"Thiên vương" Hong Kong Lê Minh sắp vỡ tan hạnh phúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Trong khi diễn viên nổi tiếng Hong Kong Lê Minh đã rút vốn khỏi công ty của hai vợ chồng, thì cô vợ trẻ Gaile Lok của anh đang lên kế hoạch trở về Mỹ.

Kết hôn từ năm 2008, nhưng mãi đến tận năm 2009, Lê Minh và Gaile mới thừa nhận với báo giới họ là một cặp. Cuộc sống vợ chồng những ngày đầu cứ thế trôi qua êm đẹp, Lê Minh ngày một phát đạt, công việc ngày càng trở nên bận rộn khi anh còn sở hữu một công ty quản lý nghệ sĩ trẻ. Còn cô vợ trẻ Gaile cũng có một sự nghiệp người mẫu tương đối ổn định, với những show diễn ngày một hoành tráng hơn và cát- xê cũng cao hơn.

Sự kiện - 'Thiên vương' Hong Kong Lê Minh sắp vỡ tan hạnh phúc

Lê Minh liệu còn tay trong tay cùng cô vợ trẻ Gaile Lok bao lâu?

Nhưng, một năm trở lại đây, liên tục có những tin đồn về sự rạn nứt tình cảm vợ chồng giữa chàng "Thiên vương" nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong Lê Minh và Gaile. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi vừa qua, một nguồn tin thân cận với Lê Minh bất ngờ tiết lộ, Gaile và Lê Minh đã sống ly thân và đang làm thủ tục chuẩn bị ly dị. Để bác bỏ những tin đồn trên thiên vương Lê Minh và Gaile đã phải tay trong tay, tỏ vẻ hạnh phúc xuất hiện trước báo giới cũng như trên thảm đỏ nhiều sự kiện lớn. Đặc biệt, để chứng minh tình cảm tốt đẹp giữa hai vợ chồng, Lê Minh đã chi 3,7 triệu $ HK để mua một chiếc xe hơi hiệu Bentley làm quà tặng cho sinh nhật lần thứ 32 của cô vợ trẻ, đồng thời anh còn nhờ bạn bè tìm kiếm một chiếc du thuyền có trị giá 18 triệu $ HK để làm thỏa mãn niềm yêu thích du lịch của hai vợ chồng.

Song dường như những hành động đó của Lê Minh cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân đã rạn vỡ từ lâu. Những ngày qua, báo chí Hong Kong liên tục đăng tải hình ảnh Gaile tháo bỏ chiếc nhẫn cưới năm nào khỏi ngón áp út bên tay trái. Trước cánh phóng viên, nữ ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng cũng nói bóng gió rằng, cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng toàn màu hồng. Đáp lại phát biểu của vợ, Lê Minh đã chính thức rút vốn đầu tư, đồng thời từ chức giám đốc khỏi công ty giải trí mà anh và vợ đã cùng tạo dựng. Theo nguồn tin nhận được, thì chính việc Lê Minh quá bận rộn với việc quản lý công ty giải trí và những chuyến công tác dài ngày khiến cho tình cảm vợ chồng ngày một lạnh nhạt, đến ngay cả việc có một đứa con chung mà suốt 4 năm chung sống họ cũng chưa thể thực hiện được.

Các phóng viên của kênh giải trí Entertainment đã đến thăm nhà của Gaile ở Mỹ. Tiếp chuyện với nhóm phóng viên, mẹ ruột của Gaile khẳng định cô con gái cưng của họ đang hoàn tất thủ tục ly dị. Bà cũng cho biết thêm, bà cảm thấy thất vọng vì kể từ tết Nguyên Đán đến tận bây giờ bà chưa gặp con rể, dù anh chàng liên tục hứa hẹn sẽ đưa vợ về thăm nhạc mẫu và nhạc phụ. Trước những áp lực mà báo giới cũng như gia đình nhà vợ đưa ra, Thiên vương Lê Minh chỉ im lặng. Anh không tiếp xúc với báo giới, cũng như không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm gia đình. Khi được hỏi liệu hai người sẽ ly dị, thì người mẫu xinh đẹp Gaile chỉ nói đầy ẩn ý: "Nếu chúng tôi ly dị, chắc chắc các vị sẽ là người phát hiện ra đầu tiên".

Được biết, mối quan hệ của Lê Minh và Gaile Lok từ lâu đã không yên bình. Liên tục có những sóng gió đổ lên gia đình nhỏ bé của họ. Những lời đồn đoán liên tục được tung ra, khi thì nguyên nhân gây rạn nứt là do Lê Minh lạnh nhạt, bận bịu với công việc và không chịu có con. Đôi khi lại là do diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di chen ngang vào mối quan hệ gia đình của họ. Dẫu vậy, báo chí vẫn tin chắc một điều rằng không sớm thì muộn cuộc hôn nhân này cũng sẽ đổ vỡ.

Nguyễn Sen (Theo Entertainment)