Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công

Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:11
0
Tấm hình nhận được rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng.
Cô gái đã cho đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục khá sành điệu và sử dụng điện thoại thời thượng " tự sướng" trong nhà vệ sinh.
Xã hội - Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công

Điều khiến cư dân mạng "dậy sóng" đó là dòng chú thích của cô gái thể hiện sự miệt thị và khó chịu khi tấm hình bị chị lao công cắt ngang: "Chụp hình mà bà già lao công cứ đảo đảo quài. Muốn quăng điện thoại vào mặt bả ghê."

Xã hội - Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công (Hình 2).

Tấm hình nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến phản đối và chỉ trích trước hành động của cô gái. Một bạn có nickname Thysieunhan nhận xét : "Cùng là một người trẻ mà sao mình cảm thấy xấu hổ thay cho cô gái này. Tự sướng ở trong toilet có gì hay ho đâu mà còn chỉ trích cả cô lao công. Công việc nào cũng có giá trị của nó, không biết bạn có gì hơn mà đòi quăng điện thoại vào mặt chị lao công. Hành động này đáng lên án, gặp mình là cho ngay cái nùi dẻ vào mặt."

Có rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái là một người thiếu văn hóa và không được học hành tử tế. "Nhìn hình thấy bạn cũng bình thường, con gái gì mà không đẹp người đẹp nết mà còn vô văn hóa. Cách mà bạn đối xử với người khác như thế nào sẽ cho thấy con người bạn ra sao. Chỉ vì một tấm hình tự sướng mà hạ thấp một người khác, có đáng không?, bạn Hoàng Việt bức xúc.

Xã hội - Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công (Hình 3).

Một bạn có nickname HenryP cho rằng:"Không còn gì để nói với những thể loại vô ý thức như thế này. Trước đó đã có rất nhiều bạn trẻ đăng tải những hình ảnh thiếu suy nghĩ của mình trên mạng xã hội. Điều mình muốn nói là các bạn nên cẩn trọng và xem xét những gì mình nói và làm khi đăng tải những hình ảnh nếu không sẽ nhận hậu quả khó lường. Một người có học thì không bao giờ có những hành động láo xược như vậy. Hi vọng đây là bài học cảnh báo cho các bạn trẻ ngày nay."

Theo Mốt & Cuộc sống

Bệnh lạ biến thiếu nữ xinh đẹp thành pho tượng sống

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:43
Một căn bệnh hiếm gặp về gene đang làm tê liệt cơ thể của rất nhiều người trên thế giới và đang dần biến họ thành những pho tượng sống.

Nét duyên thầm khó cưỡng của thiếu nữ Hà thành xưa

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:39
Người con gái Hà thành xưa mang vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, ẩn chứa nét duyên thầm không thể trộn lẫn.

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Những bộ ảnh của các nhóc tỳ khiến cư dân mạng 'phát sốt'

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:58
Dưới ống kính thật gần gũi của chính người cha, người mẹ thân yêu, những cô bé, cậu bé được thỏa sức sáng tạo và thể hiện hình ảnh chân thực, dễ thương nhất của mình.

Dân mạng sốt vì câu 'Tôi ít tin phụ nữ' trong 'Ai là triệu phú'

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:54
Khẳng định "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn", người chơi "Ai là triệu phú" đã bỏ qua tư vấn của hai nữ khán giả để giành 22 triệu đồng. Anh cũng khiến cư dân mạng thích thú trước phát ngôn "bất hủ" này.

Dân mạng bày nhau 'cách trốn nghĩa vụ quân sự' gây sốc

Thứ 2, 08/07/2013 | 15:05
Không chỉ có thanh niên đến tuổi mà giờ đây, trên nhiều diễn đàn, kể cả trí thức, học sinh, phụ nữ... cũng đều bàn cách trốn nghĩa vụ quân sự...

Cư dân mạng tha thiết nhận NS Xuân Hinh là... bố vợ

Thứ 3, 02/07/2013 | 12:53
Dù chỉ xuất hiện trong những bức ảnh gia đình nhưng cô con gái lớn của nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.