Thiếu nữ mặc nội y nhảy nhót trong phòng trọ

Thiếu nữ mặc nội y nhảy nhót trong phòng trọ

Thứ 3, 09/04/2013 | 10:30
0
Nhóm thiếu nữ này chỉ mặc nội y khoe cơ thể và trình diễn những điệu nhảy khêu gợi khá nóng mắt.

Vài ngày qua, một clip ghi lại cảnh nhóm thiếu nữ dạy nhảy thoát y trong phòng trọ đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Trong clipxuất hiện 4 cô gái, trong đó có 2 cô gái chỉ mặc nội y khoe cơ thể, thực hiện những động tác nhảy khêu gợi.

Xã hội - Thiếu nữ mặc nội y nhảy nhót trong phòng trọ

Đoạn clip kéo hơn 12 phút, và trong thời gian đó, cùng với tiếng nhạc xập xình, cáccô gái thay phiên nhau say sưa trình diễn những động tác uốn éo, lắc lư, vừa nhảy vừa cười nói vui vẻ. Hai cô gái chỉ mặc nội y còn chỉ cho các cô gái khác cách nhảy thế nào cho đúng.

Xã hội - Thiếu nữ mặc nội y nhảy nhót trong phòng trọ (Hình 2).

> Giới trẻ nói về chuyện 'yêu' nơi công cộng

> Học sinh lớp 8 viết chung 'nhật ký... sex'

Không chỉ có vậy, càng về sau của clip, sự bạo dạn trong cách nhảy của các cô càng trở nên rõ nét hơn với những điệu nhảy khêu gợi hơn.

Ngay khi clip này được chia sẻ, hầu hết cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến phản đối bởi mọi người cho rằng những hành động này thực sự quá lố của thiếu nữ Việt.

Theo Tri thức trẻ

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Thiếu nữ mặc quần... lộ vòng 3 đi uống trà chanh

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:16
Bức hình chụp ở trà chanh Nhà thờ ngày cuối tuần vừa qua được một cư dân mạng chia sẻ trên facebook, khiến nhiều người choáng váng.

Không chỉ mẫu Tây, thiếu nữ Việt cũng 'xấu xí' với áo dài

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:56
Không ít thiếu nữ Việt cũng khoe thân phản cảm, chẳng khác gì bức ảnh mẫu Tây mặc áo dài đang gây tức giận cộng đồng mạng.

Những thiếu nữ ăn chơi bằng tiền... đi cướp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Có những thiếu nữ trông cũng xinh xắn, yểu điệu như ai nhưng lại dấn thân vào giang hồ để rồi cuối cùng nhận lấy cái kết cục buồn.