“Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda

“Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda

Trần Danh Tuyên
Thứ 6, 10/08/2018 | 07:00
0
Một vật thể lạ đã được tìm thấy ở dưới đáy Tam giác quỷ Bermuda, được cho là phi thuyền của người ngoài hành tinh có niên đại từ hàng trăm đến hàng ngàn năm trước.

Tờ Daily Mail cho hay, nhà thám hiểm – “thợ săn kho báu” Darrel Miklos vừa phát hiện ra một vật thể kì dị ở dưới đáy vùng biển vốn được mệnh danh là Tam giác quỷ Bermuda. Ông cho rằng đó có thể là phi thuyền của người ngoài hành tinh từ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm trước.

Tiêu điểm - “Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda

Vị trí phát hiện "phi thuyền".

Ông Miklos cho rằng phát hiện của ông có thể cung cấp bằng chứng về cuộc đổ bộ của những sinh vật ngoài hành tinh trên Trái đất từ hàng thập kỷ trước. Ông phát hiện ra “phi thuyền” này bằng tấm bản đồ bí mật của người bạn thân là nhà du hành vũ trụ nổi tiếng của NASA Gordon Cooper vẽ cách đây hơn 50 năm.

Ý định ban đầu của Miklos là tìm kiếm những xác tàu bị đắm ở vùng biển Caribe dựa vào tấm bản đồ, song nhóm tìm kiếm đã phát hiện ra thứ mà chính ông cũng không ngờ, ông gọi đó là “phi thuyền của người ngoài hành tinh”.

Miklos tin rằng phát hiện này sẽ kiến cả thế giới phải kinh ngạc. Vật thể mà nhóm tìm kiếm phát hiện được là một cấu trúc kì dị mà ông chưa từng thấy bao giờ.

Tiêu điểm - “Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda (Hình 2).

"Thợ săn kho báu" Darrell Miklos phát hiện ra tàu của người ngoài hành tinh dưới Tam giác quỷ Bermuda. 

“Nó không giống bất kỳ thứ gì tôi từng thấy qua các vụ đắm tàu. Nó thực sự quá lớn và quá khác so với những gì mà thiên nhiên có thể tạo ra. Trông nó như những cánh tay mọc từ một vách đá dựng đứng. Mỗi cánh tay có kích thước giống như một khẩu súng trên con tàu chiến. Có 15 cánh tay như thế”, ông Miklos nói.

Ông cho hay, nếu dựa vào lớp san hô bám trên vật thể này thì có thể ước tính rằng nó đã bị chôn vùi dưới đáy đại dương từ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm trước.

Về tấm bản đồ của phi hành gia Gordon Cooper, nó được vẽ lại dựa vào hơn 100 tín hiệu bất thường mà ông phát hiện được khi thực hiện nhiệm vụ trên còn tàu vũ trụ Mercury-Atlas Faith 7 từ năm 1963. Các tín hiệu được phát hiện nhờ một thiết bị đặc biệt mà Chính phủ Mỹ cung cấp để tìm kiếm những mối đe dọa hạt nhân.

Phi hành gia Gordon Cooper đã kết nối các tọa độ với nhau để tạo ra bản đồ này. Ông Miklos sau khi nhận được bản đồ đã thành lập một đội tìm kiếm và phát hiện ra những điều bất ngờ ở vùng biển Caribe, đầu tiên là một chiếc neo cổ có tuổi đời đến hàng thế kỷ, được cho là thuộc về con tàu của nhà thám hiểm lừng danh Christopher Columbus. Ngoài ra, bản đồ cũng giúp tìm ra hàng chục con tàu bị đắm ở vùng biển Caribe.

Tiêu điểm - “Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda (Hình 3).

Miklos cho hay vật thể này không giống được tạo ra bởi thiên nhiên hay con người.

Tiêu điểm - “Thợ săn kho báu” phát hiện điều bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda (Hình 4).

Cấu trúc này có bề ngang khoảng 90m, tương đương chiều dài một sân bóng ở Mỹ.

Với phát hiện lần này, Miklos tin rằng bản đồ đã dẫn ông tới vị trí của phi thuyền ngoài hành tinh.

“Tôi nghiên cứu bản đồ của Gordon và nhận ra có thứ gì đó mà ông ấy muốn nhắc tới. Gordon là người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ông ấy tin luôn tin rằng có những vị khách đến thăm chúng ta từ một hành tinh ngoài Trái đất”, Miklos nói. Ông cũng hi vọng sẽ được nghiên cứu thêm và vật thể lạ vừa được phát hiện.

