Thoát chết khỏi vi khuẩn ăn thịt người nhờ thân hình quá khổ

Thoát chết khỏi vi khuẩn ăn thịt người nhờ thân hình quá khổ

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:52
0
Nhờ thân hình nặng tới hơn 170kg của mình mà người đàn ông sống tại hạt Kent này đã đánh bại được cuộc đổ bộ của loài vi khuẩn ăn thịt người đáng sợ.

Sở hữu một cơ thể quá khổ luôn đồng nghĩa với mang theo vô số mối hiểm họa khôn lường có thể gây hại tới sức khỏe. Nhưng một người đàn ông người Anh lại có thể sống sót mặc dù bị một loài vi khuẩn ăn thịt người tấn công, nhờ thân hình nặng tới 171,5kg của mình.

Anh Russell Kimble, 39 tuổi sống tại thị trấn Chatham, hạt Kent được chẩn đoán mắc viêm mạc hoại tử gây chết người trong lần phẫu thuật áp xe bẹn. Thật nguy hiểm, loài vi khuẩn đã sinh sôi nảy nở với mức độ nhanh chóng tới nỗi có thể nói rằng, cơ thể anh Kimble bị vi khuẩn "ăn thịt" từng centimet một tính theo giờ. Vào thời điểm nguy cấp lúc bấy giờ, các bác sĩ e ngại anh chỉ còn sống sót trong khoảng 2 tiếng nữa.

Lạ & Cười - Thoát chết khỏi vi khuẩn ăn thịt người nhờ thân hình quá khổAnh Russell Kimble bên vợ sắp cưới Verity Ager.

Chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, 73% diện tích cơ thể anh Kimble đã bị tấn công. Nếu không được điều trị kịp thời, vi khuẩn ăn thịt người sẽ lan rộng ra cả thân sau và phần thân dưới. Với tốc độ lan rộng tới chóng mặt, anh Kimble đã rơi vào trạng thái hôn mê trong 9 ngày và thực hiện tổng cộng 20 ca phẫu thuật loại bỏ vùng thịt đã bị tấn công. Được biết, các bác sĩ đã phải cắt bỏ những mảng thịt sâu tới 5cm trên vùng bẹn, đùi, lưng và bụng. Sau đó, vùng da thịt bị cắt bỏ của anh Kimble đã được cấy ghép lại toàn bộ.

Các bác sĩ cho biết, nhờ có cơ thể to lớn, nặng tới hơn 170kg mà anh Kimble đã có thể chiến thắng lại số phận và hồi phục sau 7 tuần nằm điều trị trong Bệnh viện Medway Maritime.

Hiện anh đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái là chị Verity Ager, 45 tuổi vào tháng 10 tới đây. Được biết, người bạn gái của Kimble chỉ nhẹ hơn anh 32kg mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Nhà sập sau bão, chủ nhà thoát chết nhờ... cái tủ

Thứ 7, 10/08/2013 | 22:31
Do ảnh hưởng của bão số 6, trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã xảy ra mưa lớn và gió giật mạnh bất thường. Sau mưa bão, một nhà dân bị đổ sập hoàn toàn, chủ nhà may mắn thoát chết nhờ cái tủ quần áo.

Bé gái 12 tuổi cứu mẹ thoát chết trong gang tấc

Thứ 2, 29/07/2013 | 07:16
Không thuyết phục được vợ quay về, Nghiêm Văn Quý (SN 1983, xã Phấn Mễ, Phú Lương, Thái Nguyên) đã ôm mìn định sát hại cả người vợ. May mắn, chị được con gái gọi điện báo trước nên đã thoát chết trong gang tấc.

Tàu hỏa húc bẹp xe ba gác, lái xe may mắn thoát chết

Thứ 3, 25/06/2013 | 20:39
Qua đường ngang dân sinh nhưng lái xe ba gác không chú ý quan sát, đúng lúc tàu hỏa chạy qua đâm trực diện kéo lê gần 300 mét rồi hất văng ra đường, lái xe bị hất vào bụi cây nên thoát chết.

Cây cổ thụ gãy đè taxi, tài xế thoát chết

Thứ 7, 20/07/2013 | 21:14
Trong cơn mưa lớn trưa 20/7, cây cổ thụ bất ngờ gãy ngang, rơi xuống đè bẹp chiếc taxi. Tài xế và hành khách chỉ bị thương nhẹ nhưng rất hoảng loạn.

Lời kể kinh hoàng của nạn nhân thoát chết dưới gầm container

Thứ 7, 06/04/2013 | 15:22
Vì mất thắng, chiếc xe container đã gây ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 8 xe máy, 3 xe ô tô đang dừng đèn xanh, đèn đỏ bị nát bét. Tai nạn cũng khiến cho 8 nạn nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu. Mặc dù đã giành lại sự sống từ tay "hung thần" container, nhưng nhiều nạn nhân vẫn không tin mình có thể sống sót.