Thiếu nữ tự biến mình thành mồi cho ba 'yêu râu xanh'

Thiếu nữ tự biến mình thành mồi cho ba 'yêu râu xanh'

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:02
0
Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế, thiếu nữ đã tự biến mình thành mồi cho ba kẻ “yêu râu xanh”.

Pháp luật - Thiếu nữ tự biến mình thành mồi cho ba 'yêu râu xanh'
Ba tên "yêu râu xanh" đã dở trò đồi bại với Lam. (Ảnh minh họa)

Ngày 2/4/2010, trong bữa nhậu đám cưới của chú họ, Lê Thị Thanh Lam (SN 1993, ngụ xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) đã ngồi “chén chú, chén anh” với Nguyễn Văn Tư (SN 1988) cùng Trần Lê Khải (SN 1987) ngụ cùng xóm. Do thấy Lam xinh xắn lại khá mạnh bạo, Tư và Khải đều thấy có cảm tình. Trong bữa tiệc, cả ba còn cùng nhau dùng điện thoại viết tin nhắn trêu trọc. Tan bàn tiệc, trong cơn bí tỉ, Lam đã đút điện thoại của Khải vào túi rồi vào buồng ngủ.

Một lúc sau, Khải vào buồng thì thấy Lam đang ngủ cùng bà cô. Khải đòi điện thoại, Lam vung tay nói “mai mới trả”. Khải đi ra nhưng được chừng nửa tiếng lại quay vào đòi nhưng lúc này Lam đã không còn biết trời đất là gì. Bà cô nằm cạnh còn quát: “Để cho nó ngủ, mai còn đi đón dâu sớm”. Thấy vậy, Khải không nói gì nữa mà quàng tay dìu cô gái đi ra phía ngoài. Lúc này, Lam vẫn không ý thức được gì do quá say.

Người nhà nhìn thấy nhưng cho rằng hai đứa chơi với nhau nên chắc đưa nhau ra bàn nhậu cùng mấy đứa bạn cùng xóm. Thế nhưng, khoảng 1 tiếng sau, không ai thấy bóng dáng Khải và Lam đâu thì mọi người mới bắt đầu đi tìm. Hỏi ra mới biết Khải đã dìu Lam ra khỏi nhà từ lâu. Người nhà liền gọi Nguyễn Văn Hữu (SN 1990, gọi Lam là cô) đi tìm Lam về.

Sau đó, mọi người thấy Hữu cõng Lam về trong bộ dạng mệt mỏi, tóc tai rối bời, quần áo xộc xệch, khóa quần chưa kéo và còn dính máu. Người nhà đưa Lam vào nhà kiểm tra thì thì phát hiện máu vẫn đang chảy rất nhiều ở vùng kín. Đoán chắc thiếu nữ vừa bị xâm hại tình dục, một người hỏi “Tại sao lại như vậy?” thì nạn nhân chỉ còn thều thào “Nó bịt miệng em lại nên không la được” rồi thiếp đi. Mọi người lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan CA. Theo kết luận của bác sĩ nạn nhân bị thương tổn nặng nề ở vùng kín (màng trinh rách không kiểm soát được, thành âm đạo cũng bị rách, mất máu nhiều) nên phải khâu cầm máu ngay lập tức.

Sau khi lấy lời khai nhân chứng và của nạn nhân, cơ quan CA đã triệu tập cả Khải, Tư và Hữu để điều tra làm rõ vụ việc. Tại đây, cả ba đã cúi đầu thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình. Theo lời khai của các đối tượng, Khải dìu Lam đến bờ đê cách đám cưới khoảng 200m thì đặt Lam xuống gốc cây mận. Lúc này, Khải đã lấy lại chiếc điện thoại, nhưng không đưa thiếu nữ về phòng mà ôm hôn người đẹp và thỏ thẻ “Anh thương em, em có thương anh không?”. Không thấy cô gái trả lời và cũng không có phản ứng gì, Khải tiếp tục: “Về nhà anh nghe?”.

Nói rồi, Khải dìu Lam đi về phía nhà mình. Tuy vậy, gã chợt nghĩ giờ này có về nhà thì mẹ cũng đã khóa cửa rồi nên gã bồng cô gái đi xuống phía bờ đê để tước đoạt đi “cái ngàn vàng” của Lam. Trong lúc đang “hành sự” thì Tư và Hữu đi đến nhưng cả hai chỉ đứng nhìn mà không có phản ứng gì nên Khải vẫn tiếp tục cho đến lúc “lên đỉnh”. Thấy vậy, Hữu cũng xông vào nói “Cho tao một phát” rồi làm chuyện ấy với cả cô họ mình.

Nhìn đồng bọn hưởng lạc, Tư cũng chẳng thể cầm lòng, xông vào hôn hít và sờ soạng khắp cơ thể cô gái. Sau đó, cả bọn mặc lại quần áo cho nạn nhân, đứa cháu họ trực tiếp cõng người cô mình vừa làm hại về nhà đang có đám cưới như thể mình đã làm được một việc tốt. Tuy nhiên, lưới pháp luật đã không tha cho bất cứ kẻ đồi bại nào. Cả ba tên “yêu râu xanh” đều đã bị bắt.

Đầu tháng 10/2010, TAND tỉnh huyện Châu Thành đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Qua cân nhắc tòa đã xử phạt hai đối tượng Khải và Hữu mỗi người từ 8 – 9 năm tù về tội hiếp dâm với tình tiết định khung tăng nặng là “Nhiều người hiếp một người” và phải bồi thường 17 triệu đồng cho nạn nhân; xử phạt bị cáo Tư từ 6 – 9 tháng tù về tội không tố giác tội phạm. Sau đó, gia đình các bị cáo đã làm đơn phúc khảo vì cho rằng mức án như vậy là quá nặng. Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm, HĐXX đã quyết định giữ nguyên mức án sơ thẩm. Đây là cái giá phải trả cho những kẻ bệnh hoạn đã cướp đi sự trong trắng của một thiếu nữ xinh đẹp.

Theo Báo Công lý

Thiếu nữ 14 'ham yêu' đẩy chàng trai 21 vào trại giam

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:58
Ngày 12/7/2013 vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sơn (tự Thanh, SN 1992, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành) 2 năm 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Người “đẩy” anh chàng này vào tù chính là người yêu của anh ta, một cô bé mới 14 tuổi nhưng lại mạo danh thiếu nữ 18 để “chơi trò yêu đương”.

Rủ bạn trai đến nhà chị gái ‘vui vẻ’, thiếu nữ bị giết hại?

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:19
Vừa đi làm về, đang định mở cửa thì chủ nhà phát hiện cửa chỉ khép hờ, điện nhà bếp sáng trưng. Cứ nghĩ nhà bị đạo chích đột nhập, bà chủ nhà bụng mang dạ chửa bước nhẹ xuống nhà bếp, ngất lịm chứng kiến cảnh em gái nằm bất động.

Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:13
Minh và Hưng rủ cô gái mới quen về phòng trọ của mình nhậu, rồi khóa cửa phòng thay phiên nhau cưỡng hiếp thiếu nữ trẻ.

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

'Tranh cãi' việc 'tước quyền làm cha người hiếp dâm'

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:15
Tác giả Phan Mạnh Hà, người góp ý xây dựng dự thảo Luật hôn nhân và gia đình kiến nghị trường hợp "có con bằng hình thức hiếp dâm thì không được làm cha" tiếp tục đăng đàn tranh luận về vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.