'Thiếu gia' của Ngọc Trinh thực chất là sinh viên 9X

'Thiếu gia' của Ngọc Trinh thực chất là sinh viên 9X

Thứ 6, 12/04/2013 | 20:28
0
Thiếu gia là một chàng sinh viên thuộc thế hệ 9x, có tên Kim Thiên khá nghệ sĩ.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Những ngày qua, khi hình ảnh Ngọc Trinh thân mật với bạn trai lạ mặt tại hậu trường một buổi chụp hình quảng cáo được hé lộ, đã khiến nhiều người tò mò về danh tính của anh chàng này. Qua hàng loạt cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau, không ít ý kiến cho rằng đây chính là bến đỗ mới của Nữ hoàng Nội y, sau khi chia tay đại gia Singapore.

Sự kiện - 'Thiếu gia' của Ngọc Trinh thực chất là sinh viên 9X

Trái với những suy đoán về việc cặp kè đại gia lớn tuổi, lần này Nữ hoàng Nội y lại ra mắt công chúng bằng hình ảnh thân thiết bên cạnh một anh chàng phong độ, được phủ khắp người bằng những phụ kiện đắt giá. Trước những bình luận trái chiều từ dư luận, Ngọc Trinh đã một mực giữ im lặng, và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về người đã thoa kem chống nắng cho cô.

Sự kiện - 'Thiếu gia' của Ngọc Trinh thực chất là sinh viên 9X (Hình 2).

Kim Thiên (trái)- người được cho là thiếu gia gần đây của Ngọc Trinh

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một nguồn tin thân tín với Ngọc Trinh, chàng thiếu gia trẻ tuổi này không phải là người yêu hiện tại của nữ hoàng nội y. Theo đó, cô vẫn chung thủy với người tình lớn tuổi, một đại gia đã khiến cô chọn cuộc sống ngoan ngoãn như mèo con ở nhà, để chờ người tình về nhà mỗi ngày.

Còn anh chàng thân mật với Ngọc Trinh gần đây thực ra chỉ là một người bạn thân của cô ngoài đời. Đây là một chàng sinh viên thuộc thế hệ 9x, với cái tên Kim Thiên khá nghệ sĩ.Thiên là bạn thân của người mẫu đình đám ngoài đời thường và thường chia sẻvới Ngọc Trinh những sở thích chung về phim ảnh, thời trang, âm nhạc…

Trong buổi ghi hình vừa qua, Ngọc Trinh và bạn diễn đã thể hiện những cử chỉ thân mật nằm ngoài kịch bản, khiến hình ảnh lọt ra ngoài gây không ít hiểu lầm. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là một trong những cái tên có sức hút của showbiz Việt, và trong năm nay, khán giả sẽ lần đầu tiên được thấy Nữ hoàng nội y lấn sân sang điện ảnh, qua bộ phim “Lọ lem và Hoàng tử” của đạo diễn Ngô Quang Hải.

> 'Tôi chỉ là ‘nghệ sĩ nhân dân’ Văn Hiệp'

Trinh Anh

Cận cảnh gương mặt ‘bạn trai thiếu gia’ của Ngọc Trinh

Thứ 7, 06/04/2013 | 22:11
Thời gian gần đây hình ảnh Ngọc Trinh gần gũi "trai lạ" trong một quảng cáo đã khiến dư luận xôn xao.

Thiếu gia 16 tuổi tay ôm mỹ nhân, tay cầm rượu

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:22
Khuôn mặt búng ra sữa, nhưng thiếu gia 16 tuổi này gây xôn xao khi một loạt ảnh đứng bên dàn mỹ nhân hay sành điệu và xa hoa với những du thuyền sang trọng bị rò rỉ.

Loạt ảnh thân mật của Ngọc Trinh và người tình đại gia

Thứ 5, 04/04/2013 | 10:53
Vốn luôn giữ kín thông tin về người tình, "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người bất ngờ khi đưa một chàng trai lạ mặt đi theo mình trong suốt buổi chụp ảnh bikini mới đây.