ đề hot trên các mặt báo vì chuyện tình đình đám của mình.

Hôm 21/6 vừa qua, trên trang tin 163, ngôi sao trẻ này lại khiến dư luận phải ồn ào vì thông tin sắp đưa bạn gái lâu năm Hà Khiết về dinh, sau khi từng tuyên bố đường ai nấy bước.

Sự kiện - Thích Tiểu Long sắp lấy vợ

Thích Tiểu Long và Hà Khiết

Chuyện tình bắt đầu từ scandal

Thích Tiểu Long chưa bao giờ dính phải một scandal đình đám nào kể từ ngày rời chùa Thiếu Lâm trở lại cuộc sống bình thường. Suốt những tháng ngày rong ruổi khắp các phim trường, vừa theo đuổi việc học, Tiểu Long luôn chứng tỏ mình xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người. Bước chuyển lớn nhất trong sự nghiệp của ngôi sao phim hành động này thực sự đến, khi anh tham gia dự án phim đình đám Đao khách ngoại truyện. Chính từ đây, cuộc đời Tiểu Long rẽ sang một hướng khác, khi anh gặp Hà Khiết, nữ diễn viên xinh đẹp lớn hơn mình 2 tuổi.

Cùng làm việc và chăm sóc nhau, giữa Tiểu Long và Hà Khiết đã nảy sinh những tình cảm kín đáo. Không công bố, nhưng họ thường xuyên gửi lời chăm sóc nhau qua điện thoại và trên blog cá nhân của mình. Tuy nhiên, sự kiện cả hai công khai tình cảm với nhau lại bắt nguồn từ scandal ảnh nóng bị nghi của Hà Khiết rò rỉ. Vì chuyện này, Tiểu Long hết lòng bênh vực, bảo vệ người yêu của mình. Cảm động trước lòng nhiệt thành đó, Hà Khiết quyết định công khai quan hệ tình cảm.

Hết tan rồi lại hợp

Thích Tiểu Long từng thú nhận rằng cậu kiếm được rất nhiều tiền. Cát-xê từ những bộ phim cậu đóng cộng với tiền từ các chuyến lưu diễn võ thuật khiến Thích Tiểu Long thành một triệu phú ngay khi còn nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn số tiền này đều do cha mẹ cậu giữ nên hiếm khi người ta thấy trong túi cậu có nhiều tiền. Chính vì lý do này, những người hàng xóm của gia đình Thích Tiểu Long đã chỉ trích cha mẹ cậu vì tiền bạc và danh tiếng mà đã bắt con mình phải khổ luyện trong chùa từ khi còn quá nhỏ. Đáp lại chỉ trích đó, Thích Tiểu Long nói đó là ý muốn của cậu bởi cậu lo sợ tinh hoa võ thuật cổ truyền Trung Quốc sẽ bị thất truyền nếu thế hệ trẻ không có ý thức giữ gìn.

Gần hai năm gắn bó, cuộc tình của Thích Tiểu Long và Hà Khiết đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Yêu nhau, nhưng không ít lần, Hà Khiết nức nở lên báo đòi chia tay người tình bởi cho rằng Thích Tiểu Long quá trẻ để gắn bó cùng một mối tình nghiêm túc. Nhưng không lâu sau lần ấy, cả hai lại bị bắt gặp đi cùng nhau tại một trung tâm thương mại, tươi cười nắm tay trò chuyện. Hết tan rồi hợp, đến năm 2011, báo chí Trung Quốc hồ hởi đăng tin cả hai còn dọn về sống thử với nhau. Vì quyết định này, Hà Khiết bị cho là đã mang trong mình giọt máu của ngôi sao họ Thích.

Nhưng cũng chóng vánh như khi dọn đến sống thử, Tiểu Long lại một lần nữa lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương của họ vào giữa tháng 7/2011. Lần phát biểu này, Tiểu Long đã bị dư luận ném đá tơi bời, khi anh nói rằng mình chưa từng có chuyện yêu đương gì. Đáp lại lời lẽ bạc bẽo của người tình, Hà Khiết chỉ im lặng. Suốt thời gian dài, cô không còn xuất hiện trở lại trước báo giới.

Bẵng đi gần một năm, chuyện tình của cặp đôi lại bất ngờ được hâm nóng trở lại. Theo trang tin 163 của Trung Quốc, Thích Tiểu Long và Hà Khiết đã mua một căn biệt thự tại khu Đại Hưng, một khu dân cư cao cấp ở ngoại ô Bắc Kinh để làm chốn đi về.

Ngoài ra, hai bên gia đình cũng đã gặp gỡ để bàn về kế hoạch tổ chức đáp cưới. Một bằng chứng nữa khiến nhiều người tin rằng đám cưới của Rồng nhỏ sẽ diễn ra trong nay mai bởi mới đây, Hà Khiết đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô chụp ảnh cưới trong studio với phong cách giản dị.

Đến lúc này, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin này. Nhưng người hâm mộ C-Biz hy vọng nó sẽ là sự chấm dứt cho điệp khúc hợp tan, tan hợp của câu chuyện tình vốn đã làm tốn quá nhiều giấy mực.

Thích Tiểu Long và diễn viên nhí Hác Thiệu Văn là một cặp bài trùng trong hàng loạt các phim võ thuật hài hồi thập niên 1990. Những bộ phim nổi tiếng mà Thích Tiểu Long từng tham gia như: Huyền phong tiểu tử, Lò võ thiếu lâm, Rồng Trung Hoa, Thập huynh đệ, Long tại Thiếu lâm, Na Tra quyết tử, Ô long viện, Tân Ô long viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Sau này, khi đã trưởng thành, Thích Tiểu Long vẫn đóng phim nhưng những vai diễn của cậu không gây được sự chú ý như khi còn nhỏ.

Minh Nhật