Miklos cho biết rằng ông Gordon thường kể cho ông nghe về chuyện bắt gặp những vật thể bay không xác định (UFO) nên ông càng muốn tìm hiểu chính xác về vật thể vừa được tìm thấy để xem nó có quan hệ thế nào với niềm tin của Gordon về một hành tinh khác.

Tam giác quỷ Bermuda là một trong những khu vực thần bí nhất lịch sử. Số máy bay và tàu thuyền biến mất ở đây nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Tam giác quỷ này nằm ở Bắc Đại Tây Dương, giữa Bermuda, Puerto Rico và Florida của Mỹ. Nhiều người cho rằng hiện tượng siêu nhiên là nguyên nhân gây ra các vụ mất tích bí ẩn trong khu vực.

Xem thêm: Máy bay ném bom Mỹ bất ngờ xuất hiện ở Vùng 51 bí ẩn

Phu nhân Tổng thống Syria mắc bệnh ung thư

Thứ 5, 09/08/2018 | 15:49
Phu nhân của Tổng thống Syria Bashar al-Assad đang bắt đầu quá trình điều trị ung thư vú giai đoạn đầu, Tổng thống cho biết ngày hôm qua 8/8.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel thừa nhận sự phục hồi mạnh mẽ của quân đội Syria

Thứ 4, 08/08/2018 | 20:00
Bộ trưởng Quốc phòng Israel thừa nhận lực lượng bộ binh Syria đang phục hồi nhanh chóng sau những tổn thất họ đã phải chịu đựng sau 7 năm diễn ra cuộc chiến kéo dài với các lực lượng đối lập và tổ chức khủng bố.

Máy bay ném bom Mỹ bất ngờ xuất hiện ở Vùng 51 bí ẩn

Thứ 4, 08/08/2018 | 20:00
Hai máy bay ném bom chiến thuật F-117 Nighthawk đã hết biên chế của Mỹ vừa xuất hiện tại khu không phận Nevada, gần Vùng 51 bí ẩn vốn đã gắn liền với nhiều lời đồn đoán mơ hồ liên quan tới vật thể bay không xác định, người ngoài hành tinh và những công nghệ ngoài Trái đất.
Cùng tác giả

Syria: Lý do SDF ngừng tấn công vùng đập Tabqa trên sông Euphrates

Thứ 5, 21/03/2019 | 18:45
Lực lượng chiến binh do Mỹ hậu thuẫn cho hay, họ tạm thời ngừng các hoạt động quân sự ở gần đập thủy điện Tabqa ở trên sông Euphrates vào hôm đầu tuần để các kỹ sư của chính quyền Syria tiếp tục tiến hành công việc của mình.

[VIDEO] Xem tiêm kích Su-35 hộ tống Bộ trưởng Quốc phòng Nga qua vùng trời Syria

Thứ 5, 21/03/2019 | 15:39
Một đoạn video vừa được công bố đã cho thấy góc nhìn độc đáo về các máy bay chiến đấu của Nga khi đang thực hiện nhiệm vụ tại quốc gia bị chiến tranh tàn phá Syria. Đoạn video được quay từ bên trong máy bay của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đang được hộ tống bởi Su-35.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga gửi lời nhắn của TT Putin cho ông Assad

Thứ 4, 20/03/2019 | 19:45
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã đến Syria vào ngày 19/3 và gửi một thông điệp từ Tổng thống Nga Vladimir Putin tới lãnh đạo Syria Bashar al-Assad, bộ Quốc phòng cho biết.

Bất ngờ cáo buộc công ty sản xuất đường của Pháp cấp nguyên liệu làm vũ khí cho IS

Thứ 4, 20/03/2019 | 18:34
Công ty sản xuất đường lớn thứ hai thế giới Tereos của Pháp, đã bác bỏ cáo buộc cho rằng họ đã cung cấp chất làm ngọt cho IS để sử dụng tạo ra chất tạo nhiên liệu tên lửa khi trộn với kali nitrat.

Syria: Lý do người Kurd chỉ trích “ngôn từ đe dọa” của chính quyền Damascus

Thứ 4, 20/03/2019 | 18:27
Lực lượng người Kurd Syria hôm 19/3 đã lên tiếng chỉ trích “những ngôn từ đầy tính đe dọa” của Bộ trưởng Quốc phòng Syria, Tướng Ali Abdullah Ayoub. Ông Ayoub khẳng định Chính phủ Syria sẽ chiếm lại tất cả các khu vực đang nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) thông qua một “thỏa thuận hòa giải” hoặc “bằng vũ lực”.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Vụ tai nạn tại Nam Phi: Chỉ duy nhất bé gái 8 tuổi sống sót

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.