Thoát cảnh 3 năm liền không dám ra khỏi nhà nhờ bài thuốc từ Bồ quân

Thoát cảnh 3 năm liền không dám ra khỏi nhà nhờ bài thuốc từ Bồ quân

Thứ 2, 25/02/2019 | 15:12
0
Bác Nghiêm Đình Chương, 73 tuổi ở Hà Tĩnh từng trải qua những ngày khốn khổ vì phì đại tuyến tiền liệt, không dám đi đâu khỏi nhà. Cho đến khi biết được bài thuốc từ Bồ quân, bác mới tìm được lối thoát cho mình.

Suốt 3 năm liền không dám ra khỏi nhà...

Những rối loạn về đường tiểu tưởng như nhỏ nhưng lại dấy lên nỗi lo sợ lớn cho bác Chương khi phải đối mặt với căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Ban đầu, cũng giống như bao bệnh nhân khác, bỗng một ngày có cảm giác không thể tiểu được, đi vào đi ra với nhà vệ sinh 5-6 lần mà tiểu vẫn không xong, khiến bác vô cùng lo lắng. Vội vàng đi khám bác phát hiện ra mình bị phì đại tuyến tiền liệt, kích thước 41 gam và bác sĩ chỉ định phẫu thuật.

Tuy nhiên, lo ngại sức khỏe có thể yếu đi khi dùng Tây y hoặc phẫu thuật; bác Chương quyết định về tìm hiểu và lựa chọn các giải pháp Đông y để xử lý bệnh của mình.

Thế nhưng sau 2 năm dùng Trinh nữ hoàng cung, Náng hoa trắng… bệnh không dứt mà còn nặng thêm khiến bác không thể ra khỏi nhà, với nhiều triệu chứng:

- Tiểu khó xuất hiện nhiều hơn, không đi nổi, rặn mãi mới ra.

- Đi tiểu nhiều lần và có cảm giác căng tức bụng dưới mỗi khi buồn tiểu.

- Tiểu không tự chủ, mót là phải đi ngay không ra quần.

Đi tiểu êm dịu, dòng tiểu mạnh mẽ, hết tiểu khó, tiểu không tự chủ chỉ sau 3 tuần

Bác Chương chia sẻ về hành trình đẩy lùi phì đại, không cần phẫu thuật của mình

Đang lưỡng lự không biết có nên đi mổ hay không thì cơ duyên đã đưa bác đến với sản phẩm TKS Prosteta S+, chiết xuất từ bồ quân của bác sĩ Hoàng Sầm.

Sau khi tìm hiểu, bác nhận thấy sản phẩm này có thể giải quyết được tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ… đúng vấn đề mà mình đang tìm. Đồng thời, có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên bác cảm thấy rất ưng và quyết định mua về dùng thử.

Thương hiệu - Thoát cảnh 3 năm liền không dám ra khỏi nhà nhờ bài thuốc từ Bồ quân

Bác Chương - người đã đẩy lùi phì đại tuyến tiền liệt nhờ bài thuốc từ bồ quân

Ban đầu chỉ nghĩ là còn nước còn tát, không được thì đành phải phẫu thuật, nhưng chỉ sau 3 tuần sử dụng thì suy nghĩ ấy của bác Chương đã thay đổi hoàn toàn, các vấn đề rối loạn đường tiểu đã được giải quyết nhanh chóng: Dòng tiểu mạnh hơn, đi tiểu dễ dàng thông thoáng, 1 lần hết bãi; cảm giác đau buốt giảm hẳn, cảm giác êm dịu mỗi lần đi tiểu. Hơn thế nữa, việc kiểm soát đi tiểu tốt hơn, không còn gấp gáp như trước.

Tiếp tục kiên trì sử dụng trong 2 tháng, theo liệu trình 6 viên/ ngày chia 2 lần, kết hợp với sự hỗ trợ nhiệt tình của Tổng đài tư vấn 1800.6523; giờ đây vấn đề tiểu tiện của bác đã trở lại bình thường, đường tiểu thông thoáng, dòng tiểu mạnh; hết hẳn cảm giác đau buốt, căng tức bàng quang mà thay vào đó là cảm giác êm dịu mỗi khi đi tiểu. Đặc biệt, bác đã có thể kiểm soát việc đi tiểu của mình, không còn phải vội vàng nữa.

“Trước ngại không dám ra ngoài vì sợ đang đi mà mót tiểu thì không biết phải làm sao. Nên suốt ngày buồn rầu, chân như bị trói chặt với nhà vệ sinh. Nhưng từ khi dùng TKS cuộc sống của tôi vui vẻ hẳn lên, tinh thần thoải mái, có nhiều thời gian tham gia các hoạt động của xã phường mà không còn lo về vấn đề đi tiểu” - Bác Chương vui mừng chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm mà bác Chương đã sử dụng, vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800.6523.

Thương hiệu - Thoát cảnh 3 năm liền không dám ra khỏi nhà nhờ bài thuốc từ Bồ quân (Hình 2).

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số XNCB: 823/2018/XNCB

TKS Prosteta S+: Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt

Dùng hỗ trợ cho người bị:

- Viêm tuyến tiền liệt

- U lành tính tuyến tiền liệt

- Phì đại tuyến tiền liệt

- Sau phẫu thuật tuyến tiền liệt

- 100% thảo dược Việt Nam

Website: https://tksprosteta.com

Tổng đài tư vấn: 1800.6523

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vũ Vũ

Hiểu rõ nguyên nhân để có biện pháp ngăn ngừa tiểu đêm ở người trung niên và cao tuổi?

Thứ 7, 23/02/2019 | 10:00
Theo một nghiên cứu, có khoảng 15 – 20% người cao tuổi mắc phải chứng tiểu nhiều, mặc dù lượng nước tiểu trong bàng quang còn ít nhưng người bệnh luôn có nhu cầu tiểu tiện, không thể nín lại được. Hiện tượng tiểu nhiều ở người già, đặc biệt là đi tiểu về đêm khiến cho không ít người cảm thấy vô cùng khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của họ.

Không còn tiểu đêm, căng tức bàng quang nhờ bài thuốc kỳ diệu từ bồ quân

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:00
Gần 3 năm sống chung với tiểu đêm và căng tức bàng quang do Phì đại tuyến tiền liệt gây ra, đã khiến bác Chung (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) bao phen khốn đốn. May mắn tìm được bài thuốc từ bồ quân đã giúp bác giải quyết dứt điểm bệnh chỉ với 1 liệu trình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....